Tiên Tuyệt

Chương 340: Chương 340: Công Kích Bằng Râu (Trung)




Bóng đen khổng lồ nọ thình lình nhảy vọt lên, há cái miệng to như chậu máu táp lấy Đao Lục Nhãn. Trong cái miệng khổng lồ này, cái răng nhỏ nhất còn to hơn cả người Đao Lục Nhãn.

Hầu như bọn Hùng Lương không kịp suy nghĩ, vội vàng phóng xuất thần lực của mình, hung hăng tấn công quái vật khổng lồ kia.

Lúc trước Đao Lục Nhãn đã sớm có linh cảm, trước khi bóng đen kia phóng lên, y đã nhanh chóng bay lên. Chỉ là bóng đen nọ khổng lồ quá mức, khó khăn lắm Đao Lục Nhãn mới tránh được cái miệng khổng lồ của nó, không ngờ rằng có bảy tám sợi râu quét tới.

Đao Lục Nhãn vận Phong Thần Lực hóa thành sáu lưỡi đao gió màu xanh, không chút khách sáo chém vào những sợi râu này.

Sáu lưỡi đao gió này chính là chiến lực mạnh nhất của Đao Lục Nhãn, mỗi lưỡi đao như vậy ngưng kết thần lực trong đó hùng mạnh vô cùng, dường như là từng khối ngọc điêu khắc mà thành. Y tung hoàng Thần Hoang hải bấy lâu nay, chiêu này từng cứu mạng y không biết bao lần.

Mà lúc này bọn Hùng Lương cũng đang gào thét xông tới. thình lình dưới thân bóng đen xuất hiện thêm hàng chục sợi râu, giống như những con rắn khổng lồ quét về phía mọi người.

Những lưỡi đao gió của Đao Lục Nhãn vừa chạm vào râu lại trượt dài, râu quái vật hất nhẹ, lập tức những lưỡi đao gió văng ra xa.

Đao Lục Nhãn giật mình kinh hãi, lực lượng hai bên chênh lệch quá lớn, quái vật khổng lồ này đối phó với bọn họ quả thật còn nhẹ nhàng thoải mái hơn mèo vờn chuột.

Mắt thấy rất nhiều sợi râu bay tới, Đao Lục Nhãn hồn phi phách tán quay đầu bỏ chạy. Không ngờ quái vật nọ giảo hoạt vô cùng, đã mai phục hai sợi râu sau lưng y. Y vừa quay người lại tăng tốc, hai sợi râu này bỗng nhiên quất tới, đánh cho Đao Lục Nhãn tá hỏa tam tinh.

Cả trước lẫn sau toàn là râu cuốn lấy Đao Lục Nhãn.

Không riêng gì Đao Lục Nhãn, kết cục của bọn Hùng Lương cũng giống nhau. Tuy rằng Hùng Lương cùng Hổ Ngũ thân thể khỏe mạnh, nhưng toàn bộ tiểu đội thợ săn, chiến lực hùng mạnh nhất vẫn là Đao Lục Nhãn. Ngay cả y cũng không chống nổi, những người khác có thể tưởng tượng.

Chỉ trong thoáng chốc, bọn Hùng Lương đã bị những sợi râu của quái vật trói chặt.

Hùng Lương ra sức giãy dụa, y luôn luôn tự nhận rằng mình lực mạnh vô cùng, nhưng lực lượng của bóng đen nọ quả thật vượt xa cực hạn của sinh linh. Râu nó quét tới, Hùng Lương kêu lên một tiếng thê lương thảm thiết, xương hai hay hai chân của y gãy vụn. Râu quái vật vẫn chưa thu về, không ngừng siết chặt. Lúc này Hùng Lương đã không còn sức phản kháng, chỉ cảm thấy xương sườn của mình càng ngày càng bó lại, hô hấp khó khăn. Nói không chừng ngay sau đó, xương sườn sẽ hoàn toàn gãy vụn, giống như những con dao bén đâm vào nội tạng y.

