Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 219: Chương 219: Trở Lại Thương Gia




Dịch giả: Xương Rồng

Liễu Chính Nguyên vội vã rời đi, hắn cần phải đi về sa mạc Takla Makan phụ trách thúc đẩy chuyện của Thương Hạo.

Đối với việc này Thương Hạo cũng không có quá mức lưu ý, vô luận ra làm sao, hiện tại nơi này là mình nói, dù cho không đồng ý cũng không được.

Ngồi ở chỗ kia lần thứ hai nghiên cứu tầng cấm chế sâu dưới lòng đất này, Thương Hạo cũng càng phát ra nhận định trên địa cầu này còn có rất nhiều tình hình không muốn người biết.

Đem địa đồ truyền tống trận Viễn Cổ của Liễu Chính Nguyên lấy ra xem lại, Thương Hạo chớp động thân hình đã rời Sa thành.

Ngự không mà đi, rất nhanh, Thương Hạo liền đi tới đỉnh một ngọn núi lớn.

Đây là một núi lớn ẩn thân với đồng không mông quạnh, dấu vết con người rất thưa thớt, ngọn núi lớn này cao chọc trời, bốn bề giống như đao tước, người bình thường căn bản là không thể nào leo lên.

Thương Hạo đứng ở trên đỉnh núi này, phóng mắt nhìn lại thì quả nhiên liền phát hiện một cái truyền tống trận ẩn dấu trên đỉnh núi.

Dĩ nhiên, cũng chính là đối với trận pháp Thương Hạo như vậy có nghiên cứu mới có thể nhìn ra được, nếu như là máy bay đi qua phía trên, bất quá cũng chỉ thấy là một phần tảng đá hỗn độn mà thôi, trận pháp có thiết lập một phần mê trận.

Niên đại lâu đời, trên đỉnh núi này khắp nơi đều đã phong hóa, nhưng mà, vật liệu truyền tống trận này rõ ràng cho thấy là đồ đạc đặc biệt, cũng không có vì niên đại lâu đời mà phong hóa.

Truyền tống trận ẩn dấu rất khá!

Thương Hạo xét nhìn một hồi sau đó đã biết đây chính là một truyền tống trận có thể tiến hành truyền tống khoảng cách xa.

Nhìn lên bầu trời, Thương Hạo cũng không biết truyền tống trận này tới cùng hướng về phương nào.

Thì ra trên địa cầu này còn có nhiều sự tình không muốn người biết như vậy a!

Thương Hạo coi qua truyền tống trận này sau đó, lại dựa theo dấu hiệu trên bản đồ này, đến vài nơi, cũng đối với này mấy truyền tống trận khác tiến hành coi rồi.

Sau khi xem xong Thương Hạo trầm mặc, nghĩ tới tự mình đến hai tầng cấm chế tồn tại dưới lòng đất, lại nghĩ tới khả năng còn có rất nhiều tầng cấm chế thì, Thương Hạo trong lòng hiểu rõ, những thứ này truyền tống trận kiến thiết ở chỗ này khả năng nguyên nhân cũng là cùng cấm chế này có liên quan.

Quên đi, mình bây giờ tu vi vẫn quá thấp, căn bản cũng không khả năng tiếp xúc được tầng cấm chế này. Chỉ có thể là không ngừng tăng tu vi lên sau đó lại đến nghiên cứu.

Đem việc này bỏ qua một bên thì, Thương Hạo hướng về chỗ gia tộc Thương gia đã phi hành mà đi.

Ngự không mà đi, Thương Hạo nghĩ tới càng nhiều hơn vẫn là chuyện mình bị Thương gia vứt bỏ, trong lòng vẫn còn có chút cảm khái. Mình cũng không nghĩ tới mình sẽ nhanh như vậy trở về đến Thương gia.

Chỗ Thương gia là một ngọn núi lớn, nơi này là một nơi ở tập trung của Thương tộc, rất ít người ngoại giới có thể tiến vào nơi này.

Đứng ở bên ngoài nơi thiết trí mê trận, Thương Hạo lại nhìn hướng mê trận đối với người Thương gia đều tràn đầy kính nể thì, trên mặt cũng lộ ra dáng tươi cười.

Nếu như là trước đây. Đối mặt với đại trận như vậy, Thương Hạo cũng không có năng lực thông qua, hiện tại lại là hoàn toàn khác biệt, loại trận pháp này tại tu chân giới liền lộ ra quá tầm thường, đối với Thương Hạo mà nói cũng là một loại trận pháp đơn giản nhất, muốn thông qua trận pháp này đối với Thương Hạo mà nói cũng không trở ngại.

Một trận pháp như vậy chỉ có người cấp trưởng lão Thương gia trở lên mới có thể nắm phương pháp đi lại trong tay vây khốn quá nhiều đệ tử Thương gia.

Thương Hạo liền hướng lấy bên trong trận pháp đi vào giống như tản bộ tại nhà mình.

Hơn mười bước sau đó, Thương Hạo cũng cảm giác trước mắt sáng ngời, đã tiến vào nơi ở của Thương gia.

Nhìn tất cả quen thuộc, lại nhìn hướng nhà mình, mũi Thương Hạo có chút khó chịu hẳn lên.

Đã trở về!

