Tiểu Bạch Dương

Chương 2: Chương 2: U U Mật Thủy




Mấy ngày sau, Lăng Hạ Thiên đăng nhập vào game cốt chỉ để kéo Bụng Bự Không Sợ đi đánh quái rớt đồ cùng làm nhiệm vụ. Mãi cho đến khi cô bé lên được level 45, Lăng Hạ Thiên mới yên tâm để nàng tiến vào phó bản U U level 40. Đối với người ngờ nghệch, ngây ngốc cùng phản ứng chậm chạp thì chỉ còn cách như vậy. Bụng Bự Không Sợ nghe anh mình nói xong thì khóc ròng!

Lần đầu tiên tiến vào phó bản cấp cao, Bụng Bự Không Sợ quyết tâm hừng hực, hứng chí cam kết phải kiếm cho mình một cây đàn mới, tốt nhất nên rớt ra thần khí luôn đi!

Lăng Hạ Thiên biết được ý nghĩ của nàng, chỉ nâng đầu xoa trán. Bỗng dưng, anh lại nhớ đến cây đàn có thuộc tính không – thể - nào – rác – rưởi hơn mà cô bé đang cầm. Vận khí của con bé này… xui xẻo đến tận cùng!

Ngay cả cây đàn nàng sỡ hữu hiện tại cũng phải đánh phó bản hơn chục lần mới chịu rớt ra. Mở bảng thuộc tính, Bụng Bự Không Sợ tức đến ói máu, còn có thuộc tính nào rác rưởi hơn nữa không?

Còn có không?

Còn có không?

Tất nhiên là không!

Đứng trước cửa phó bản U U Mật Thủy, Bụng Bự Không Sợ điều khiển nhân vật đi tới đi lui vài chục vòng, Ngũ Độc cô nương yểu điệu bên cạnh nàng chỉ biết đứng nâng mắt nhìn trời cao xanh thẳm.

Bỗng nhiên, trước mặt Lăng Hạ Thiên nhảy ra một tin nhắn mời tổ đội.

[Đội ngũ] Bánh đậu xanh mời bạn gia nhập tổ đội.

Đồng ý/ Không đồng ý

Bánh đậu xanh, Lăng Hạ Thiên nhớ đến ID này mấy hôm trước đã bênh vực hắn trên kênh Thế Giới. Án tượng với người này thoạt nhìn không tồi, vì thế liền bấm chọn vào đồng ý.

[Đội ngũ] A Cua A Cua: Chọc mù mắt ta đi, [Bánh đậu xanh] ngươi tìm đâu ra hai vị MM cấp cao xinh đẹp này vậy?

[Đội ngũ] Hồng Liên thích pk: Òa! Nữ vương đại nhân giá lâm!!!

[Đội ngũ] Bánh đậu xanh: ha ha, ta biết ta rất giỏi *khoe khoang*

[Đội ngũ] Ngữ Tiếu Tiếu: Nữ vương vạn tuế!

[Đội ngũ] Bụng Bự Không Sợ: Xin chào mọi người ^^

[Đội ngũ] Tử Nguyệt: Xin chào

[Đội ngũ] A Cua A Cua: không cần khách khí, nữ vương, oa, thật suất!

[Đội ngũ] Bánh đậu xanh: ủng hộ lầu trên +1

[Đội ngũ] Hồng Liên thích pk: ủng hộ lầu trên của lầu trên +2

[Đội ngũ] Bạch thiếu đường gia: … các ngươi còn có thể làm mất mặt ta nữa không?

[Đội ngũ] Bánh đậu xanh: *>”>

Người vừa lên tiếng có ID Bạch Thiếu Đường Gia là bang chủ của “Tuyệt Sát Mỹ Ý.” Level 53, thao tác tốt, trang bị hạng nặng, nằm vị trí số hai trên bảng xếp hạng, đứng đầu ở phương diện pk. Quả thật chính là đại thần chuẩn mẫu trong các tiểu thuyết ngôn tình võng du soái ca.