Người duy nhất không lao xuống dưới cùng mọi người chính là Miêu Nữ A Đại.

Từ lúc bóng đen kia xuất hiện, nàng đã biết xong rồi.

Nàng ngơ ngác nhìn về phía đồng bạn mình đang chiến đấu, một lúc lâu sau đầu óc mới khôi phục lại. Hiện tại nàng đã biết vừa rồi không phải Vũ La gây chuyện, mà hắn đã sớm cảm ứng được quái vật khổng lồ kia, vốn muốn cho mọi người đừng lên tiếng, nói không chừng quái vật sẽ để cho mọi người trôi qua, nhưng đã bị Hùng Lương và Hổ Ngũ làm hỏng chuyện.

Hai lần trước chắc chắn cũng không phải là Vũ La may mắn, hắn đã sớm biết sẽ là như

Trong lòng Miêu Nữ A Đại dâng lên một tia hy vọng xa vời, nàng vội vàng tìm kiếm xung quanh. Vũ La đâu, bọn Vũ La đâu rồi. . .

Rốt cục cũng tìm được Vũ La, Miêu Nữ A Đại thét lớn một tiếng xông tới, quỳ giữa không trung trước mật ba người Vũ La:

- Ta van ngươi, hãy cứu lấy bọn họ, ta sẽ thay bọn họ chịu tội với ngươi. Là chúng ta đã sai, chúng ta không biết trời cao đất rộng, chúng ta là ếch ngồi đáy giếng, van ngươi, xin ngươi. . .

Miêu Nữ A Đại khóc nức nở không thành tiếng.

Rốt cục bóng đen nữa đã trở lại lòng biển. Thân nó dài hơn trăm trượng, cái miệng khổng lồ chiếm gần một nửa thân thể. Hàm dưới rắn chắc của nó đã hoàn toàn hóa xương, loang lổ giống như đá dưới biển sâu.

Bên ngoài hàm của nó là một đám râu màu đen đang chuyển động bất quy tắc trong nước như những con giun uốn éo. Có mấy chục sợi trong đó đang quấn chặt lấy bọn Đao Lục Nhãn.

Lúc này Vũ La đang nhìn chăm chú hải yêu khổng lồ dưới biển, dường như đang suy nghĩ chuyện gì.

Mà hải yêu nọ dường như cảm ứng được có cường giả đang quan sát mình, thình lình mở bừng mắt. Trên cái lưng đen sì của nó, chợt lóe lên hai đạo hào quang màu đỏ chói mắt.

Hai mắt của quái vật này có hình tam giác, toát ra vẻ đau đớn và giận dữ, dường như oán hận tất cả sinh linh trên thế giới này, hung ác nhìn chằm chằm Vũ La.

Đồng thời những sợi râu nhìn qua khiến cho người ta ghê tởm càng siết chặt hơn.

Phụt. . . Hùng Lương phun ra một ngụm máu tươi, ngã đầu sang bên, hôn mê bất tỉnh.

Miêu Nữ A Đại khóc lớn lên, nước mắt ròng ròng, không ngừng cầu xin Vũ La:

- Nếu ngươi không ra tay cứu họ, chắc chắn họ sẽ chết. Ta biết bọn họ làm cho ngươi không vui, nhưng tội không đáng chết, ta van ngươi, chỉ cần ngươi chịu cứu bọn họ, dù ta làm trâu làm ngựa cũng sẽ báo đáp ngươi. . .

Quái vật trợn trừng đôi mắt đỏ như máu, chậm rãi chìm xuống, bọn Đao Lục Nhãn cũng theo đó bị nước biển bao phủ. Miêu Nữ A Đại tuyệt vọng khóc lớn lên, Vũ La nhẹ nhàng khoát tay ngăn lại:

- Đừng khóc nữa, ta sẽ ra tay. Các ngươi mang nàng tránh đi trước, tránh cho động thủ gây vướng chân vướng tay.

