Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 220: Chương 220: Thương Gia Tình Thế Hỗn Loạn




Dịch giả: Xương Rồng

Nghe được Thương Nguyên nói Thương Hạo chắc chắn bị Tiềm Long Tổ giết thì, liền ngay cả người phía sau Thương Kiến Đào đều có chút náo động.

Thương Nguyên thấy tình huống này, khóe miệng lộ ra ý cười nói:

- Súng Trung tử này không tệ, đích thật là vũ khí uy lực rất mạnh, có vũ khí như vậy, lại phối hợp cải tạo thân thể, đủ để Thương gia chúng ta càn quét Tu Chân Giới Trung Hoa, các ngươi theo ta đi trọng chấn uy phong Thương gia đi?!

Người phía sau Thương Nguyên lúc này cũng là hưng phấn, lúc đó liền có một số đệ tử Thương gia lớn tiếng la ầm lên.

Thương Hạo liền thấy cha của mình sắc mặt rất là khó coi mà nhìn về phía tiểu thiếp kia của hắn.

- Thương Kiến Đào, ngươi không cần nhìn nàng, ngươi không cho được nàng và vân vân, ta đã đồng ý, chỉ cần ta lên làm gia chủ, lập tức liền lấy nàng làm phu nhân của ta, không phải là tiểu thiếp, đồng thời, ta sẽ giúp nàng hướng dẫn người nhà của nàng trên đường tu chân!

- Thương Nguyên, có làm gia chủ hay không ta không có hứng thú, ngươi muốn phát triển Thương gia, ta cũng không phản đối, chỉ là, cải tạo thân thể này coi như là triệt để phá hủy đường tu chân của mọi người, ngươi làm như vậy kết quả chính là đem Thương gia ta từ trong hàng ngũ tu chân phá huỷ, ngươi muốn kết quả này sao?

- Hừ, ta hỏi ngươi, ta Thương gia lại có mấy người có thể tu luyện? Đại đa số đệ tử Thương gia cũng không thể tu luyện, bọn họ từ nhỏ đến lớn ở tại Thương gia ta, ta chính là muốn cho bọn họ một cơ hội, để cho bọn họ từ Thương gia đi ra ngoài, chỉ cần nguyện ý, dùng kỹ thuật cải tạo cải tạo thân thể của bọn họ một chút, bọn họ chính là chiến sĩ mạnh nhất thế gian này, thì bọn họ có năng lực ngạo mạn thiên hạ! Tu tiên? Chê cười, coi như là Thương gia lão tổ ta, bọn họ tiến vào Tu Chân Giới có thể làm sao, lại có mấy người có thể chân chính thành tiên?

Thương Hạo liền thấy đệ tử tầng dưới Thương gia sau lưng Thương Nguyên này trên mặt đều có biểu tình kích động.

- Thương Nguyên, người cải tạo phía sau ngươi cũng không phải đệ tử Thương gia ta, ngươi là muốn loạn căn cơ Thương gia ta! Trong bọn họ còn có loại người phương Tây, ngươi lại liên hợp thế lực phương tây đến hủy Thương gia ta!

Thương Kiến Đào rống to.

- Thì thế nào, bọn họ mặc dù là người phương Tây, thế nhưng, bọn hắn bây giờ là thủ hạ của ta, là người nghe lời ta. Là chiến sĩ của ta, ta sẽ dẫn bọn họ trở thành người Thương gia!

Người của hai bên tranh chấp.

Nghĩ kỹ thì, Thương Hạo cũng bình tĩnh trở lại, nếu như là mình trước kia. Biết đan điền mình không được, vừa không có hi vọng thì, thật đúng là sẽ đồng ý tiến hành cải tạo thân thể.

Lúc này Thương Kiến Đào cũng trầm mặc, hắn cũng biết Thương Nguyên thuyết pháp cũng đúng, Thương gia nhiều năm như vậy. Lại có mấy người có thể làm được ngạo mạn với thiên hạ.

Rất rõ ràng, Thương Hạo cũng cảm giác được cha của mình tâm tình vô cùng không tốt, đứng ở nơi đó sắc mặt nhìn không phải là quá tốt.

- Thương Nguyên, ta đồng ý rời khỏi vị trí gia chủ Thương gia, bởi ngươi tới đảm nhiệm, thế nhưng, ta muốn dẫn người nguyện ý đi theo ta! Ngươi mang người phương Tây đến, đã không phải là thuần chủng con em Thương gia.

Thương Kiến Đào thần tình chán nản nói một câu.

Thương Kiến Đào nói đến đây, hướng về đệ tử Thương gia phía sau mình nói:

- Tình hình mọi người đều biết, nếu là như vậy. Ta cũng không muốn ngăn cản mọi người phát triển, bây giờ tùy các ngươi nghĩ, nếu mà các ngươi nguyện ý lưu lại liền lưu lại, không muốn lưu lại liền theo ta rời đi.

Nghe nói như thế, người phía sau Thương Kiến Đào lại là một trận rối loạn, còn có mấy người yên lặng đi tới bên Thương Nguyên.

Thương Hạo cũng thật không ngờ sẽ biến hóa như vậy, đứng ở nơi đó liền thầm thở dài một tiếng, Thương gia cuối cùng vẫn đi hướng chia tách.