Lăng Hạ Thiên xoa cằm, hứng thú nhìn Thiên Sơn mặc một bộ bạch y trước mắt. Hắn điều khiển nhân vật, Ngũ Độc MM di chuyển bàn chân thon dài tiến đến phía trước bạch y Thiên Sơn, kèm theo từng bước đi của nàng, tử điệp xinh đẹp chập chờn bay xung quanh. Trai tài, “gái” sắc, quả thật là đẹp đôi vô cùng.

[Đội ngũ] Bánh đậu xanh : !

[Đội ngũ] A Cua A Cua: !!

[Đội ngũ] Hồng Liên thích pk: !!!

[Đội ngũ] Bụng Bự Không Sợ:!!!!

[Đội ngũ] Tử Nguyệt: nghe danh đã lâu, hân hạnh!

[Đội ngũ] Bạch Thiếu Đường Gia: quá lời, nghe đại danh đã lâu.

Đợi thời gian số người vào phó bản ít hơn một chút, cả đội liền chọn tạm một chỗ mà tu luyện. Kênh đội ngũ cũng vì thế mà im bặt.

[Đội ngũ] Bánh đậu xanh: chỉ vậy thôi sao?

[Đội ngũ] Bụng Bự Không Sợ: có thế thôi à?

[Đội ngũ] Tử Nguyệt: vậy hai người còn muốn gì nữa?

[Đội ngũ] A Cua A Cua: Mạnh dạn công kích a! *gào thét*

[Đội ngũ] Hồng Liên thích pk: Đè a! @@ *chảy nước miếng*

[Đội ngũ] Bạch Thiếu Đường Gia: ……

[Đội ngũ] Tử Nguyệt: vào phó bản thôi!



U U Mật Thủy là một phó bản vô cùng đẹp, nước non hùng vĩ khiến lòng người rung động. Nhưng các Boss ở đây cũng vô cùng biến thái, chưa nói đến Boss Đậu Tam giết hoài không chết thì còn có một cặp Boss vợ chồng siêu cấp siêu cấp máu chó. Đi đâu cũng có thể đụng phải Boss, điều này làm cho người chơi muốn phun máu không thôi.

Lăng Hạ Thiên luôn luôn tin tưởng vào năng lực của mình, hùng hùng hổ hổ kéo vào phó bản. Chỉ là… khi vào U U Mật Thủy, ảo mộng của Lăng Hạ Thiên hoàn toàn tan vỡ!

Bang chủ đại nhân uy phong đỉnh đỉnh kia không phải oai hùng dẫn đầu chém quái cũng chẳng phải đứng sau bảo vệ mà lại đi ở giữa, xung quanh là một hàng hộ vệ!

Đậu má!

Lăng Hạ Thiên cùng Bụng Bự Không Sợ trợn tròn mắt nhìn vào màn hình máy tính.

[Đội ngũ] Bánh đậu xanh: Bang chủ, chút nữa có Boss đôi nhớ đứng bên cạnh ta.

[Đội ngũ] Bạch Thiếu Đường Gia: Ừ!

[Đội ngũ] A Cua A Cua: Boss đến rồi, người phải đứng yên đấy!

[Đội ngũ] Bạch Thiếu Đường Gia: Ừ!

Lăng Hạ Thiên: “…”

Bụng Bự Không Sợ: “…”

Kháo a! Cái thế giới này đảo lộn mất rồi!

Lăng Hạ Thiên nhìn lên màn hình máy tính, khóe miệng khẽ giật. Trông quỷ dị vô cùng.

Boss vợ chồng vừa ra, hắn liền tung một đòn công kích, chỉ số máu trên đầu boss liền giảm con số hàng vạn. Chỉ là Boss vợ chồng phối hợp rất ăn ừ, trái một cái công kích, phải một cái né tránh. Lăng Hạ Thiên vẫn vô cùng nhàn nhã, gõ từng chữ:

[Đội ngũ] Tử Nguyệt: Dụ Boss lão bà ra chỗ khác

[Đội ngũ] Bạch Thiếu Đường Gia: Để ta đi!

[Đội ngũ] Tử Nguyệt: Không được, [A Cua A Cua] đi đi

Lăng Hạ Thiên liếc mắt nhìn nam tử Đường Môn level 53 mang ID A Cua A Cua, thong thả nói, tiện thể ném cho Boss lão công một chiêu choáng váng cùng kiềm chế.

