Tiểu Địa Chủ

Chương 63: Chương 63: Cá kho muối tiêu




Tác giả: Huyết Huyết

Edit và Beta: Mun

Xào tốt mễ, đem các loại gia vị như tương ớt, nước tương, muối, và nguyên liệu nấu ăn chủ đạo là thịt ba chỉ, kỳ thật thời điểm chưng thịt tốt nhất tận lực dùng ít thịt mỡ tới mức tối đa, lúc chưng nước thịt sẽ thấm vào cơm, mùi càng thêm nồng đậm, khi ăn sẽ không có cảm giác khô.

Lồng hấp đều mua mới, là loại lớn nhất, trải lên một tầng vải bố, đem hỗn hợp thịt đã trưng tốt đảo đều, năm cái lồng hấp, hai cái chưng thịt, ba cái chưng cơm, đậy nắp cho lên bếp.

Bên này thịt cũng đã đem lên lồng hấp chưng, bên kia chảo dầu cũng đã nấu nóng, Yến Bạch Thu không thể không giúp nhóm phụ bếp, bởi vì tạm thời tay không đủ, chỉ có thể trước vảy ít nước, miễn cho nồi bị nứt vỡ.(chỗ này là vảy nước vào lửa nhé.)

Thịt cá đã làm sạch, bọc lên một lớp bột mì, có mấy tiểu nhị chuyên môn phụ trách cắt rau, những việc này liền không cần Yến Bạch Thu nhọc lòng, cậu chỉ cần phân phó một tiếng, không cần phải động thủ.

Cá cắt thành khối nhỏ, lăn qua bột mỳ, dọc theo chảo dầu bên cạnh chậm rãi để vào, dầu trong chảo đã sủi, khi cá để vào bên trong liền sôi trào, nhảy vào vô số bọt khí.

Dầu chiên đồ ăn đều rất thơm, khối cá vừa để vào không bao lâu, mùi hương liền bay ra. Lăng Cửu vẫn luôn theo lời Yến Bạch Thu đi thu thập Ngoã Quán (sorry vì edit đến đây r mị vẫn kb ngoã quán là gì

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.