Tiên Ngục

Chương 844: Chương 844: Chung sống hòa bình (thượng)




Trong thế giới Tiên Ngục, thí nghiệm cùng loại đã làm rất nhiều lần, sinh mệnh lực cực kỳ trân quý ở trong mắt bất cứ sinh vật gì, đều là mỹ vị thực vật nhất. Năm xưa, Tô Triệt bằng vào loại sinh mệnh năng lượng này, đều có thể để linh thảo tiểu Lăng nhi dụ dỗ, tới tay.

Đối với những dị thú trí lực thấp này, càng hẳn là không có vấn đề mới đúng.

Quả nhiên, hơn mười con phì trư sinh cơ thịnh vượng vừa mới đăng tràng, đầu Ngạc Giao kia liền cuồng tính đại phát, lập tức rơi vào trạng thái bạo tẩu, ngao một tiếng tê rống, hướng về phía một đầu phì trư trong đó lao đi.

Nhân cơ hội này, Tô Triệt thoát thân mà thối lui, Thần Hành Chi Thuật thi triển đến mức tận cùng, rất nhanh độn ra xa. Về phần trên đường nhiệm vụ tìm kiếm Cầu Sinh Lệnh, hoàn toàn do lão Hắc phụ trách, Tô Triệt không cần quan tâm cái gì.

Mặc kệ là sâu trong vũng bùn, vẫn là trong bụng đầu dị thú kia, lão Hắc cũng phải thâm nhập vào, kiểm tra một chút có Cầu Sinh Lệnh hay không. Nếu là đầu Ngạc Giao kia đem Cầu Sinh Lệnh nuốt vào bụng, vậy khẳng định sẽ đem giết đi, lấy ra lệnh bài...

- Giáo...!

Phía sau truyền đến tiếng tê rống rung trời của Ngạc Giao, tựa hồ có thể nghe ra rõ ràng cảm giác hưng phấn, vừa mới rồi, nó mấy ngụm nuốt vào đầu phì trư, hưởng thụ thịt tươi để ăn, đồng thời, cái loại sinh mệnh lực tinh khiết chí tịnh này khiến nó sảng khoái đến toàn thân lân phiến đều mở ra.

Hô một chút, Ngạc Giao lại nhằm phía một đầu phì trư khác...

- Hơn mười đầu đại phì trư mấy trăm cân, hẳn là có thể cho nó ăn no đi sao?

Tô Triệt cấp tốc bỏ chạy, đồng thời, con đang cân nhắc:

- Không quan hệ, mặc dù nó ăn uống vô cùng lớn, hơn mười đầu phì trư đều không cảm thấy ăn no, vậy thì lại cho nó thêm mười đầu nữa! Vả lại, trong thế giới Tiên Ngục nuôi dưỡng phì trư vô số kể, sinh mệnh lực cũng là tiêu hao bất tận, muốn ăn bao nhiêu cùng quản ăn no, chỉ cần nó đừng tới tìm ta phiền phức là được.

Ngao! Ngao! Ngao!...

Mỗi một đầu phì trư nuốt vào, Ngạc Giao kia đều vô cùng hưng phấn mà ngửa mặt lên trời tê rống một tiếng, thực sự là một loại cảm giác sảng khoái tới cực điểm. Thân hãm trong đầm lầy, phì trư căn bản chạy không thoát, không bao lâu, đã bị nó nuốt sạch sẽ.

Lúc này, Tô Triệt đã chạy ra ngoài hơn mười dặm, Ngạc Giao coi như là còn không có ăn no, liền hướng về phía bóng lưng Tô Triệt đuổi theo.

Giới hạn trong quy tắc trò chơi ước thúc, Tô Triệt chỉ có thể đi bộ. Mặc dù là Thần Hành Chi Thuật, vậy cũng không thể cùng tốc độ phi hành của Ngạc Giao so sánh, chỉ bất quá mấy phút, đã bị nó đuổi theo.

- Còn chưa có ăn no?

Tô Triệt quay đầu lại cười, đối với nó hô lớn:

- Còn muốn ăn sao?

- Ngao...

Bay đến cự ly hơn mười trượng, Ngạc Giao cũng không có công kích Tô Triệt, ngược lại là gầm rú một tiếng, như là đang làm ra đáp án.

Những dị thú trí tuệ này, cho dù so ra kém nhân loại, khẳng định cũng so với chó săn thông minh nuôi trong nhà, hẳn là có thể thấy hiểu, thậm chí nghe hiểu được Tô Triệt biểu đạt ý tứ.

- Vậy thì lại cho ngươi!

Tô Triệt theo đó vung tay lên, lúc này đây càng nhiều hơn, bốn mươi đầu phì trư rải rác ở trong vũng bùn phì phò, liều mạng bò qua bò lại.

Con Ngạc Giao kia nhất thời lao qua.

Nói đến, con Ngạc Giao này hình thể cũng không phải phi thường khổng lồ, cũng chính là cỡ thùng nước, dài vài chục trượng, dựa theo nó ăn uống mà nói, khẳng định là nuốt không dưới mười đầu phì trư.

