Tiểu Bạch Dương

Chương 4: Chương 4: Cái gọi là tỷ muội kim lan




Lăng Hạ Thiên khoái trá chém người đến mức ID chuyển sang hồng danh. Hắn vừa chạy trốn người truy đuổi, tiện thể chém thêm vài phát, cảm giác vô cùng sung sướng và thỏa mãn khi được phát tiết. Trái thả độc phấn, phải ném ám khí điểm ác bá tăng lên vèo vèo một cách chóng mặt.

Hệ thống của Mộng Bá Thiên Hạ quả thật rất cẩu huyết, chém người đến hồng danh liền bị đưa thẳng lên kênh Thế giới, ngay cả tọa độ cũng được cáo thị rõ ràng. Ngày thường Lăng Hạ Thiên thích nhất là đi giết mấy tên cuồng đồ này để lấy tiền, bây giờ thì hay rồi, lại bị người ta truy đuổi lại.

Nháo nhào từ chân cầu Khổng Tước cho đến Điệp Vân Cốc rồi lại đến Bình Sơn Nguyên, người của Tuyệt Sát Mỹ Ý đến rất đông, nhiệm vụ duy nhất chỉ có một đó là cản đường để Tử Nguyệt chạy trốn.

Lăng Hạ Thiên nào bỏ qua cơ hội, hắn một bên nhắn tin cho [Bụng Bự Không Sợ] một bên lục lại túi đồ của mình, lấy ra mấy chục viên Vấn Tầm Đơn. Còn sợ không đủ, [Bụng Bự Không Sợ] đi mua cho hắn thêm hai chục viên nửa.

Tử Nguyệt đứng đằng sau hàng bảo vệ của Tuyệt Sát Mỹ Ý, uống một lần mấy chục viên Vấn Tầm Đơn mười vàng một viên để tẩy điểm ác bá. Uống xong liền sinh long hoạt hổ, mọi người thấy thế cũng không dám trêu trọc hắn nữa mà bỏ đi.

Lăng Hạ Thiên cảm ơn từng người trong bang phái, sau đó lại nghênh ngang vận tiêu trước đám người Thủy Linh Liên Tuyết. Một đám nghiến răng nghiến lợi muốn phun máu nhưng lại chẳng làm gì được.

[Lân cận] Thủy Linh Liên Tuyết: [Tử Nguyệt] mặc kệ người làm cái gì, cầu xin ngươi trả lại Mạc Từ Thương cho ta.

[Lân cận] Tử Nguyệt: Mạc Từ Thương là của ngươi khi nào?

Lăng Hạ Thiên nhíu mày, cô ta lại muốn hỏi về Mạc Từ Thương?

[Lân Cận] Thủy Linh Liên Tuyết: Cầu xin ngươi Tử Nguyệt, đem Mạc Từ Thương trả lại cho ta đi, ta có làm trâu làm ngựa cũng nguyện ý.

[Lân Cận] Tử Nguyệt: Nhưng ta không nguyện ý. Thủy Linh Liên Tuyết, ta nói lần cuối, quản chi ngươi làm trâu làm ngựa ta không cần biết, Mạc Từ Thương từ trước đến giờ chưa bao giờ là của ngươi. Đừng tự mình đa tình khiến người ta buồn nôn như thế.

Lăng Hạ Thiên đánh xong dòng chữ liền dùng phù hồi tống về Trường An thành, gặp đám người phiền phức này khiến hắn khó chịu.

Còn không phải là vì đệ nhất sever Mạc Từ Thương sao? Chuyện này trong Mộng Bá Thiên Hạ ai cũng biết, Thủy Linh Liên Tuyết đệ nhất mỹ nhân vốn phải lòng đệ nhất đại thần Mạc Từ Thương. Ai cũng xem họ là một đôi kim đồng ngọc nữ, ai dè thiếp có ý mà chàng vô ý, hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình.

Lại không ngờ rằng, Mạc Từ Thương người này lúc nào cũng bám dính lấy Độc yêu nữ vương Tử Nguyệt!

Cũng từ đây, toàn bộ gia tộc Thủy Linh Thiên Băng gia kết thù với nàng.

Lăng Hạ Thiên lúc ấy cũng không thèm liếc mắt, nếu không phải Mạc Từ Thương là người đứng đầu chiến minh lúc trước, lại nể mặt Nam Cung Hối là đại ca kết nghĩa của Thủy linh Liên Tuyết, thì hắn đã xử xong bọn người phiền phức này từ lâu rồi.

