Tiên Sinh, Quỷ Của Anh Biến Mất Rồi

Chương 20: Chương 20: Nuôi mèo và tim đập nhanh




Hôm nay là ngày công chiếu chương trình thực tế dã ngoại thám hiểm [Đưa Bạn Đi Thám Hiểm], là chương trình chính của đài Dây Tây nửa cuối năm, [Đưa Bạn Đi Thám Hiểm] không chỉ là chương trình đầu tiên “phát sóng trực tiếp không kịch bản”, hơn nữa mùa đầu tiên còn mời những nghệ sĩ “hot” nhất trong giới giải trí làm khách mời.

[Đưa Bạn] tri kỷ dành cho các khán giả có sở thích khác nhau hai loại lựa chọn, chương trình sẽ phát sóng trên hai kênh là đài truyền hình và Internet: Đài truyền hình Dâu Tây sẽ phát sóng “bản tinh hoa” được cắt nối biên tập vào mỗi tối thứ bảy hàng tuần, nhưng nếu muốn xem đủ mười hai tiếng trong ba ngày liên tiếp thì khán giả có thể đăng ký trước trên trang web chính thức của đài Dây Tây để xem phát sóng trực tiếp.

Cố Duy Sanh đang nằm phơi nắng trên chiếc xích đu mới được đặt trước cửa sổ sát đất, một con hạc giấy được gấp bằng bùa xem thủy tinh như không khí, nó vỗ đôi cánh nhỏ vững vàng bay xuống đầu ngón tay Cố Duy Sanh.

Không cần nghĩ cũng biết là tác phẩm của tiểu thiên sư, Cố Duy Sanh mở hạc giấy ra nhìn, bốn chữ “chuẩn bị quà tặng” rồng bay phượng múa cùng với ngòi bút mạnh mẽ đập vào mắt.

Tổ tiết mục [Đưa Bạn] đã sớm chia sáu khách mời thành ba nhóm mỗi nhóm hai người, là CP “Sanh Tiêu (Tiêu)”[1] đang hot dạo gần đây, tổ tiết mục đương nhiên sẽ không tách Cố Duy Sanh và Lâu Tiêu ra.

Trên thực tế, trước khi chính thức lên đường đến điểm thám hiểm, mỗi nhóm khách mời sẽ có một người bị tổ tiết mục gõ cửa nhà, sau đó cầm theo quà tặng đến đón đồng đội của mình.

Nhìn ý tứ trong lời nói của Lâu Tiêu, kẻ xui xẻo lần này bị tổ tiết mục lựa chọn hình như chính là y.

Cố Duy Sanh lắc đầu cẩn thận cất hạc giấy, chuyện nhỏ xíu vậy cũng dùng bùa, chẳng lẽ tiểu thiên sư không biết thật ra còn có cách nhắn tin nhanh hơn, tiết kiệm hơn hay sao?

[Mau thay đồ đi,] Lão Bạch nằm úp sấp trên đệm lót bên cạnh thúc giục, [Lần này Tiểu Phương Mộc không thể đi theo bên cạnh anh, anh cũng đừng hủy hết hình tượng của mình.]

“Hủy không được,“ Cố Duy Sanh vẫn cứ nằm bất động trên ghế xích đu, “Chập nữa là phải đi nơi rừng sâu làm người nguyên thủy, em còn không cho anh hưởng thụ thêm một lát à?”

[Ọe.] Cái mặt mèo tròn trịa của Lão Bạch lộ ra vẻ nôn mửa, giống như đang lên án sự sa đọa của Cố Duy Sanh, nhưng không đợi nó lên án, chuông cửa nhà Cố Duy Sanh đã vang lên.

“Ding dong.”

Hơi thở ngoài cửa có chút hỗn loạn, tổng cộng có ba người, hai nam một nữ, Cố Duy Sanh nhướng mày, trong lòng biết đây chính là nhân viên của tổ tiết mục [Đưa bạn].

Y vừa mới nhận được tin tức người của tổ tiết mục đã đến, hạc giấy của tiểu thiên sư bay chậm ghê ha.

Cố Duy Sanh chậm rãi chỉnh lại quần áo chuẩn bị mở cửa, còn nhân viên ngoài cửa cũng không dám thả lỏng. Nữ MC mới Hạ Khả của đài Dây Tây nhìn từng hàng bình luận chạy trên màn hình livestream của điện thoại, lòng bàn tay không khỏi toát ra vài giọt mồ hôi nhỏ.

Vì để tăng lượt xem chương trình, tổ tiết mục đã không báo trước cho khách mời khi nào nhân viên sẽ đến, Hạ Khả vừa ấn chuông cửa vừa không ngừng cầu nguyện đừng có xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.

Hy vọng không quay được bất cứ thứ gì không nên quay.

Dù sao đây là phát sóng trực tiếp không thể cắt nối biên tập.

“Tới đây.” Sau một phút, người bên trong rốt cuộc cũng trả lời một câu, giọng nói lười biếng giúp Vitamin C đang xem livestream lập tức xác định đây chính là anh Sanh nhà bọn họ.

【Lão Bạch cá khô nhỏ: Cược một bịch que cay anh Sanh mới ngủ dậy hoặc đang vuốt ve mèo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.