[Đội ngũ] Bạch Thiếu Đường Gia: Tại sao?

Lăng Hạ Thiên im lặng không trả lời, giả bộ ngó lơ không nhìn thấy.

A Cua A Cua nghe thế chỉ khóc ròng, Hồng Liên thích pk “ưu ái” buff cho hắn một ống máu đầy căng. Rốt cuộc, hắn chỉ có thể nhận lệnh, kéo Boss Lão Bà ra chỗ khác. Chỉ là hắn mới tung một đòn ám khí sơ cấp, boss lão bà mập mạp đã nổi khùng vung đấm làm ống máu của Đường Môn nổi tiếng “da dày: rơi xuống một phần ba.

Kháo!

A Cua A Cua khóc không ra nước mắt, liều màng đưa Đường Môn nam tử chạy như bay ra chỗ khác, vừa chạy vừa uống hồng dược liên tục. A Cua A Cua đau đớn không thôi, uống dược xong liền khiêu chiến rồi lại uống dược rồi lại khiêu chiến, bị Boss lão bà mang máu S* ngược cho đến thàm hại.

Khóc ròng, hắn không có máu M thích bị ngược đãi!

Máu S*: thích hành hạ người khác.

Mọi người không ngờ Boss lão bà sau khi bị tách ra lại hung bạo như vậy, ngược lại Boss lão công dường như đã yếu hơn. Lăng Hạ Thiên cười yếu ớt, Đường Môn da dày, tốt lắm!

Tốt lắm!?

Tốt cái con mẹ nhà ngươi!

Nếu A Cua A Cua biết được suy nghĩ của Lăng Hạ Thiên lúc này chắc chắn sẽ phun ra một búng máu.

[Đội ngũ] Bạch Thiếu Đường Gia: Ta làm gì bây giờ?

[Đội ngũ] Tử Nguyệt: Đứng đó chơi được rồi!

[Đội ngũ] Hồng Liên thích pk: Hảo sủng!

[Đội ngũ] Ngữ Tiếu Tiểu: *mắt sáng*

[Đội ngũ] Bánh đậu xanh: *ho nhẹ* nữ vương đại nhân à, bang chủ…. không hợp với người.

Boss Lão Công ầm ầm ngã xuống, Ngũ Độc xinh đẹp mang khuôn mặt âm trầm không do dự tung sát chiêu cuối cùng. Tử Điệp hoa lệ xung quanh “nàng” bỗng chốc hóa thánh hắc điệp, đáng sợ vô cùng! Một đám người nuốt nước bọt, mà Lăng Hạ Thiên ở hiện tại cũng cười, chỉ là khuôn mặt hắn vẫn có một chút quỷ quyệt.

Thời gian như đóng băng, cho đến khi A Cua A Cua kêu cứu, một đám người mới sực tỉnh, nhớ đến Đường Môn bị Boss lão bà ngược đến thân tàn ma dại.

Cả đội lập tức chạy qua, cũng không biết tại sao Boss Lão Bà mập mạp kia ăn trúng cái gì, từ bỏ A Cua A Cua rồi lao về phía bọn họ.

Bụng Bự Không Sợ được phân công nhặt đồ sợ đến hết hồn!

Bạch Thiếu Đường Gia lâu lâu mới có phong thái oai minh dẫn đầu của bang chủ, lúc này cũng ngây ngươi. Lăng Hạ Thiên nhíu mày, một cái lắc mình đem tử y Ngũ Độc MM đứng chắn trước Thiên Sơn bạch y nam tử.

Chỉ là Ngũ Độc tuy nổi tiếng công kích cao nhưng da lại mỏng đến đáng thương, độc vật của Tử Điệp khiến ống máu của Boss lão bà điên cuồng rớt xuống, chỉ là máu của nàng cũng chỉ còn được chút xíu. Hiển nhiên, nếu Boss thoát khỏi chiêu choáng váng, Ngũ Độc MM thăng thiên là điều không thể nghi ngờ.