Trường An thành vô cùng rực rỡ và tráng lệ, thảm đỏ trải rộng khắp nơi, nhạc nền cũng uy nghiêm khí thế, ba cây cầu uốn khúc trước cổng thành ra vào. Chỉ là, Lăng Hạ Thiên cảm thấy hắn thích Lạc Dương thành đơn giản hơn nhiều.

Tử Nguyệt cưỡi ngựa đến hội đấu giá, sau đó quăng vào vài ba quặng hiếm cùng mấy bó thảo dược rồi rời đi. Hắn mở sạp, tìm trong túi mấy bộ trang bị cấp cao khác phái rồi bày bán, lại mở giao diện ban phái, góp vô đó vài nghìn đồng vàng. Trong chốc lát, điểm danh vọng chỉ đứng thứ hai sau bang chủ.

Đến lúc Bánh Đậu Xanh kiểm kê lại tất cả thì phun nước đầy màn hình, tiền a, nữ vương quả thật vô cùng giàu có.

Lăng Hạ Thiên vào kho tùy thân, lại phát hiện nguyên liệu để làm cực phẩm thiên sơn kiếm đã đủ, hắn đành mở ô hảo hữu, gõ vào mấy từ để tìm cái tên kỳ lạ - Rượu rượu chi lệ.

Trong game, người này cũng khá nổi tiếng, là đường chủ phân đường Luyện Khí của Chiến Minh. Lão sư chế tạo vũ khí có tiếng trong game.

[Hảo hữu] Tử Nguyệt: Nguyên liệu chế tạo Thiên Sơn cực phẩm kiếm đủ rồi này.

Hắn vừa gửi tin qua, cái ID đang xám xịt lập tức bừng sáng.

[Hảo hữu] Rượu rượu chi lệ: nhanh vậy?

[hh] Tử Nguyệt: Ừ, đủ làm hai bộ, làm cho ta một cây.

[hh] Rượu rượu chi lệ: Ô hô, MM à, ta nhớ ngươi là ngũ độc cơ mà?

[hh] Tử Nguyệt: bộ không được sao?

[hh] Rượu rượu chi lệ: tất nhiên là được, tất nhiên là được. Ta đang ở Lạc Dương Thành, ngươi qua đi.

[hh] Tử Nguyệt: đợi ta truyền tống qua. Một phù hồi thành, đưa ta mười vàng.

[hh] Rượu rượu chi lệ: Tử Nguyệt, ngươi giết người!!!!

[hh] Tử Nguyệt: sao nào? Cần ta tính thêm tiền công đi tìm nguyên liệu cho ngươi không?

[hh] Rượu rượu chi lệ: tiểu tổ tông, ta đưa, ta đưa là được mà. À, cuối tuần này nhớ phải tham gia buổi hội giảng của ta đấy!

[hh] Tử Nguyệt: biết rồi.

Lăng Hạ Thiên điều khiển nhân vật đến điểm truyền tống, hắn sẽ không nói với Rượu Rượu chi lệ rằng, hắn không cần hồi phù thành vì hắn đang đứng ở ngay bên cạnh truyền tống trận về Lạc Dương!

Rượu rượu chi lệ đáng thương, ngài bị lừa thêm mười vàng!!!

Tử Nguyệt nhanh chóng cưỡi ngựa đến quán trọ nhỏ trước Lạc Dương thành. Trước quán trọ, một hòa thượng đầu trọc đeo chuỗi hạt gỗ to đùng ngồi niêm kinh. Ngũ độc thấy thế cười nham hiểm, quăng cho hắn một chiêu choáng váng cùng một cái ám khí, lực sát thương +1

[Lân cận] Rượu rượu chi lệ: Tử Nguyệt, ngươi quá đáng!

[Lân cận] Tử Nguyệt: Ừ!

Rượu rượu chi lệ ngậm miệng, ai oán nhìn ngũ độc xinh đẹp trước mắt. Lăng Hạ Thiên không thèm để ý, gửi cho hắn một lời mời giao dịch. Rượu rượu chi lệ vội vàng nhấn nút đồng ý.

Đúng lúc này, cửa thành Lạc Dương mở ra, một đống người xuất hiện. Mắt to mắt nhỏ trừng trừng nhìn Tử Nguyệt. Bọn họ trang bị vàng, cánh phấp phới, trận pháp lóe sáng vô cùng hoa lệ, đảm bảo nạp vàng khí thế mới có được. Lăng Hạ Thiên thở dài, đúng là mấy đứa dở hơi dư tiền.

