Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 38: Chương 38: Chương 18.3




“haha... Minue, việc ngươi vừa nói... haha... là thật sao? hahaha...” Zuto ôm bụng cười như điên, bao nhiêu hình tượng trang nghiêm của bậc nữ vương hoàn toàn bị nàng đạp đổ.

“Thưa nữ hoàng, những lời thần nói đều là sự thật.” Minue dở khóc dở cười trả lời, đồng thời cũng lau đi những giọt rượu trên mặt đang làm mắt anh cay xè.

“haha... Hỏi thế thôi! Ta đi đây, vả lại ở đây cũng chẳng có việc gì liên quan tới ta!” nàng chớp mắt quay lưng đi, trước khi đi cũng không quên xoa đầu Carol một cái “Ngày mai gặp lại trong yến tiệc!”

Zuto nói rồi lon ton nhảy chân sáo trở về tẩm cung của mình, nhẹ nhàng đẩy cánh cửa to đùng ra bước vào. Chạy một mạch tới chỗ nó và hắn mà trêu chọc dò hỏi, bắt hai người phải kể lại chuyện mà Minue đã nói. Kết quả là một lát sau nàng cùng nó, còn có Ari và Tachi phá lên cười, hắn thì mặt đen thui còn hơn cả mực tàu.

---

Hoàng hôn trôi qua màn đêm đã buông xuống, bầu trời đêm tựa như một mảnh vải nhung màu đen bao trọn lấy mọi thứ. Thứ còn lại lúc này cũng chỉ là mặt trăng khuyết, mặt trăng rọi xuống đất bằng một ánh sáng mờ mờ ảo ảo. Hàng ngàn, hàng vạn những vì sao cũng chớp nháy lung linh theo ánh trăng mờ ảo ấy. Tất cả hợp lại thành một khung cảnh đẹp đến mê hồn.

Thời điểm này ai cũng đã chìm sau vào giấc mộng, chỉ riêng một người không ngủ, đó là Ragashu.

Bên cạnh ánh đuốc yếu ớt đang cháy, anh nằm gục trên bàn đầy mệt mỏi, ánh mắt ưu sầu, vô hồn nhìn lơ đãng vào không trung.





















Một buổi sáng mới, đầy bình yên lại bắt đầu, cũng chính là lúc buổi tiệc nghênh đón Carol và Menfuisu được diễn ra. Zuto níu kéo nó và hắn đi, cố tình đến sớm nhưng cũng không kịp. Bởi lẽ họi đến còn sớm hơn nàng dự tính a.

Hôm nay nàng rất xinh đẹp, khoác trên người tử sa y màu hồng phấn làm tôn lên vóc dáng hoàn mỹ của nàng. Mái tóc đen như suối nước buột cao đơn giản bởi một sợi kim xà làm bằng vàng.

Gương mặt thanh tú, kiều diễm vô hạn, đôi mắt phượng tinh tế, sắc bén. Mũi thon nhỏ xinh, đôi môi đỏ mọng đầy quyến rũ.

Đi bên cạnh nàng là nó và hắn, những nữ hầu nào đang đi mà vô tình nhìn thấy nó và hắn thì đều đỏ mặt, tim đập dồn dập rồi té xỉu.

Cả hai người đều mặc hoàng phục do Menfuisu sai người đưa tới, mái tóc đều đem giấu hết vào trong mảnh vải lanh màu đen trùm trên đầu.

Nó và hắn mang nét đẹp trái ngược nhau, đi tới đâu cũng khiến người người vô tri vô giác ngước nhìn.

Nó lạnh lẽo như băng, trên mặt bất kì một tia cảm xúc nào cũng không có. Hắn thì ấm áp như mặt trời, trên mặt lúc nào cũng hiện hữu nụ cười đẹp tựa thần thánh.

Ba người đi cùng nhau chẳng khác gì một bức tranh điêu khắc, đẹp không có lấy một khuyết điểm nào.

“Chị, ngươi đã tới, mau đến đây ngồi!” Menfuisu đối với nàng mỉm cười giả tạo

“Ta biết, ngươi không cần phải nói.” nàng hừ lạnh một tiếng, phe phẩy chiếc quạt lông vũ rồi nắm lấy tay nó và hắn kéo tới chỗ bên cạnh Carol mà yên vị. Trong khi đó thì các vị đại thần đang xôn xao về thân phận của nó và hắn, không biết nó và hắn là ai mà có thể ngồi ngang hàng với hoàng đế Menfuisu.

“Nữ hoàng, hai vị này là?” Imhotep cất tiếng hỏi

“Ách.. Đây là...” nàng cười xòa không biết nói gì rồi xoay qua nhìn Carol, thong thả nói “Là con trai của thần Amon, anh họ của con gái nữ thần sông Nil!”

“Vậy... Hoàng phi, những lời nữ hoàng nói là thật?”

Vẫn còn nghi ngờ trong lòng, Imhotep lão già lắm chuyện lại gặng hỏi Carol. Carol vốn định nói không phải nhưng vì ánh mắt cầu xin của nàng mà không đành lòng nói ra sự thật, cô chỉ khẽ gật đầu với Imhotep. Cái gật đầu của cô làm mọi người lần nữa đổ dồn ánh mắt về phía nó và hắn, ánh mắt giống sói rình mòi.

“Tôi là Ragashu, hoàng đế xứ Babylon, rất hân hạnh được diện kiến hoàng đế Menfuisu vĩ đại, chủ nhân của đất nước Ai Cập xanh tươi, trù phú bậc nhất thiên hạ!” Rakefi cười gian xảo nói, khẽ liếc nhìn Ragashu đang uống rượu. Nhớ lại việc tối qua gã đã bảo với Ragashu hôm nay bắt buộc đổi chỗ cho nhau.

“Triều đình Ai Cập hoan nghênh hoàng đế Ragashu, ngài từ Babylon xa xôi cất công đến thăm chúng tôi. Chắc có điều gì trao đổi?” Menfuisu cười nhạt

“Vâng thưa ngài, tôi đường đột đến thăm quý quốc là có mục đích. Nói đúng hơn là một thỉnh cầu chân thành!”

“Thỉnh cầu ư? Ngài có thể nói rõ hơn được không?”

“Vâng! Tôi đến đây mang theo lễ vật... Để cầu hôn!”

Rakefi vô tư nói, Menfuisu và Carol, cùng mọi người thì ngạc nhiên, ngoại trừ bọn người của Zuto.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.