Dùng lực lượng bây giờ của Thương Hạo, hoàn toàn là có thể đi qua thay đổi hành vi này, thế nhưng. Thương Hạo cũng không định làm như vậy, dù sao đây là lựa chọn của người Thương gia.

- Nguyên thúc, Thương Hạo đã trở về!

Đúng lúc này, một đệ tử Thương gia từ bên ngoài chạy vào.

Nghe được Thương Hạo đã trở về. Đoàn người lại là một trận rối loạn.

Thương Hạo lúc này cũng từ nơi ẩn núp đi ra ngoài.

- Nhi tử!

Lâm Thu Yến rất nhanh liền đi tới bên người Thương Hạo.

Nhìn ra được, Lâm Thu Yến tâm tình cũng là không tốt.

Thương Nguyên lúc này cũng là đưa ánh mắt đầu đến trên người Thương Hạo nói:

- Thương Hạo, không nghĩ tới ngươi thật đúng là có dũng khí trở về, ta còn không có tìm ngươi tính toán!

Đối mặt với Thương Hạo, thái độ Thương Nguyên cũng có khác biệt, trong mắt lộ ra sát khí.

Thương Hạo cũng không để ý gì tới hắn. Mà là hướng về phía nhiều đệ tử Thương gia nói:

- Không nghĩ tới ta sẽ đụng phải chuyện Thương gia phân liệt, ta cũng không muốn nói nhiều, tại sa mạc Takla Makan ban đầu là nơi Hoàng Sa Môn này ta có một địa bàn, ba ta sẽ mang người vào chỗ kia ở, nơi này tất cả liền giao cho Thương Nguyên, đệ tử Thương gia nguyện ý đi theo ba ta liền đứng ở bên phía ba ta đi?.

- Hừ, ta còn có lời còn chưa nói hết, hiện tại Thương Hạo đắc tội Tiềm Long Tổ, tin tưởng mọi người đều đã biết, Tiềm Long Tổ là tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho Thương Hạo, ta cùng với Giang Lâm Tùng Tiềm Long Tổ đã có liên hệ, một đội người của bọn họ đang hướng Tiềm Long Tổ đưa ra yêu cầu đuổi bắt Thương Hạo, nói cách khác, có Thương Hạo tồn tại, Thương gia ta sẽ đắc tội Tiềm Long Tổ, ngày hôm nay Thương Hạo nếu đã đến nơi này, chúng ta liền có nghĩa vụ bắt hắn đem giao cho Tiềm Long Tổ, cũng chỉ có như vậy mới có thể bảo đảm Thương gia ta bình an, đám người Thương Kiến Đào ta có thể thả bọn họ đi, Thương Hạo nhất thiết phải lưu lại!

Thương Kiến Đào lúc này liền đứng ở trước mặt Thương Hạo nói:

- Thương Nguyên, ta biết ngươi muốn quan báo tư thù, có cái gì liền hướng về phía ta mà đến!

- Hừ, công thù cũng được, tư thù cũng được, ngày hôm nay Thương Hạo đừng nghĩ từ nơi này rời đi!

- Thương Nguyên, ngươi dựa vào cái gì dám nói giữ ta lại?

Thương Hạo nhìn về phía Thương Nguyên.

Cầm trong tay súng Trung tử chỉa vào Thương Hạo, Thương Nguyên nói:

- Ta biết ngươi phải có chút thủ đoạn, khả năng chính là thủ đoạn khoa học kỹ thuật ngoại tinh, thế nhưng, theo ta hiểu, ngươi có thể cầm ra được cũng không ngoài chính là loại vũ khí gọi là súng Trung tử này, ngươi có thể đánh bại người Phi Ưng Phái cùng người Hoàng Sa Môn, ta nghĩ cũng là dựa vào thứ này sao?, hiện tại chúng ta cũng có vũ khí như vậy, ngươi nói ngươi còn có tài năng gì?

Thương Hạo liền nhìn tiểu thiếp kia của phụ thân một cái, nghĩ thầm nữ nhân này xem ra là đem tất cả đều nói cho Thương Nguyên.

- Vừa rồi cha ta nói rất đúng, cải tạo thuật này của các ngươi chỉ là đường nhỏ mà thôi, các ngươi làm sao biết người tu chân cường đại?

Đang khi nói chuyện, Thương Hạo thân hình lóe lên rồi quay về.

Lúc này, mọi người liền thấy trong tay Thương Hạo cầm là hai thanh súng Trung tử.

Súng Trung tử của phu thê Thương Kiến Đào bị Thương Nguyên bọn họ lấy được lúc này dĩ nhiên rơi vào trong tay Thương Hạo.

Đem súng Trung tử đưa cho phụ mẫu, Thương Hạo nhìn về phía Thương Nguyên nói:

- Tại trước mặt người tu chân, chém giết người cải tạo như tàn sát chó!

- Cái gì?

Nghe nói như thế, lúc đó này người cải tạo liền biến sắc, hung hung hăng nhìn thẳng Thương Hạo.

- Ta không biết các ngươi là từ đâu mà đến, hẳn không phải là người Thương gia ta, nếu dám đến Thương gia ta, ta không ngại đem các ngươi giết!

Trên người Thương Hạo lúc này trong giây lát tản mát ra khí thế cường đại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.