[hh] Tử Nguyệt: nhận đồ xong chưa?

[hh] Rượu rượu chi lệ: Ông trời, máy ta lag mất rồi!!!

[hh] Tử Nguyệt: vô dụng!

Rượu rượu chi lệ lần thứ hai nầng mặt nhìn trời bị ai, sau đó, sau đó hắn mới để ý đến đám người trước mắt. Này………!!!!

[Lân cận] Thủy Linh Miên Miên: Tử Nguyệt ngươi cái này tiện nhân!!!

Cái gì gọi là cừu nhân gặp mặt, đỏ mắt tía tai!? Chính là trường hợp này đây!!!

Thủy Linh Miên Miên vừa đánh ra một dòng chữ, Diêu Diêu Hạo Thiên ở bên cạnh liền tung ra một dòm công kích. Lăng Hạo Thiên làm sao không biết được ý nghĩ của họ!? Hắn nhanh chóng điều khiển Tử Nguyệt lùi lại núp sau Rượu Rượu Chi Lệ. Ở hiện tại,trước màn hình máy tính, vị giáo sư nào đó há hốc mồm nhưng cũng kịp ra đòn đỡ lại.

[Hảo hữu] Rượu Rượu Chi Lệ: Tử Nguyệt, ngươi vô sỉ!

[Hảo hữu] Tử Nguyệt: Quá khen.

Rượu Rượu Chi Lệ phun máu,,tại sao hắn lại kết bạn được với con người này!?

Lăng Hạ Thiên cũng không thèm để ý, liền đánh ra hai chữ, sau đó lại công kích đám người trước mắt.

[Lân cận] Thiên Hậu Băng_Xx: Tử Nguyệt tiện nhân dâm cướp người của Liên tuyết!

[Lân cận] Tử Nguyệt: Rượu Rượu Chi Lệ, ngươi sa cơ đến mức phải làm người của Thủy Linh Liên Tuyết à!?

[Lân cận] Rượu Rượu Chi Lệ:............................................... Lão tử tại sao quen biết yêu nghiệt nhà ngươi?

[Lân cận] Tử Nguyệt: Cái đó sao ngươi hỏi ta!? Chuyện của ngươi và Thủy Linh Liên Tuyết đừng kéo ta vô!

[Lân cận] Rượu Rượu Chi Lệ: Tử Nguyệt, lão tử giết chết ngươi!!!

[Lân cận] Thủy Linh Liên Tuyết: Tử Nguyệt ngươi đừng ăn nói hồ đồ!?

[Lân cận] Thủy Linh Miên Miên: Tiện nhân, đừng vu oan cho Liên Tuyết tỷ!

[Lân cận] Tử Nguyệt: Vu oan!? Các ngươi tốt nhất nên nói cho đàng hoàng, từ đầu đến cuối đều là các ngươi gây chuyện vô cớ với ta. Lại còn nói ta cướp người của các ngươi,Tử Nguyệt ta tuy dễ tính nhưng vẫn có ranh giới của mình. Đừng để ta bực tức rồi lại lỡ tay đồ sát các ngươi!

[Lân cận] Thủy Linh Liên Tuyết: Tử Nguyệt, chỉ cần ngươi trả Mạc Từ Thương cho ta,chúng ta sẽ không làm khó dễ ngươi nữa.

Lăng Hạ Thiên thấy xong liền ngẩng đầu nhìn trời, loại cực phẩm như thế này thì biết làm sao!?

[Lân cận] Tử Nguyệt: Thủy Linh Liên Tuyết ngươi có bị mắc bệnh không? Mạc Từ Thương chẳng có quan hệ gì với ngươi hết! Ngoài đời thực hắn đã nói với ta, Thủy Linh Liên Tuyết, ngươi chẳng là cái gì xảy hắn cả!

[Lân cận] Thủy Linh Liên Tuyết: Ngươi...!

[Lân cận] Rượu Rượu Chi Lệ: Thủy Linh Liên Tuyết, đủ rồi! Đừng làm mất mặt Nam Cung Hối và Chiến Minh nữa.

[Lân cận] Tử Linh La: Rượu Rượu Chi Lệ, anh là người của chiến minh, đáng ra phải đứng vê phía chúng tôi mới phải chứ!

