Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 32: Chương 32: Chương 15.2




“Nữ hoàng bệnh cũ tái phát, đã phát điên rồi! Sẽ có án mạng mất, mau gọi người tìm đại thần Imhotep đến!”

Một tên lính đứng bên ngoài đột nhiên hô lớn, Zuto vốn đang tập trung siết cổ Ragashu thì bất ngờ quay phắt lại nhìn, nàng chính là giờ phút này bốc hỏa ngùn ngụt a, cư nhiên lại có kẻ không phân biệt trên dưới, dám nói là nàng phát điên sao?

“F*ck!” nàng sinh khí rống giận, buông tay khỏi cổ Ragashu rồi vội vàng đứng dậy, ý định muốn tiến về phía bọn lính canh, đánh bọn họ vài phát cho đỡ tức nhưng nàng đâu có biết, sau thời điểm nàng đứng lên thì một đại bi kịch đã diễn ra, toàn bộ lính gác ở đây lại biến thành người chứng kiến.

!!!!!

Vội vàng đứng lên, chân chính là như vậy chân vẫn chưa được vững, ngay lúc đó Ragashu đột ngột nắm chặt lấy tay nàng, cố tình kéo mạnh một cái khiến nàng ngã chổng vó vào người hắn. Do không dự liệu trước nên cú ngã khiến đầu nàng có chút choáng váng, nàng nhắm chặt hai mắt, lại chợt nhận ra có chút gì đó không đúng cho lắm.

Vội mở mắt, đập vào mắt nàng là gương mặt tuyệt mỹ đã phóng đại của Ragashu, khoảng cách giữ mặt nàng và hắn hầu như chỉ có 1cm, khoảng cách quá gần nên nàng có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của hắn đang phả vào mặt.

Thiên a! Nàng thật sự xấu hổ đến chết đi được! Tên Ragashu đáng ghét, cư nhiên giữa chốn đông người kéo nàng ngã, lại còn đè trên thân hắn như thế này là sao a. Bộ dáng này có phải hay không quá mờ ám, quá ái muội đi? Nàng khóc không ra nước mắt a!

Ragashu nhìn biểu tình trên mặt của nàng mà cảm thấy buồn cười, nàng vì cái gì ngồi lên thân người hắn, ra tay đánh hắn mà không sợ, thế mà chỉ vì khoảng cách gần, thân mật, lại bối rối, mặt đỏ bừng a. Hắn bây giờ đối với nàng và bọn lính kia, chính là như vậy muốn trêu đùa thêm một chút.

Nhếch môi nhàn nhạt, hắn cười gian tà, lật ngược người lại, đem nàng hoàn hảo đặt dưới thân mình, hắn vươn tay ôm trọn lấy eo nàng, tay còn lại siết chặt lấy hai tay nàng đặt ở phía trên đầu nàng, hắn dùng ánh mắt mị hoặc nhìn nàng rồi cúi đầu hôn lên gò má đỏ hồng, sau đó là hôn lên môi.

Hắn cuồng bạo chiếm giữ bờ môi đỏ mọng của nàng, dùng lưỡi nhẹ nhàng tách hàm răng của nàng ra, lưỡi hắn quấn lấy lưỡi nàng, tham lam mút lấy chút tư vị ngọt ngào trong khoang miệng nàng.

Đối với hành động đột ngột của Ragashu, Zuto chỉ biết trừng to mắt, một chút cũng không nhúc nhích nổi, đại não chẳng biết làm sao lại chọn đúng lúc này dừng hoạt động. Nàng chính là như vậy cả người mềm nhũn, không còn chút sức lực nào để phản kháng lại hắn, chỉ có thể im lặng để hắn muốn làm gì thì làm. Nàng hiện tại tâm rất chi là bối rối, quẫn bách.

!!!!!

Giờ phút này không chỉ riêng mình nàng mà là toàn bộ lính gác đều thất thần, tiếng binh khí thi nhau rơi leng keng xuống mặt đất, họ trừng mắt há mồm chăm chú nhìn hoàng đế tuấn nam đang kịch liệt ôm hôn nữ hoàng mỹ nữ trên cỏ. Có người nhịn không được thèm khát còn chảy cả nước bọt.

“ASISU/RAGASHU!!!” Hai tiếng quát lớn đồng thời vang lên kéo mọi người trở về thực tại, cả hai giọng nói này khá giống nhau, rất lạnh, lạnh đến mức làm người ta có cảm giác áp bức, sợ hãi.

Ragashu nghe thấy thì nhíu mi, buông tha cho Zuto, hắn không nhanh không chậm đứng dậy, sau đó mặc kệ nàng có khó chịu hay không, hắn nắm tay kéo nàng đứng lên luôn, nàng cúi gầm mặt, ủy khuất đến mức muốn khóc.

Sau khi nàng và hắn đứng lên, thì hai bóng người từ hai hướng đã đi tới trước mặt. Một trong hai người đó là nó và một người giống hệt Ragashu không khác, rất đẹp, chỉ là ánh mắt người này rất đáng sợ.

“Trở về!” nó lạnh nhạt nói, giữ lấy tay nàng kéo về phía mình. Đôi mắt thạch anh lạnh nhạt quét qua người Ragashu, Ragashu lấy làm khó chịu khi thấy nó thân thiết với nàng, và hắn cũng âm thầm quan sát nó.

Nó hiện đang mặc chiếc Skhenti màu lam nhạt quấn ở thân dưới, dùng thắt lưng nạm ngọc màu bạch ngân, để lộ cặp chân trắng như mây. Vì thật chất nó vẫn là nữ, nên thân trên không để trần như những nam tử khác mà là mặc một cái áo da báo.

Mái tóc tím hằng ngày được giấu gọn trong mảnh khăn trùm đầu. Hai hàng mày vòng nguyệt tuyệt hảo, mi mắt dày dài. Ánh mắt nhìn thâm thúy, xa xăm. Sống mũi tinh tế, cao thon. Bờ môi đỏ như máu dù không tô son, trát phấn.

Nó quả thật đẹp tuyệt vời!!

Bất quá trước mặt những người này, nó vẫn ở trong thân phận là một gã nam nhân, không thể để lộ cho những người khác biết được

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.