Đây là mình dựa vào năng lực của mình trở về a!

Đang lúc Thương Hạo đứng ở chỗ này cảm khái thì. Đã là có thêm không ít người Thương gia thấy được Thương Hạo từ trong trận pháp đi ra, mọi người đầu tiên là cả kinh, tiếp theo thì có người thất thanh nói:

- Thương Hạo!

- Là tiểu tử Thương Hạo kia!

- Thật là Thương Hạo a!

Đối với đệ tử này của Thương gia, mọi người Thương gia đều nghe được rất nhiều truyền thuyết có liên quan Thương Hạo, thế nhưng, đối với tình huống thật của Thương Hạo cũng là không có bao nhiêu người rõ ràng.

Bây giờ thấy Thương Hạo tiến đến, mọi người nhìn hướng Thương Hạo ánh mắt cũng đều phức tạp.

Thương Hạo vừa định cùng những người này nói chuyện, ánh mắt ngưng trọng, liền nhìn về phía đại sảnh nghị sự gia tộc.

Thần thức đảo qua thì, sắc mặt Thương Hạo hơi đổi một chút. Chớp động thân hình đã từ nơi này biến mất.

Các đệ tử Thương gia cảm giác được bóng dáng người trước mắt lóe lên liền mất đi tung tích thì, mọi người nhìn nhau, đối với việc Thương Hạo biểu hiện ra thân pháp cường đại cũng là giật mình, nhưng mà. Mọi người cũng đều không nói lời gì, bọn họ dù sao cũng chính là một phần đệ tử tầng thấp nhất Thương gia.

Thương Hạo cũng không có đi lưu ý ý nghĩ của mọi người, thân hình chớp động đã tiến vào đại sảnh nghị sự.

Đến nơi này Thương Hạo mới phát hiện tình huống phức tạp, chỉ thấy phụ mẫu của chính mình cùng một số người trung thành với bọn họ đứng ở một bên, một... đội khác chiếm giữ đa số người cầm súng Trung tử của cha mẹ đứng ở nơi đó lộ ra rất là phách lối.

Việc này là làm sao vậy? Thế nào súng Trung tử của cha mẹ lại chạy tới trong tay của đối phương?

Thương Hạo cũng có chút nổi lên nghi ngờ.

Lại nhìn người cầm đầu này thì, Thương Hạo phát hiện dĩ nhiên là Thương Nguyên đệ đệ Thương Kính.

Thương Nguyên này trước đây vẫn không có ở trong gia tộc. Mà là ở bên ngoài chủ trì Thương nghiệp, nghe nói còn là đến quốc gia phương tây, thế nào liền chạy tới trong gia tộc?

Lại nhìn mọi người cùng Thương Nguyên đứng chung một chỗ thì, Thương Hạo nhướng mày, dĩ nhiên thấy đứng phía sau Thương Nguyên chính là mấy người cải tạo.

Hiện tại người cải tạo thế nào lại hoành hành dậy rồi?

- Thương Kiến Đào, mất đi loại vũ khí này, ngươi còn dùng cái gì cùng ta đấu, thức thời liền rời khỏi vị trí gia chủ, từ giờ trở đi, vị trí gia chủ này liền do ta tới đảm nhiệm!

Thương Nguyên rõ ràng cảm giác được mình đã nắm cục diện trong tay, nói tới nói lui thanh âm cũng rất lớn.

Nói xong những lời này, Thương Nguyên nhìn về phía thành viên gia tộc au lưng Thương Kiến Đào lớn tiếng nói:

- Hừ, Thương Hạo này bất quá chỉ là chiếm được khoa học kỹ thuật ngoại tinh nào đó mà thôi, các ngươi đều bị cha con bọn họ lừa, tu vi Thương Kiến Đào mới luyện khí tầng hai, hắn dựa vào cái gì làm gia chủ Thương gia ta? Ta mới là người lựa chọn tốt nhất cho các ngươi! Theo ta được biết, lần này Thương Hạo đắc tội Tiềm Long Tổ, các ngươi hãy chờ xem, Tiềm Long Tổ chắc chắn phái người đem tiểu tử kia giết chết, Thương gia không thể tiếp tục như vậy nữa, chúng ta bắt phụ tử Thương Kiến Đào lại giao cho Tiềm Long Tổ, lúc này Thương gia chúng ta mới có một con đường sống!

- Thương Nguyên, không nghĩ tới ngươi đầu phục phương tây, ngươi tới cùng muốn làm gì?

Thương Kiến Đào trầm giọng hỏi.

Thương Hạo lúc này cũng là thấy một tiểu thiếp phụ thân lại đứng cùng Thương Nguyên.

Thấy tiểu thiếp này của phụ thân thì, Thương Hạo thầm thở dài một tiếng, đệ tử Thương gia cũng đều có thể lấy một số tiểu thiếp, đây là tập tục từ xưa, mẫu thân cũng không cách nào phản đối, người tiểu thiếp này vẫn cùng phụ mẫu chung đụng cũng không tệ, không nghĩ tới lại cùng Thương Nguyên đứng chung một chỗ.

Thấy tình huống này, Thương Hạo trong lòng cũng có một phần suy đoán, súng Trung tử của cha mẹ hẳn chính là nữ nhân này lấy đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.