[Lân cận] Rượu Rượu Chi Lệ: cô là ai? Vì cái quái gì tôi phải theo các người? Đừng quá phận, Chiến Minh chúng tôi chưa bao giờ công nhận là hậu thuẫn của các người. Nam Cung Hối chưa lên tiếng, Mạc Từ Thương lại càng không.

[Lân cận] Mai Thanh Thanh: chuyện gì đang xảy ra thế!?

[Lân cận] Tử Nguyệt: Mai tỷ!

[Lân cận] Thủy Linh Liên Tuyết: tiền bối!

[Lân cận] Mai Thanh Thanh: Tử Nguyệt, chị mới rời đi vài tháng lại có chuyện gì sao?

[Lân cận] Tử Nguyệt: Bị một đám người phiền phức bám dính!

Cái người tên Mai Thanh Thanh này thật ra là một trong số rata ít người có tên trong danh sách bạn bè của Lăng Hạo Thiên. Là người dâu tiên hắn kết bạn khi chơi Mộng Bá Thiên Hạ.

[Lân cận] Mai Thanh Thanh: Tử Nguyệt, Thủy Linh Liên Tuyết là muội muội của ta, nếu nó đắc tội muội thì niệm tình ta mà bỏ qua cho nó.

[Lân cận] Tử Nguyệt: Chỉ cần cô ta không đụng đến mấu chốt của ta là được.

[ Lân cận] Mai Thanh Thanh: nếu vậy thì muội cũng nên đưa lại tài khoản của Mạc Từ Thương cho nó.

Lăng Hạ Thiên nhíu mày thật chặt. Hắn vứt tập tài liệu sang một bên, hai tay gõ bàn phím.

[Lân cận] Tử Nguyệt: tại sao!? Cô ta và Mạc Từ Thương liên quan gì đến nhau chứ?

[Lân cận] Mai Thanh Thanh: Tử Nguyệt, thật ra Mạc Từ Thương vàieen Tuyết quen biết với nhau, bọn họ chỉ là đang giận dỗi mà thôi.

[Lân cận] Tử Nguyệt: Mai tỷ, tôi gọi chị một tiếng Mai tỷ là tôn trọng chị, vậy mà tỷ lại nói dối trước mặt tôi? Lời nói dối sơ đẳng thế mà chị cũng dám nói ra. Đừng tưởng chị ẩn danh hiệu thì tôi không biết chị chính là trưởng lão của Thủy Linh gia tộc.

[Lân cận] Tử Linh La: Tiện nhân, không cần biết như thế nào, trả lại Mạc Từ Thương cho Liên Tuyết tỷ tỷ!

[Lân cận] Mai Thanh Thanh: Tử Nguyệt....

[Lân cận] Tử Nguyệt: đủ rồi! Ta không làm gì các ngươi liền làm tới có phải hay không? Đừng để ta nói lại một lần nữa, Biến!

[Lân cận] Tử Linh La: Tử Nguyệt, một mình ngươi thì dám làm gì bọn ta cơ chứ?

Kịch đã hạ màn, Lăng Hạ Thiên cũng lười tranh cãi vơi đám người trước mắt. Cậu có thể nhịn nhưng thím không thể nhịn. Đừng xem lão hổ hắn thành con mèo hello kitty!!!

[ Lân cận] Tử Nguyệt: Ha hả...

Rượu rượu chi lệ ở một bên, thấy Tử Nguyệt đánh hai tử ha hả mà rùng mình chạy đi. Con cọp này, cười rồi.

Tử Nguyên MM trong trạng thái cuồng loạn, lần nữa bật nút đỏ đem đám người trước mắt chém giết một lần. Đừng coi thường hắn, đám người trước mắt chỉ là loại lấy vàng để lên cấp. Đối mặt với Tử Nguyệt cường hãn chỉ có thể luống cuống thao tác. Giết người xong hắn lại đem loa lớn buộc lên kênh Thế Giới.

Lăng Hạ Thiên rất ít khi lên kênh thế giới náo sự, nhưng mà mỗi lần hắn lên tiếng đều mang theo uy lực kinh người lâm, tựa như lúc này vậy.

[Thế giới] Tử Nguyệt: Thủy Linh Liên Tuyết cùng đám gia tộc của ngươi nghe cho rõ đây, đừng khiêu chiến sự nhẫn nại cuối cùng của ta...

