Tiên Ngục

Chương 1406: Chương 1406: Nhiệt năng. (thượng)




Bọn chúng quả thực có Bất Tử Chi Thân. Cho dù thân hình chỉ còn một nửa, chỉ trong nháy mắt bọn chúng lại có thể phục hồi về hình dáng ban đầu.

Nhưng vấn đề ở đây là, thân thể của đám người băng khổng lồ đó có thể so sánh với kim loại luyện khí cấp Hỗn Độn, nên không ai có thể chỉ trong một chiêu có thể phá nát thân hình khổng lồ này.

Hơn nữa, cho dù đánh bại được những tên người băng này, thì vẫn còn có những nguy hiểm khác đang rình rập. Đến năm tháng nào mới thoát được ra khỏi nơi này.

Chính vì những suy nghĩ này, nên nhóm người Hào Tư mới đem hi vọng hóa giải tất cả nguy cơ đặt lên người Tô Triệt.

Một lúc sau, Hào Tư một lần nữa lại truyền âm thúc giục hắc nhân nhanh chóng ra tay. Điều này khiến hắc nhân nhíu mày thoáng biểu lộ một tia tức giận. Chỉ cần một chút nữa thôi, hắn sẽ phản bác lại lời của Hào Tư.

Tô Triệt cũng thầm để ý tên hắc nhân này, nhận ra biến hóa này của hắn. Tô Triệt thầm nghĩ:

- Hẳn là tới lúc rồi.

Sau đó hắn liền lặng lẽ truyền âm cho Thiên Âm, không biết dặn dò nàng điều gì.

Bỗng, Thiên Âm sơ sẩy, nàng đã dính một quyền của tên người băng, trang phục nàng hiện ra vết rách do quyền đầu của tên người băng.

Tô Triệt đại biến hô to một tiếng:

- Thiên Âm, chú ý!

Tô Triệt muốn cảnh báo người khác nhưng chính hắn lại không để ý, tên người băng đang giơ chân lên đạp vào bả vai hắn.

Phù phù!

Trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc này, hắn lăn ra xa hơn chục trượng để né khỏi bàn chân cực lớn của tên người băng khổng lồ. Nhưng Tô Triệt lại bị sóng xung kích tác động lên cơ thể.

Hắc nhân vui vẻ cười to:

- Cơ hội tốt!

Hắn lại ngưng tụ hắc thủ, biến hóa hắc thủ sao cho giống tảng băng rồi bắn về phía Tô Triệt.

Bắt được rồi.

Chính giờ phút hắc nhân đang vui vẻ bỗng nhiên, thân thể Tô Triệt như gắn lò xo vào, trực tiếp nhảy vào đám băng vụ trên cao. Thân thể hắn trực tiếp biến mất trong lớp sương mù dày đặc.

Hắc nhân lập tức ý thức được:

- Không ổn.

Hắn dường như biết được hình như hắn đã mắc mưu rồi.

Tô Triệt nhảy lên trên đám băng vụ, bám vào tầng băng phía trên, như con nhện treo người trên trần nhà.

Tô Triệt thầm nghĩ:

- Chịu đựng, nhất định phải chịu đựng.

Hàn khí nồng đậm tới cực điểm dần dần ăn mòn thân thể Tô Triệt, hắn liều mạng kích phát năng lượng hỗn độn trung hòa chúng, nhưng cũng chỉ cố gắng trong mười giây không bị hóa thành tảng băng.

Khi Tô Triệt treo người lên trên băng vụ, tên người băng phía dưới không tìm thấy hắn, nên liền nổi giận đánh về phía tên thích nhúng tay vào chuyện của người khác. Tên người băng đang đối phó với tên hắc nhân cũng càng tức giận thêm, càng trở nên cuồng bạo:

- Tốt thật, đây là lần thứ hai ngươi không thèm để ý tới ta, vậy cho ngươi chính thức xem năng lực của ta.

Hắc nhân dù sao cũng là cường giả cấp Hỗn Độn, nên hắn có thể nhận thức được tình huống không ổn. Ngay lập tức hắn bứt mình ra muốn trở về khu vực xung quanh nhóm người Hào Tư.

Nhưng đừng có quên, chính bọn hắn cũng đang bị nhốt trong một cái hầm, làm như thế nào cũng không thể chạy đi đâu được.

Hơn nữa, hai tên người băng khổng lồ còn đang cuồng bạo, căn bản không cho hắn có cơ hội đào tẩu.

Bùm!

Một đầu người băng khổng lồ triệt để vỡ nát, hóa thành vô số giọt mưa bao phủ trong phạm vi ba ngàn trượng.

Trên Ma Ly Đảo, trọng lực rất là khủng bố, ngay cả Hỗn Độn lữ hành giả cũng không có khả năng phi hành cũng không có năng lực thuấn di chỉ có thể dùng sức lực thân thể để né tránh. Nhưng bọn hắn không thể né tránh tất cả những giọt mưa trong vòng ba trăm trượng.