Bất quá, thân là dị thú, năng lực tiêu hóa của chúng cực kỳ khoa trương, có thể đem thực vật trong nháy mắt tan rã, chuyển hóa thành nhu cầu năng lượng của bản thân, chứa đựng ở trong cơ thể. Thật ra không thể lấy hình thể bên ngoài để so sánh sức ăn của nó được.

Trong tiếng hống ngao ngao, Ngạc Giao nuốt vào hơn hai mươi đầu phì trư, hình như là rốt cuộc đã ăn no. Nó huyền phù tại không trung, bao gồm cả hơn mười đầu phì trư còn lại, tựa hồ cũng đang ngây ngốc ra, không biết xử lý chúng thế nào mới tốt.

Mấy phút sau, nó quay đầu, nhìn về phía Tô Triệt đáng đứng ở phía xa, lại quay đầu, tiếp tục nhìn chằm chằm những con phì trư kia, hình như đang suy nghĩ cái gì...

Rốt cục, nó làm ra lựa chọn sáng suốt, buông tha hơn mười đầu phì trư trước mắt, tiếp tục hướng phía Tô Triệt đuổi theo.

- Chủ nhân, nó lại đuổi theo.

Lão Hắc lập tức nhắc nhở nói.

- A?

Tô Triệt không có quay đầu lại kiểm tra, chỉ là trong lòng hỏi:

- Bốn mươi đầu phì, lại bị nó ăn hết?

- Không có, còn lại hơn mười con nữa, phỏng chừng là ăn no rồi, thực sự ăn không nổi nữa.

Lão Hắc hắc hắc cười nói:

- Gia hỏa này cũng không ngốc, buông tha mỹ vị trước mắt, tiếp tục đuổi theo ngươi, nó khẳng định minh bạch, ngươi mới là phiếu cơm trường kỳ trọng yếu nhất.

- Vậy thì cứ để nó đuổi theo đi.

Tô Triệt cũng là trong lòng cười nói:

- Chúng ta nắm giữ một thế giới có mấy trăm ức sinh linh sinh tồn, còn có thể phát sầu, không cho nó một con Ngạc Giao như vậy ăn no được sao?

Đừng nói là một con, có nhiều thêm nữa cũng nuôi được!

- Tốt nhất là có thể thu mua nó, để nó tạm thời theo chúng ta, trở thành tay chân của chủ nhân.

Lão Hắc linh cơ khẽ động, kiến nghị nói:

- Nếu là có thể nói, có thể lợi dụng dị thú này, đến đối phó đám hỗn đản Linh giới kia.

- Ta cũng đang nghĩ như vậy.

Tô Triệt trong lòng gật đầu:

- Vậy thì thử xem sao!

Ngạc Giao tốc độ phi hành cực nhanh, trong nháy mắt liền đã đuổi theo.

Lúc này đây, Tô Triệt và lão Hắc phán đoán không có phạm sai lầm, Ngạc Giao quả nhiên không có lập tức phát động công kích, mà là xoay quanh trên đỉnh đầu Tô Triệt, ngao ngao phát ra tiếng tê rống trầm thấp, rõ ràng đang biểu đạt ý tứ gì đó.

Tô Triệt dưới chân liên tục, chỉ là đối với nó hô lên:

- Còn muốn ăn cái loại thực vật này, vậy thì đi theo ta, khẳng định có thể cho ngươi ăn no, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu!

- Ngao...

Ngạc Giao gầm rú một tiếng, tựa như đang nổi giận, vốn là sắc mặt dữ tợn đáng sợ, càng có vẻ hung tàn hơn, bất quá lại vẫn không có phát động công kích.

Tô Triệt biết, không có khả năng chỉ bằng mấy đầu phì trư, liền đem một đầu dị thú dã tính khó thuần thu phục, suy nghĩ của nó, thân làm nhân loại khẳng định đoán không ra được, chỉ có thể nói, xuất phát từ thức ăn ngon dụ hoặc, tạm thời không biết nên làm cái gì bây giờ, chỉ có thể giống như vậy đi theo bản thân mà thôi.

- Chỉ cần nó còn không có quấy rầy đến ta, vậy thì không cần xuất thủ đối phó nó.

Tô Triệt hạ quyết tâm, tiếp tục hướng phía sơn mạch phía xa đi nhanh đến, cũng không phải một đường thẳng tắp, một khi gặp phải địa hình đặc thù có thể có giấu Cầu Sinh Lệnh, sẽ đi qua kiểm tra một phen.

May là có lão Hắc năng lực dò xét bán kính tám nghìn trượng trong người, hiệu lực sưu tầm vật phẩm, tuyệt đối muốn so với toàn bộ thần thức của bản thân Tô Triệt mạnh hơn nhiều lắm. Nếu là chỉ bằng thị giác mắt thường muốn tại thương mang đại địa tìm được một khối lệnh bài nho nhỏ, thực sự là nghĩ không ra, tỷ lệ thành công nhỏ đến loại trình độ nào...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.