---- ... ta là phân cách tuyến đáng lẽ phải được in đậm để chói lóa ....------

Quả thật Tử Nguyệt rất ít khi lên tiếng trên kênh Thế Giới, nhưng là mỗi lần hắn phát ngôn đều khiến cho tất cả mọi người lâm vào trạng thái khủng khoảng, tựa như lúc này vậy…

[Thế Giới] Tử Nguyệt: [Thủy Linh Liên Tuyết] nghe cho rõ đây! Chó cũng có cái khôn của chó, đừng khiêu chiến sự nhẫn nại cuối cùng mà ta dành cho ngươi. Thủy Linh gia tộc cũng vậy, Mai Thanh Thanh, chị diễn đủ chưa? Nếu chưa đủ thì thật xin lỗi, tôi đã xem đến chán ngấy các người diễn rồi. Đừng có lúc nào cũng mở miệng nhắc đến hai chữ [Chiến Minh] để chống lưng!

[Thế giới] Tử Nguyệt: Ha hả, các ngươi biết Mạc Từ Thương mà, hắn là người đã thành lập ra [Chiến Minh], đúng thế, ngoài đời chúng ta biết nhau, hơn nữa hắn đã quả quyết với ta rằng, hắn và Thủy Linh Liên Tuyết không – có – một – xu – nào – quan – hệ! Ta cũng tin tưởng ánh mắt bằng hữu của mình không tệ đến mức đó. Vậy nên, đừng đến trước mặt ta kêu gào nữa, đừng để ta gặp một giết một, gặp hai giết cả đôi hay là các ngươi muốn ta phá vỡ nguyên tắc của mình, huyết tẩy Thủy Linh gia tộc?

[Thế giới] Tử Nguyệt: [Chiến Minh] Nam Cung Hối! lo mà điều chỉnh lại đám nữ nhân của ngươi đi. Ta chẳng quản Thủy Linh Liên Tuyết là em gái ngươi hay mẹ của ngươi, sự nhẫn nại của ta dành cho nàng đã hết. Nếu nàng còn dám làm phiền ta, ta cũng không nể mặt ngươi nữa. Dạo này ngươi rất bận công việc sao? Bận đến mức ngay cả người của mình cũng không quản được? Thật ngại quá, cần ta quản dùng ngươi không? Rồi đến một ngày rảnh rỗi nào đó, chúng ta cùng [Rượu Rượu Chi Lệ] uống rượu đàm đạo chuyện nhân sinh?

[Thế giới] Tử Nguyệt: Lời cảnh cáo cuối cùng, Tử Nguyệt ta nói được là làm được, thách thức ta? Không tử không từ!

Kênh Thế Giới vì kích thích mà im lặng, chỉ còn có dòng chữ của Lăng Hạ Thiên quanh quẩn ở đó. Nhưng mà vài dây sau, hàng loạt người lên tiếng.

[Thế Giới] Bạch Thiếu Đường Gia: chọc tới Tử Nguyệt? Nhận lấy Tuyệt Sát Mỹ Ý ám sát lệnh, không tử không từ!

[Thế Giới] Bánh Đậu Xanh: Tuyệt Sát Mỹ Ý nhân không phải người nào cũng có thể khi dễ, không tử không từ!

[Thế Giới] Rượu Rượu Chi Lệ: Chúng ta [Chiến Minh] phân đường Luyện Khí, cùng Tử Nguyệt là bằng hữu chi giao, chọc đến chúng chúng ta bằng hữu, không tử không từ!

[Thế Giới] Thiên Bách Vạn Họa: Chúng ta [Chiến Minh] phân đường Hữu Độc, cùng Tử Nguyệt là bằng hữu chi giao, chọc đến chúng ta bằng hữu, không tử không từ!

[Thế Giới] Nhất Kiếm Kinh Thiên: Chúng ta [Chiến Minh] phân đường Ám Huyết, cùng Tử Nguyệt là bằng hữu chi giao, chọc đến chúng ta bằng hữu, không tử không từ!

Thiên hạ khắp nơi ồ lên, không tử không từ, bốn chữ này quá mức kinh thiên, quá mức chói tai khiến lòng người rung động.

Tử Nguyệt nói không sai, Mạc Từ Thương là người lập ra [Chiến Minh] danh chấn một bờ cõi, tuy hiện tại là Nam Cung Hối đứng đầu đấy, nhưng trong [Chiến Minh] ai ai cũng biết, người sau màn thực chất vẫn là Mạc Từ Thương.

