Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 876: Chương 876






“Người này rất lợi hại”, Diệp Thành nheo mắt, nhìn chằm chằm khoảng không gian đó.

Chẳng mấy chốc, khoảng không gian đó biến dạng, một thanh niên áo trắng chậm rãi bước ra.

Hắn ta vừa bước ra, chân mày Diệp Thành càng nhíu chặt hơn, bởi vì hắn cảm nhận được huyết mạch của mình đang xao động, dường như nó cảm nhận được mối đe doạ nào đó, hoặc là cảm nhận được sự ngột ngạt khác thường.

Diệp Thành biết, đó là sự áp chế đến từ huyết mạch, ngày ấy khi giao đấu với Cơ Tuyết Băng, hắn cũng có cảm giác này.

“Người này không phải là Hoắc Tôn đó chứ?”, Diệp Thành nhìn người đó rồi lẩm bẩm.

Gã thanh niên áo trắng bước ra có chút quái dị, trên người hắn ta không có dao động của khí tức, mái tóc đen như mực, đổ dài như thác nước, hai mắt đen mà sâu thẳm như bầu trời đầy sao xa xăm. Trên người hắn ta có thần quang lạnh lẽo bao quanh, thậm chí Diệp Thành còn nhìn thấy dị tượng vừa to vừa kỳ lạ sau lưng hắn.

“Không hổ là Thánh tử của Thị Huyết Điện, quả nhiên không đơn giản”, Diệp Thành thầm cảm thán: “Nếu muốn đánh bại hắn thì mình phải sử dụng hết mọi chiêu!”

“Hắn chính là Thái Âm Chân Thể”, khi Diệp Thành đang suy nghĩ thì giọng Thái Hư Cổ Long đột ngột vang lên: “Người khiêu khích Huyền Linh Chi Thể của Chính Dương Tông và đại chiến chín trăm hiệp với Huyền Linh Chi Thể vẫn bất bại chính là hắn”.

“Là hắn à”, Diệp Thành nhe mắt: “Chẳng trách ta lại cảm thấy huyết mạch bị áp chế, chẳng trách ngay cả Tiên Luân Nhãn cũng không nhìn thấu được bản nguyên của hắn, trong cơ thể hắn ẩn giấu một luồng sức mạnh cường đại khiến người khác sợ hãi”.

“Đó là sức mạnh Thái Âm và Thái Âm thần tàng”, Thái Hư Cổ Long giải thích ngắn gọn: “Huyền Linh Chi Thể có sức mạnh Huyền Linh và Huyền Linh thần tàng nên mới có nhiều thần thông thiên phú và bí pháp cấm kỵ. Thái Âm Chân Thể cũng vậy, hắn có sức mạnh Thái Âm, mà Thái Âm thần tàng của hắn cũng có rất nhiều thần thông thiên phú và bí pháp cấm kỵ”.

“Huyết mạch nghịch thiên trong truyền thuyết quả nhiên không đơn giản”.

“Tiểu tử, ngươi cẩn thận một chút, thần thông thiên phú và bí pháp cấm kỵ của Thái Âm Chân Thể không phải đùa đâu, đánh được thì đánh,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.