Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 24: Chương 24: Chương 11.1: Izumin, Chúng Ta Cùng Hủy Atsiria Đi!




Thật là khổ sở a, suốt mấy ngày đường đi không ngừng nghỉ, phải cố chịu đựng cái ánh nắng như cháy da cháy thịt nên ai cũng mệt lả người. Chỉ duy có nó và Izumin là vẫn giữ được phong độ, gương mặt dù trường hợp nào thì cũng toát lên vẻ lạnh nhạt như thường.

“Izumin, ngươi có phải hay không đang lo lắng cho Carol?” Zuto dựa người vào lòng ngực rắn chắc của hắn, mệt mỏi bắt chuyện với Izumin. Đôi mắt sáng như sao nặng nề mở ra, vài sợi tóc đen nhánh lõa xõa bám lấy gương mặt đỏ gay của nàng. Khẽ thở dài, cởi bỏ áo choàng của mình khoác lên người Zuto, hắn có hơi lo lắng vì nàng tự dưng phát sốt giữa đường, ngày hôm đó nàng làm ai cũng phải hoảng theo.

“Phải, là ta đang lo!” Izumin xác định

“Ta nghĩ là ngươi không cần lo, lần trước ở chỗ của ngươi, Rus đã dạy võ phòng thân cho Carol rồi!” nàng nhếch môi

“Nguyên lai là vậy?” anh liếc nhìn

“Ân... À, mà Rus nè, chàng đã dạy gì cho Carol?” nàng nũng nịu giật lấy ống tay áo nó

“Lăng Ba Vi Bộ!” nó lạnh nhạt đáp

“Có lãnh ngộ được không?” hắn tò mò

“Không! Thể lực không đủ, đến cả thực lực cũng chẳng có!” nó thở dài

“Nàng ta tệ đến vậy sao?” Izumin nhíu mày đẹp

Nó không đáp lại, chỉ nhún vai rồi gật đầu cái rụp. Hắn và nàng thì mở to mắt nhìn nhau phì cười. Riêng Izumin là tỏ thái độ không tin với lời nói của nó, Carol là con gái của nữ thần Sông Nil thì làm gì tệ như nó nói, Carol là người tinh thông kim cổ thì chắc chắn sẽ biết cách thoát khỏi nguy hiểm,...

Còn về việc hắn, nó và nàng biết được tất cả các loại võ cổ đại là vì đã từng xuyên không một lần, đó là do lúc ở căn phòng bí mật của tổ chức Mafia, cả ba người lén lút leo lên máy thời gian vừa được chế tạo xong và đi đến Trung Quốc vào thời kỳ võ lâm trở thành tâm điểm. Ở đó nó, hắn và nàng gặp được đệ nhất cao thủ võ lâm tên Thiên Lãnh, nhận thấy tìm năng của ba người nên Thiên Lãnh đã nhận ba người làm đệ tử. Trong vòng chỉ nửa năm, Thiên Lãnh đã đem toàn bộ bí quyết võ công truyền hết cho ba người. Nào ngờ vào một ngày, Thiên Lãnh biết nó là nữ nhi nên đem lòng yêu thương nó, hắn vì điều đó mà nổi ghen nên nhẫn tâm hạ thủ giết chết Thiên Lãnh rồi lôi nó và nàng quay trở lại với hiện tại. Chung quy việc này là một câu chuyện quá đỗi kỳ dị và khôi hài.

-Sarranglove-

.

.

.

Trong khi nhóm người của Zuto đang thong thả nghỉ ngơi, thì cùng lúc đó, tại vùng phía Bắc khu vực Mesopotamia, miền đất giữa 2 con sông Tigris và Euphrates, nơi đó được gọi là kinh thành Atsiria.

Trong địa lao, một nam tử bị khóa chặt hai tay, cả thân người đều mang đầy xiềng xích nặng chịch. Hắn bị treo đứng, mệt mỏi gục đầu xuống, mớ tóc đen dài thẳng xõa rũ rượi, trên người hiện rõ lên nhiều vết thương vẫn còn đang rướm máu. Kế bên hắn là tướng quân trẻ tuổi cùng một số binh lính mặc quân phục người Ai Cập.

“Hoàng đế Menfuisu! Người mau tỉnh lại đi!” vị tướng quân liên tục gọi Menfuisu

Sau một hồi lâu, Menfuisu tỉnh lại, lờ đờ mở mắt nhìn. Nơi hắn đang ở là một địa lao tối om, xung quanh là quân lính đang cùng hắn bị bao bọc bởi xiềng xích hỗn đỗn. Menfuisu sinh khí, không ngừng giãy giụa muốn thoát ra. Những vết thương trên người hắn bị động mạnh nên bắt đầu chảy máu, thứ máu tươi tanh tưởm rơi xuống nền gạch ẩm ướt đầy rêu. Một cỗ cảm giác đau đớn truyền tới, Menfuisu khẽ nhăn mặt, hắn nghiến răng, nỗi tức giận càng lúc càng tăng vọt. Nếu không phải vì tên Angol hốn đản kia dám chơi xấu hắn thì có lẽ kẻ đứng trong địa lao hôm nay, chính là Angol chứ không phải hắn.

Chết tiệt!

“Minue, ngươi đã tìm được cách nào liên lạc với tướng quân Honsu đến ứng cứu chưa?” hắn đột nhiên lên tiếng

Minue lắc đầu nhìn Menfuisu với vẻ không còn hy vọng. Sự việc này xảy ra quá nhanh nên Minue chẳng biết phải làm thế nào, nếu muốn truyền tin ứng cứu ra ngoài thì lại càng khó, vì hầu hết các binh sĩ Ai Cập đều bị giết sạch. Thấy thái độ của Minue, Menfuisu chỉ khẽ thở dài, trong lòng hắn thầm nghĩ tới Carol, hắn chỉ mong Carol bình an vô sự, nếu Carol có mệnh hệ gì thì hắn sẽ đau lòng mà chết mất.

Lịch Bịch... Lịch Bịch...

Tiếng bước chân của ai đó đang dần tiến tới chỗ Menfuisu, Minue hoảng hốt vì nghĩ đó là cai ngục đến để tra tấn Menfuisu, anh nhanh trí thông báo cho hắn để hắn vờ ngất đi.

“Menfuisu, chàng đang ở đâu? Mau trả lời thiếp!!!”

Một giọng nữ tử trong vắt vang lên một cách yếu ớt trong địa lao, Menfuisu và Minue nghi hoặc nhìn nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.