Nhan Chi Vi gật đầu, xuất ra thần thông mang theo Miêu Nữ A Đại và Chu Nghiên bay ra xa.

Thật ra Vũ La không phải vì bọn thợ săn không biết nặng nhẹ này, mạo hiểm ra tay khiến cho một con quái vật biển khơi như vậy nổi giận. Mà Vũ La đã cảm giác được, quái vật kia nhất định sẽ không bỏ qua cho mình.

Từ hai mắt đỏ ngầu của nó, Vũ La có thể nhìn ra, nếu có khả năng, quái vật này sẽ không chút do dự nuốt chửng tất cả những gì có thể ăn được. Vũ La không biết lý do vì sao, nhưng hắn biết không thể tránh được trận chiến này.

Trong phạm vi mười dặm trên mặt biển, bọt nước sôi trào ùng ục. Hiển nhiên quái vật nọ không phải ẩn nấp dưới lòng biển, mà như Vũ La suy đoán, nó đang chuẩn bị làm gì đó.

Mỗi khi nhìn thấy tình cảnh như vậy, Vũ La lại cảm thấy đau xót trong lòng. Nếu Hạn Bạt Huyết Phần của bản Đế Quân vẫn còn, đâu tới lượt ngươi kiêu ngạo. . . Chỉ cần Hạn Bạt Huyết Phần xuất hiện, cả vùng biển này lập tức bốc hơi cạn sạch, quái vật kia cũng sẽ trở thành một món canh.

Nếu chỉ dùng thần lực, Vũ La sẽ không thể chiến thắng một con hải yêu hùng mạnh như vậy, hắn phải khai ra tất cả hỏa lực của mình.

Nhan Chi Vi tâm tư linh hoạt, mang theo bọn Miêu Nữ A Đại bay ra xa hàng chục dặm, ẩn trên một đảo hoang. Hiện tại ở đây có một con quái vật biển khơi như vậy, trong phạm vi hàng chục dặm, đừng nói Bán Yêu tộc, cho dù là quái vật khác cũng không dám khinh suất lui tới, các nàng ở nơi đây sẽ được an toàn.

Vũ La vung tay, thần kiếm Thiên Tinh xuất hiện. Sau khi trải qua sử dụng nhiều lần, dường như thần kiếm Thiên Tinh có chút quen thuộc với Vũ La. Tuy rằng lực lượng của hắn vẫn không đủ để khống chế hoàn toàn thanh thần kiếm này, nhưng đã không còn xuất hiện tình huống lực lượng thần kiếm làm cho lòng bàn tay hắn cháy rụi như trước nữa. Tối đa cũng chỉ là sau khi sử dụng xong, lòng bàn tay còn lưu lại một dấu ấn.

Thần kiếm trong tay phải Vũ La đang chỉ chênh chếch xuống dưới.

Tay trái Vũ La ngửa ra, một tia lửa từ lòng bàn tay bùng lên, nhanh chóng lan tràn, rất nhanh cả cánh tay trái Vũ La toàn là lửa cháy bừng bừng.

Trong ánh lửa màu vàng nhạt, có thể thấy được rõ ràng cả cánh tay trái của Vũ La, dường như mỗi một sợi lông cũng được tôi luyện trong lửa trở thành cứng như kim thép.

Rào. . . mấy trăm cột nước thình lình phun lên trên mặt biển, mục tiêu của chúng đồng thời nhằm về phía Vũ La. Khi chúng bắn tới gần Vũ La lại nổ tung, bọt nước bay tung tóe, mấy trăm sợi râu màu đen bắn ra như những con độc xà, cùng nhau đánh về phía Vũ La.

Mấy trăm sợi râu tụ tập lại một chỗ, từ xa nhìn lại giống như có một bức tường lớn dựng thẳng trước mật Vũ La. Nếu so ra, Vũ La như một con mèo đang đối mật một con voi lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.