Xích xích xích xích!

Hắc nhân đã cố hết sức trốn, ngăn cản rồi lại trốn, nhưng vẫn bị hơn mười giọt nước dính vào người. Lần này hắn thực sự gặp nguy hiểm rồi.

Một giọt nước đã khiến hắn phải tự phế đi một cánh tay. Vậy thì mười giọt thì sao? Hắn sẽ mất đi cái gì? Và còn lại cái gì?

Hắc nhân bị hơn mười giọt nước dính vào trên người. Mặt hắn biểu thị sự sợ hãi tột độ. Trong nháy mắt những lớp băng lan tỏa ra, biến hắn thành một tượng băng. Bên trong lớp băng đó, có thể thấy ánh mắt dần dẫn lộ ra vẻ tuyệt vọng cùng hoảng sợ. Có thể thấy rằng tuy thân thể đã bị đóng băng nhưng thần trí hắn vẫn còn thanh tỉnh. Nhưng giờ trong ánh mắt hắn chỉ còn một mảng tối đen do quyền đầu của một tên người băng khổng lồ đánh xuống.

Tên hắc nhân bị đóng băng triệt để nên không có một chút năng lực để tránh né. Hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn nắm đấm càng ngày tiến đến càng gần và hoàn toàn che tầm mắt của hắn.

Oanh!

Hai nắm đấm chạm mặt đất. Điều này có thể đại biểu rằng thân hình tên hắc nhân này hoàn toàn bị hóa thành phấn vụn.

Đây mới gọi là phân thân toái cốt, vỡ nát đến hoàn toàn.

Sưu!

Tô Triệt rơi từ trên cao xuống, hắn suýt bị dập cả mông. Nhưng tâm tình lúc này của Tô Triệt rất tốt, hắn đã thành công tính kế tên hắc nhân kia.

Lão Hắc ở trong Tiên Ngục cũng hưng phấn kêu to:

- Ha ha ha… Đây là hậu quả của việc ám toán chủ nhân ta! Tốt! Quá tốt! Quá sung sướng.

Vừa rồi, Tô Triệt cùng Thiên Âm cùng giả vờ để mê hoặc hắc nhân, khiến hắn ra tay ám toán chính mình. Tô Triệt rất rõ ràng, chỉ dựa vào lực lượng của hắn, rất khó để thu thập hắc nhân. Điều đó là không khả thi. Nhưng dưới tình huống này, cách duy nhất chính là mượn lực lượng của đám người băng khổng lồ này. Đây chính là mượn đao giết người. Tô Triệt đã sớm nhận ra đám người băng khổng lồ này cũng có cảm xúc. Hoặc có thể nói rằng, người điểu khiển đám người băng này cũng có tâm lý bình thường.

Đã biết rõ mục đích của người này là quyết đấu một một công bình vậy mà nhiều lần hắc nhân lại muốn ám toàn Tô Triệt, chẳng khác nào nhúng tay vào tràng quyết đấu của người khác. Nên đương nhiên tên hắc nhân kia đã khiến người điều khiển đám người băng khổng lồ tức giận nên trực tiếp khiến hắn “đi về nơi xa”.

Trên mặt đất vẫn còn một chút mảnh vụn từ thân thể hắc nhân nhưng ngay lập tức những mảnh vụn này đã hóa thành một lớp băng vụ hòa nhập vào trong lớp sương mù. Điều này nói rõ rằng vị Hỗn Độn lữ hành giả này đã tử vong hoàn toàn, không còn tồn tại nữa.

Nơi này là Hỗn Độn Lĩnh Vực cũng không phải là một vũ trụ nào đó, nên không có loại chuyện đầu thai chuyển thế tuân theo quy tắc thiên đại. Tại đây chỉ có tử vong, tử vong hoàn toàn, không có cơ hội sống lại.

Quá trình vừa rồi khiến những người lữ hành còn lại khiếp sợ tới cực điểm. Bọn hắn xác định, không thể can thiệp vào cuộc đấu của người khác trừ khi bọn hắn có năng lực giải quyết đám người băng đối diện.

Hào Tư càng hiểu rõ được, nên hắn cũng không dám đặt chủ ý lên người Tô Triệt nữa mà cũng chỉ trầm mặt lầm lừ đối diện với tên người băng khổng lồ.

Đội ngũ của bọn hắn, đã mất đi thành viên thứ ba. Tính cả hắn giờ đội ngũ này chỉ còn ba người.

Oanh!

Một quyền đập nát thân thể của Hắc nhân làm Tô Triệt thêm quyết tâm. Hắn tiếp động phát động công kích. Giờ phút này thủ đoạn công kích của người băng khổng lồ cũng khôi phục bình thường. Nó chỉ thực hiện các thủ đoạn quyền cước mà thôi. Điều này chứng tỏ hành vi của Tô Triệt cũng không phải là phạm quy nên cũng không chọc giận đám người băng khổng lồ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.