Một màn mỹ nhân cứu anh hùng này quá mức kinh thiên động địa, quá mức dọa người khiến tất cả đông cứng. Mất một giây sau, Thiên Sơn nam tử hừ nhẹ rút trường kiếm, một chiêu đem Boss Lão bà ầm ầm ngã xuống. Hồng Liên thích pk cũng nhanh chóng buff lại máu cho hai người.

Lăng Hạ Thiên thở phào một hơi. Ở nơi nào đó, trước màn hình nào đó, nam tử nào đó cũng nhẹ nhàng thở ra, tay cầm chuột ướt đẫm mồ hôi.

[Đội ngũ] A Cua A Cua: quá kinh động lòng người rồi!

[Đội ngũ] Hồng Liên thích pk: Soái a! Soái a! Soái a!

[Đội ngũ] Bụng Bự Không Sợ: Quá đẹp trai, suất ngây người!

[Đội ngũ] Bánh đậu xanh: *tung bông* Bang chủ vạn tuế!

Lăng Hạ Thiên đen mặt, là hắn chịu thiệt đem đảo lộn thành mỹ nữ cứu anh hùng được không? Vậy tại sao người nổi tiếng lại là thằng nhóc Bạch kia rồi?

[Đội ngũ] Bạch Thiếu Đường Gia: [Tử Nguyệt] có sao không?

[Đội ngũ] Tử Nguyệt: không sao *cười*

[Đội ngũ] Bạch Thiếu Đường Gia: Ừm… [Tử Nguyệt]

[Đội ngũ] Tử Nguyệt:…???

[Đội ngũ] Bạch Thiếu Đường Gia: Hồi nãy… cảm ơn

[Đội ngũ] Tử Nguyệt: không có gì!

Trước màn hình máy tính, Lăng Hạ Thiên bỗng dưng mỉm cười, khuôn mặt anh tuấn trở nên rạng rỡ, người này, kỳ thực rất dễ thương!

{Lời tác giả: Mỗ thích điều này >”<}

Cả đội nghỉ ngơi một chút, Hồng Liên thích pk chạy qua vài vòng, nói đến người này quả thật vô cùng buồn cười. Hắn lấy tên là Hồng Liên thích pk, làm cho người ta liên tưởng đến một tên cuồng đồ máu chó, suốt ngày bật pk chạy nhong nhong ngoài thành. Chỉ là, Hồng Liên thích pk lại là một vú em Nga Mi chuyên buff máu.

Hỏi hắn tại sao, Hồng Liên thích pk đau khổ quằn quẹo, lắc lắc eo nhỏ, ứa nước mắt cắn khăn tay.

[Hồng Liên thích pk] Ta không có cái năng lực đó, nếu đẳng cấp pk của ta giống bang chủ đại nhân thì ta đã lấy tên bá đạo như: “Bạo hoa cúc nhà ngươi” hay đại loại như thế rồi. Đậu phải ngồi tự kỷ ở đây thích pk.

Mọi người: “…”

Chỉ là trời không chiều lòng người, trình độ pk của Hồng Liên thích pk chỉ có thể hình dung bằng hai từ… ứ ự.

Mọi người nghỉ ngơi một chút liền tiến đến nơi cuối cùng của U U Mật Thủy. Nơi đây là một hồ nước vô cùng rông lớn, ở giữa xây dựng sàn đá đã bám rêu. Boss cuối cùng đã ngủ trên sàn – Hổ tinh đại boss – Độ khó nhai được đánh giá: 3 sao ***

Cả đội cùng nhìn về phía nhau, ăn ý gật đầu tự tìm ra đối sách. Bảy người đồng loạt phi thân lên sàn đá, chiêu đầu tiên đem mạnh nhất công kích phát ra, lam ống tụt xuống còn vài giọt. Nhưng hiệu quả kinh người lắm, sấm sét nổ oanh oanh, độc bắn ra tứ phía cùng ám khí và âm công hoa lệ.

Tàn bạo vô cùng! Bá đạo vô đối!

