Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 132: Chương 132: Người cổ bên dưới vực sâu




Ra khỏi Linh Đan Các, Diệp Thành cứ thế chạy tới Linh Thảo Viên. Diệp Thành chạy một mạch vào chỗ trồng linh thảo.

“Luyện đan cần nhiều Linh Thảo, việc này không thể trách ta được”, vừa nhét Linh Thảo vào trong túi, Diệp Thành không quên tự tìm cho mình một lý do chính đáng.

“Đủ ta dùng trong thời gian dài rồi”, Diệp Thành vỗ vỗ vào túi đựng đồ đầy ắp của mình, cuối cùng hắn cũng tha cho đống Linh Thảo còn lại.

Có điều, hắn vừa định quay người đi thì lại xoa xoa cằm nhìn về nơi sâu nhất của Linh Thảo Viên.

Lần này Diệp Thành đứng trên rìa vực thẳm cheo leo phóng tầm mắt nhìn xuống.

Vù!

“Rốt cục bên dưới có gì mà khiến mày không yên như vậy chứ?”, lại nhìn vào chân hoả bên trong cơ thể, Diệp Thành gãi đầu gãi tai.

Hắn vô thức liếc nhìn xung quanh rồi ho hắng. Nơi này thật khác thường, đặc biệt là chân hoả trong vùng đan hải không chịu nằm yên càng khiến hắn sốt ruột hơn.

Thế nhưng đúng lúc hắn định quay đi, một chân toan nhấc lên thì phía sau chợt có lực hút mạnh mẽ không thể cự lại xuất hiện, chân Diệp Thành còn chưa chạm đất thì đã bị hút về phía kia.

Không những vậy, chân khí trong cơ thể hắn cũng không thể phát huy được tác dụng, chỉ có thể xuôi theo sức mạnh kia để nó kéo về phía vực thẳm cheo leo.

Trời đất lúc này chìm vào im lặng.

“Khương Thái Hư?”, Diệp Thành đảo mắt, hắn khẳng định mình chưa từng nghe qua cái tên này, chí ít thì ở Đại Sở hắn chưa nghe cái tên này bao giờ.

“Vì sao ông lại trốn ở dưới vực của Hằng Nhạc Tông?”, Diệp Thành vừa nhìn Khương Thái Hư vừa hy vọng nhận ra được manh mối gì đó từ lời nói của ông ta.

“Năm…năm nghìn năm?”, Diệp Thành nghe con số này mà trợn tròn mắt.

Tu sĩ Thọ Nguyên, mặc dù cao hơn người phàm nhưng cũng không phải không có giới hạn, tu sĩ ở cảnh giới Linh Hư chí ít có thể sống được năm trăm năm, đến cả tu sĩ tu vi Không Minh trong truyền thuyết cũng khó thoát được mệnh số nghìn năm. Năm nghìn năm cần tu vi tới mức nào mới có thể sống được như vậy chứ.

Có thể sống được năm nghìn năm là một lý lẽ nghịch thiên rồi. Nên biết rằng những gì mà Khương Thái Hư trải qua không chỉ là thời gian mà còn là sự cô đơn vô tận theo từng năm tháng.

Khương Thái Hư không nói gì chỉ khẽ gật đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.