Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 31: Chương 31: Chương 15.1: Song Sinh Huynh Đệ




Ánh mặt trời của Ai Cập chói chang, gay gắt chiếu rọi khắp nơi. Tại khuôn viên cạnh thần điện thành TêBê, cây cỏ xanh um hòa hợp với khí nước trong lành tạo nên phong cảnh tuyệt đẹp. Nam tử huyết y khép mắt nằm cạnh nữ tử bạch y xinh đẹp, nữ tử đó không ai khác chính là Zuto. Nàng hiện tại vì cái nhiệt độ cháy da kia mà tỉnh giấc, hai bàn tay ngờ nghệch dụi dụi hai mắt, không ý tứ ngáp một cái rõ dài. Nàng thật ra vẫn còn muốn ngủ a.

“Ưm...” huyết y nam tử nằm bên cạnh nàng bất ngờ phát ra tiếng động, nàng giật mình ngẩn người. Từ lúc nào mà có người xuất hiện ở đây? Không nhẽ là lúc nàng chợp mắt ngủ quên? Nàng nhíu mi rồi chú tâm quan sát, nàng chắc chắn đây là một đại soái ca a, mày kiếm hơi nhếch, sống mũi thon, cao, mi mắt dài cong vút, tuy rằng là hắn nhắm mắt nhưng nàng vẫn có thể biết đôi mắt của hắn khi mở ra, nhất định rất đẹp và hút hồn. Môi bạc mím lại, làn da thì trắng như sữa tươi, nữ tử cũng phải ganh tị. Một thân huyết y hoàng phục Babylon toát lên vẻ vương giả, nàng ngắm nhìn hắn mà tim lỗi mất một nhịp.



“Này!” Nàng cảm thấy ngồi nhìn hắn như vậy thì... Cũng khá là kỳ quặc! Thế nên nàng quyết định gọi hắn dậy, nàng nghịch ngợm nắm lấy lá cỏ, quơ khều trước mũi hắn như đang đùa với mèo. Hắn vì bị chọc phá mà hoàn hảo tỉnh ngủ, đôi mắt phượng tinh tế trừng to đầy oán khí, ánh mắt lạnh lẽo đến mức đả thương người. Nhưng khi hắn thấy nàng ngồi bên cạnh thì giống như cơn giận đã bay đi mất, nàng đang cười với hắn khiến hắn nhìn xem có chút sững sờ. Phải chăng nàng quá đẹp, đẹp tựa như vị nữ thần?

“Ngươi tên gì, là ai? Sao lại ở đây?” nàng khẽ cười, cất tiếng kéo hắn thoát khỏi suy nghĩ trong đầu.

“Ragashu!”

Hắn nhàn nhạt nói, tuy là câu trả lời của hắn không có gì đặc biệt. Nhưng nàng lại vô cùng kích động a, miệng nàng mở to đến mức muốn rớt đất, hành động đột nhiên khựng lại mà không có bất cứ lý do nào.

Thiên a! Không phải tai nàng có vấn đề chứ, cư nhiên cái vị đại soái ca này lại là tên bạo tàn Ragashu trong truyền thuyết a. Thảm hại thật, nàng còn đang có ý định đem hắn bắt giữ làm cảnh a, vậy mà giấc mơ cứ như thế lụi tàn...

“Còn nàng, nàng là ai?” Ragashu nhìn thái độ của nàng mà không khỏi nhíu mi, hắn muốn biết nàng đang nhập tâm nghĩ gì trong đầu.

“Ta là ai ngươi không cần biết!” nàng mím môi, cáu kỉnh liếc hắn một cái

“Nàng đã biết tên ta, sao lại không cho ta biết tên của nàng chứ? Không lẽ...”

“Không lẽ gì?”

“Tên của nàng rất xấu, khó nghe???”

“Aaaaaaaa... ĐỒ ĐIÊN! TÊN CỦA NGƯƠI MỚI XẤU, MẸ NGƯƠI XẤU, CẢ NHÀ NGƯƠI ĐỀU XẤU!”

Nàng nhìn bộ dạng nhàn nhã với giọng điệu giễu cợt của Ragashu lúc này mà nóng giận, một bụng oán khí dày đặc, nàng lấy hết sức thét to đến chói tai.

Lính canh bên ngoài nghe thấy tiếng thét của nàng mà giật mình, họ cứ tưởng là nàng xảy ra chuyện nên kéo nhau tấp nập chạy vào ứng cứu.

Kết quả là bọn họ vô tình được chứng kiến một màn rất chi là hại não a. Nữ hoàng Ai Cập của họ, cũng tức là nàng, quần áo xộch xệch đang ngồi đè trên người của Ragashu hoàng đế, hai bàn tay nhỏ nhắn túm lấy cổ hắn siết chặt, miệng thì liên tục mắng chửi, một chút ý tứ của nữ vương cũng chẳng có, rất mất hình tượng, rất mất mặt.

Còn về phần Ragashu, từ đầu đến cuối hắn cũng chưa có bất cứ phản ứng nào, chỉ là nhìn nàng đối với lời trêu chọc của hắn nổi giận mà lấy làm thích thú, khóe môi bất giác câu lên tạo thành một nụ cười khuynh đảo nhân tâm. Bất quá là mặt hắn lúc nãy đã trắng bệch vì thiếu dưỡng khí, dù hắn rất muốn đẩy nàng ra để có thể thở, nhưng hắn không làm vậy, vì hắn sợ chính mình sẽ vô tình mạnh tay mà khiến nàng bị thương.

“Ta sắp chết ngạt!” hắn cười yếu ớt

“Mặc kệ ngươi, không liên quan đến ta!” nàng nghiến răng nói

“Không liên quang? Nàng đang siết cổ ta kia mà!”

“Nha, có chuyện đó sao? Sao ta không biết a?”

Vừa nói vừa giả vờ ngu ngơ, nhưng nàng lại thêm lực vào tay cố tình siết chặt hơn, nàng là vậy đó, muốn nàng tha mạng sao, đâu có dễ như vậy chứ, ít nhất thì cũng nên cầu xin nàng đi chứ.

!!!!!

“Nữ hoàng, xin người dừng tay!”

“Đúng vậy thưa nữ hoàng! Người không nên thất lễ với hoàng đế Ragashu!”

“Nữ hoàng, người làm như vậy sẽ đắc tội với hoàng đế.”

Bọn lính canh lúc này đã hoàn hồn nhập xác thì nhanh chóng nháo nhào hết cả lên. Từng người một lên tiếng, họ khéo léo chỉ trích hành động bất nhã của nàng đối với Ragashu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.