Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 878: Chương 878: Thái Âm Tạo Hoá!  




Điều quan trọng nhất là bây giờ Hoắc Tôn đã hợp với thiên địa, không chỉ có sức mạnh Thái Âm mà còn mượn cả sức mạnh của thiên địa. Nhất chỉ bá đạo vừa rồi của Diệp Thành bị sức mạnh thiên địa nghiền nát.

Vì thế cho dù khí huyết của Diệp Thành ngút trời, sức chiến đấu vô song, nhưng chiến đấu với Hoắc Tôn ở trạng thái đỉnh cấp thế này, rõ ràng là tự chuốc vạ vào thân.

“Ngươi có đi được không?”, Hoắc Tôn đã bước ra ngoài, thoáng chốc đã xuất hiện ở nơi cách Diệp Thành hơn mười trượng.

Diệp Thành sửng sốt, lập tức sử dụng Thái Hư Thần Hành Thuật, lao vụt đi khoảng gần trăm mét.

“Càn Khôn Nghịch Chuyển”, Hoắc Tôn cười nhạt, một tay tạo kết ấn, chờ đến khi ấn quyết hình thành, toàn bộ thiên địa chu vi trăm nghìn trượng đều rung lên.

Ngay sau đó, Diệp Thành đang chạy trốn phía trước cảm thấy không gian bị đảo ngược, vừa mới chạy vài trăm trượng đã quay ngược trở về, hắn còn chưa đứng vững đã trúng Thái Âm Chỉ của Hoắc Tôn.

Phụt!

Công thể của Diệp Thành lại bị chọc thủng một lỗ nữa.

“Ngươi lợi hại lắm”, Diệp Thành nhanh chóng lùi lại, Thái Hư Thần Hành Thuật được thi triển đến mức cực hạn.

“Ngươi không đi được đâu”, khoé miệng Hoắc Tôn nở nụ cười khiêu khích, hắn ta lại sử dụng bí pháp Càn Khôn Nghịch Chuyển một lần nữa.

“Đã chịu thiệt một lần, lão tử còn để bị lừa lần hai sao?”, Diệp Thành cười khẩy rồi gọi Đại La Thần Đỉnh ra, áp lực năm mươi nghìn cân xuất hiện, cố định không gian đảo ngược.

Mà lúc này Diệp Thành đã chạy được ngàn trượng, hơn nữa hắn không hề có ý định quay lại đối đầu với Hoắc Tôn, bởi vì hẳn cảm thấy không cần thiết phải cứng chọi cứng. Hắn của bây giờ mà đánh nhau với Hoắc Tôn ở trạng thái đã dung hợp với thiên địa thì quá thiệt thòi.

Tuy nhiên, Diệp Thành vẫn đánh giá quá thấp bản lĩnh của Hoắc Tôn.

Phía sau, Hoắc Tôn vẫn bước ra một bước, nhưng một bước của hắn ta lại là cả nghìn trượng.

“Hắn còn biết cả dịch chuyển không gian ư?”, Diệp Thành giật mình ngớ người.

Thái Âm Tạo Hoá!

Khi Diệp Thành còn đang sững sờ thì Hoắc Tôn đã lại ra tay, một chưởng bình thường cũng đánh bay được Diệp Thành ra ngoài.

“Được lắm”, Diệp Thành bò dậy, không nói gì lập tức bỏ chạy.

Hoắc Tôn ở phía sau vẫn bước ra một bước, bí pháp dịch chuyển không gian khiến khoảng cách mà hắn ta có thể di chuyển vượt xa tưởng tượng của người khác.

“Cho ngươi dịch chuyển này”, không ngờ Diệp Thành đang chạy trốn phía trước lại đột nhiên xoay người, uy lực mạnh mẽ của Đại La Thần Đỉnh xuất hiện, vẫn là áp lực năm mươi nghìn cân, nhưng lần này không phải cố định không gian mà là phá huỷ không gian.

Sự thật chứng minh sát chiêu bất chợt này của Diệp Thành khiến Hoắc Tôn trở tay không kịp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.