Lại nói, [Chiến Minh] có sáu phân đường, nay ba phần đường đã đứng về phía Tử Nguyệt, còn chuyện gì để nói nữa? Thủy Linh Liên Tuyết có Nam Cung Hối là chỗ dựa thì Tử Nguyệt cũng có Mạc Từ Thương làm núi! Mà núi này so với Nam Cung Hồi còn cao hơn vài phần! CHỉ trong một khắc, mạnh yếu đã được phân rõ. Mà trong lời nói của Tử Nguyệt, người ngoài có thể nhận rõ, Nam Cung Hối cũng nàng cũng quen biết ngoài đời thực, mà loại quen biết này tựa hồ không tệ.

Núi này áp xuống khiến Thủy Linh gia tộc không một người nào lên tiếng, thiên hạ được một phen thưởng thức, hiếm thấy gia tộc này không già mồm áp lẽ phải. Trước đây luôn lên mặt Thủy Linh Liên Tuyết là em gái kết nghĩa của Nam Cung Hối, lấy [Chiến Minh] làm chỗ dựa, ức hiếp bao nhiêu người, giờ thì hay rồi, đá phải tảng đá cứng Tử Nguyệt, ngay cả một lời mới hó hé cũng bị người ta giết đi vài cấp!

[Thế Giới] Thủy Linh Liên Tuyết: Tử Nguyệt, ngươi ăn nói hàm hồ gì đó?

[Thế Giới] Nam Cung Hối: Liên Tuyết, quậy đủ rồi! Tử Nguyệt, thật xin lỗi, ta sẽ quản chặt người của mình.

Người hóng chuyện thỏa thích xem trò vui, hết nữ nhân tranh nhau lại đến huynh muội tương tàn.

[Thế giới] Tử Nguyệt: Nam Cung Hối, tin ngươi lần này, còn có lần sau đừng trách ta không nể mặt ngươi.

[Thế Giới] Nam Cung Hối: rồi rồi, tiểu tổ tông, nếu có lần sau thì không cần đến lượt ngươi. Nam Cung Hối ta tự mình đến tạ tội!

[Thế Giới] Tử Nguyệt: được!

[Thế Giới] Thủy Linh Liên Tuyết; Ca…!

[Thế Giới] Nam Cung Hối: Im miệng.

Thủy Linh Liên Tuyết là lần đầu tiên thấy Nam Cung Hối đáng sợ như vậy đành phải ngậm miệng không nói một lời nào. Nhưng thật ra Nam Cung Hối đối xử với nàng rất tốt đấy, chưa kể đến việc hắn tự thân nhận tội với Tử Nguyệt thì trong lời nói vẫn bao che cho nàng. Lăng Hạ Thiên đương nhiên biết nhưng hắn cũng không so đo, cùng là bằng hữu với nhau nên hắn cũng không muốn làm khó Nam Cung Hối.

Lại nói, thật sự thì do dạo này Lăng Hạ Thiên bị công việc đè lên đầu rất nhiều, chơi game để thư giãn mà lại gặp trúng việc này. Có thánh cũng không chịu được liền một lần dứt điểm, hơn nữa, Mai Thanh Thanh lại khiến hắn thất vọng vạn phần. Chuyện cười, Mạc Từ Thương cùng với Thủy Linh Liên Tuyết quen nhau sao? Nếu người ngoài không biết Mạc Từ Thương là ai, chắc sẽ tin lời nói này, nhưng Lăng Hạ Thiên hắn lại phi thường chắc chắn đó là lời nói dối, bở vì, Mạc Từ Thương lại chính là…

Ừ, Lăng Hạ Thiên biết Thủy Linh Liên Tuyết, nhưng nàng ta lại không biết hắn. Lần này hắn chỉ nói bằng lời, so với cách hành sự như sấm sét của hắn thì có hơi không đúng. Chỉ là con bé Thủy Linh này ngoài đời không có xấu tính như vậy, trong trường đại học cũng là nhân vật được nhiều người kính nể, chỉ tiếc lại nghe lời đám người xấu Mai Thanh Thanh cùng gia tộc kia mới trở thành như vậy.

Nhưng mà Lăng Hạ Thiên chắc rằng, lần này Nam Cung Hối sẽ không cho qua chuyện dễ dàng như vậy được. Thủy Linh Liên Tuyết, cũng đến lúc ngộ ra được rồi, tỷ muội kim lan kết nghĩa nhắm mắt một cái sẽ xoay lưng chửi tiện nhân!

Mà đúng với những gì Lăng Hạo Thiên nghĩ, Nam Cung Hối chuẩn bị hành sự rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.