Đáng thương Hổ tinh Boss đang nằm ngủ chưa biết trời trăng gì đã một phát bay hồn trở thành giấc ngủ ngàn thu. Câu thoại: “Kẻ nào dám đến phá hoại giấc ngủ của ta” cũng không có cơ hội nói ra. Hài tử đáng thương! Gặp phải lũ người man rợ này không phải là lỗi của ngươi!

Mọi người nhất trí để Bụng Bự Không Sợ nhặt đồ, còn mình nhàn nhã tìm chỗ nghỉ ngơi. Bụng Bự Không Sợ khóc không ra nước mắt.

Chỉ là, Bạch Thiếu Đường Gia bạn hữu đi qua vài vòng bỗng dưng rơi xuống tõm xuống hồ nước.

Bánh đậu xanh…

A Cua A Cua…

Ngữ Tiếu Tiếu…

Hồng Liên thích pk…

Bụng Bự Không Sợ…

Tử Nguyệt…

Đing!

[Hệ thống] Người chơi [Bạch Thiếu Đường Gia] cứu giúp Kim Quy, nhận được nhiệm vụ ẩn tang [Ân oán long cung]

Đậu má!

Đây là cái vận cứt chó gì vậy?

Tất cả đen mặt, Kim Quy không thấy đâu, chỉ thấy bạch y nam tử quẫy đạp trong nước.

Lăng Hạ Thiên đau đầu, điều khiển Ngũ Độc MM nhảy xuống dưới nước đem bạch y nam tử cứu lên.

Bánh đậu xanh trừng mắt…

A Cua A Cua trừng mắt…

Ngữ Tiếu Tiếu trừng mắt…

Hồng Liên thích pk trừng mắt…

Kiểu bồng công chúa như thế này, có bao nhiêu hoàn mỹ, có bao nhiêu xinh đẹp liền có bấy nhiêu. Hơn nữa, hiệu ứng hồ điệp vây quanh Ngũ Độc cũng vô cùng chói mắt!

Chỉ là…

Tại sao vị trí lại đổi chỗ cho nhau như thế này? Trong lòng tất cả mọi người gào thét. Tại sao không phải là nam bế nữ!? Chí ít cũng phải là nam bế nam chứ, là mặt lạnh công x tiểu bạch thụ chứ = =+

Cái thế giới điên rồ này!

Lại nữa rồi, màn mỹ nhân cứu anh hùng x2 quá mức tráng lệ.

[Đội ngũ] Hồng Liên thích pk: chọc mù mắt ta đi TT_TT

[Đội ngũ] Bánh đậu xanh: *Gào thét* tại sao người bế bang chủ đại nhân là nữ vương chứ không phải là cường công chứ???

… Lăng Hạ Thiên phun nước đầy màn hình, vậy cái câu, nữ vương, người không hợp với bang chủ là ý này đây hả???

[Đội ngũ] Bạch Thiếu Đường Gia: … khụ khụ đừng nói bậy

Ánh mắt Lăng Hạ Thiên một lần nữa nghiền ngẫm ý cười. Quả thật là vô cùng đáng yêu, da mặt mỏng như vậy không phải chọc thêm chút nữa sẽ thẹn thùng đến chết sao? Lăng đại thiếu gia tà ác cười… ha hả!

Một hồi sóng gió trong U U cứ thế mà qua đi, Bụng Bự Không Sợ lần này dính hơi đại thần, thỏa mãn ôm cây đàn Tiêu Dao ra về. Tử Nguyệt không lấy bất cứ thứ gì, đều đem đưa hết cho đám người Bánh đậu xanh.

Chỉ là, ánh mắt của anh vẫn mãi nhìn theo bóng Bạch Y Thiên Sơn kia… Có cái gì đó hoài niệm.

‘Bằng hữu, cần ta kéo ngươi đi làm nhiệm vụ không?’

Trước cửa tân thủ thôn, đã có một người nói với hắn như thế.

----

Tác giả: … Ha hả ~ mỹ nhân cứu anh hùng!

Bạch đường: xin đừng nói bậy

Tác giả: … hiểu mà, cường công cứu mỹ thụ

Bạch đường: xin đừng nói loạn

Tác giả: ha hả, hiểu mà!

Lăng Thiếu: ta hiểu mà!

Bạch đường: …

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.