Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 25: Chương 25: Chương 11.2




“Menfuisu, chàng đang ở đâu? Mau trả lời thiếp!”

“Ta là đang ở đây!”

Cái giọng vạn phần quen thuộc đó khiến Menfuisu mừng rỡ lên tiếng, hắn nhìn Minue, Minue đang trưng ra bộ mặt không thể tin nổi.

Cước bộ càng lúc càng dồn dập, thoáng chốc cái bóng dáng màu hồng của Carol đã xuất hiện. Nhìn Menfuisu bị mớ xiềng xích chồng chất lên người, Carol không khỏi phải rơi lệ, cô lo lắng đến chẳng nghĩ được gì, vội lấy ra xâu chìa khóa vừa trộm được ở chỗ bọn lính. Mở song sắt nặng chịch, Carol vọt nhanh tới Menfuisu, vòng hai tay nhỏ bé ôm lấy hắn, đau lòng nhìn cơ thể đầy vết thương của hắn, dường như những vết thương đó đang rỉ máu và dần sưng tấy.

“Menfuisu! Tại sao chàng lại ra nông nỗi này? Chàng sẽ không sao chứ?” Carol thút thít

“Ta là không sao, bất quá chỉ là vết thương ngoài da, nàng yên tâm!” Menfưisư ôn nhu nói

“Ân! Để thiếp mở khóa xích cho chàng!”

Carol gật đầu, lục lọi tìm từng chìa khóa, lóng nga lóng ngóng cố giải thoát cho Menfuisư, nhưng vô vọng, không hề có chìa nào là mở được nga. Bất ngờ, một tràn cười man rợ vang lên khiến binh lính Ai Cập lẫn Carol phải sửng sốt. Tên cáo già Angol đã xuất hiện từ lúc nào, hắn hung hăng tóm lấy cổ tay Carol, dùng hết sức kéo mạnh cô về phía mình.

“Chết tiệt! Ngươi mau buông nàng ấy ra!” Menfuisu phẫn nỗ rít lên, đôi mắt phượng đen láy trừng to hết mức

“Ngươi nói sao? Làm sao ta có thể buông nàng ta ra một cách dễ dàng như thế được! Ta phải giữ nàng ta để thâu tóm Ai Cập của ngươi, Menfusu dũng mãnh a! Hahaha...” Angol lại cười to, giọng cười đểu cáng và cách nói chuyện hạ lưu của hắn thật khiến người khác chán ghét mà. Ánh mắt đầy tham vọng của hắn ta luôn hiện rõ, cùng với hành động điên cuồng của mình thì hắn đúng là kẻ đáng khinh bỉ.

Angol càng lúc siết chặt lấy Carol, điều đó khiến cô đau đớn kêu la, nhưng cũng không ngừng gọi tên Menfuisu.

“Angol, ta muốn thách đấu với ngươi!”

Menfuisu hậm hực lên tiếng, đáp trả là một cỗ im lặng truyền tới từ chỗ Angol.

“Được! Nhưng giờ thì ta phải hảo hảo chăm sóc người đẹp tóc vàng này đã!” Angol khẽ nhếch môi, đem Carol siết chặt trong tay, vuốt ve mái tóc vàng kim óng ánh của Carol, ra hiệu cho quân lính khóa chặt cửa địa lao, rồi mới an tâm rời đi.

“Carol, nàng cố chịu đựng! Hai hôm nữa ta sẽ giết tên Angol khốn khiếp đó và giải thoát cho nàng!” Menfuisu cắn răng suy nghĩ, hắn cố kiềm chế lấy cơn tức giận của bản thân.

Đem Carol quay trở lại biệt cung, Angol đem Carol ném mạnh lên chiếc giường xa hoa lộng lấy, khỏi phải nói cũng biết Angol muốn cường xxoo Carol nga. Hắn dâm đãng áp sát thân mình lên người Carol, hành động thô bạo xé rách từng mảnh áo trên thân thể nhỏ bé kia. Carol sỡ hãi thét lên một cách điên cuồng, cô không đủ mạnh để chống chọi lại Angol, cô chỉ biết bất lực nhìn Angol tự tung tự tác. Carol khóc không ra tiếng, cổ họng như nghẹn lại, trên mặt giàn dụa bao nhiêu là nước mắt. Cô thật muốn cắn lưỡi tự tử để chết đi cho xong, nhưng nàng vẫn là không thể, nàng vẫn muốn được nhìn thấy được Menfuisu a.

Đang trong lúc tuyệt vọng nhất, Carol nhìn thấy chậu hoa Digitalis đặt bên cạnh giường, một loại hoa màu trắng toát mang độc chất. Carol mừng rỡ, không đợi thêm một phút đắn đo suy nghĩ, cô vươn tay ra ngắt lấy nhành hoa Digitalis, nhanh chóng đưa vào miệng nuốt xuống.

Độc chất trong loại hoa này quả mạnh, chỉ thoáng chốc đã khiến Carol ngất đi. Carol không phản ứng lại, Angol thấy có chút khác thường, vội nhìn lại thì thấy Carol sắc mặt trắng bệch, mắt nhắm chặt, môi thâm tím, trong tay vẫn còn nắm vài cánh Digitalis.

“Chết tiệt! NGƯỜI ĐÂU, MAU GỌI NGỰ Y CHO TA!!!”

Angol quát lên điên tiết, hắn đầu đầy hắc tuyến, cô gái sông Nil đúng khó đối phó, hễ chút là muốn chết chứ không chịu khuất phục. Nhưng đối với hắn, Carol là con tin quan trọng, nên cố càng không thể chết được, nếu số binh lính Ai Cập ngoài thành mà biết chuyện, chắc chắc sẽ liều mạng xông vào trả thù, tổn thất của hắn sẽ rất nặng nề a.

o0o---- ------ -----o0o

Angol sốt ruột cho gọi tất cả ngự y lẫn thầy thuốc giỏi nhất trong thành để giải độc cho Carol. Nhưng ai tới nơi cũng đều nói cùng một câu là không giải được, kết quả là họ bị tên hoàng đế Angol hoang dâm vô đạo cho lôi ra chém đầu.

Cũng may là Hasan biết tin Carol trúng độc hoa, anh liền gấp rút chạy đến chỗ của Angol chữa trị cho Carol. Về phần Menfuisu, hắn đang cực kỳ lo lắng cho thể trạng Carol vào lúc này, đầu óc hắn dường như hỗn loạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.