Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 39: Chương 39: Chương 18.4






“Bấy lâu nay, tôi nghe tiếng nữ hoàng Asisu của quý quốc tài sắc vẹn toàn, nên đã đem lòng ngưỡng mộ, muốn được kết nghĩa trăm năm cùng nàng!” Rakefi thản nhiên nói, ánh mắt lóe sáng đầy gian trá “Nữ hoàng Asisu của Ai Cập sẽ trở thành hoàng phi vương quốc Babylon... Một bậc mẫu nghi lưỡng quốc!”

“Người thực lòng cầu hôn với chị ta ư?” Menfuisu biểu tình kinh ngạc, trừng mắt nhìn Rakefi

“Đúng vậy! Tôi cùng nữ hoàng đã nói chuyện qua, nàng đã đồng ý! Bây giờ chỉ còn chờ vào quyết định của ngài...” Rakefi khẽ nhìn nàng, môi khẽ câu lên tạo thành một đường cong đẹp đến hoàn mỹ, vài nữ hầu có mặt trong đại điện lúc này vì Rakefi đỏ mặt một phen.

“Chờ một chút!” thanh âm lạnh như băng phát ra từ miệng Zuto, nàng lạnh nhạt nhìn lướt qua phía Ragashu. Anh ngồi đó mà hồn treo lơ lửng trên mây nên đâu biết nàng đang nhìn anh.

Nàng thở dài bất lực, phải công nhận một điều là Ragashu rất ngốc, cư nhiên lại để cho Rakefi thay thế thân phận của mình, chẳng lẽ Ragashu không nghĩ tới sẽ có một ngày Rakefi giết chết anh vì vương vị sao? Thật khiến nàng điên đầu a! Nàng vốn định từ chối lời cầu hôn này, nhưng xem ra không được rồi. Nếu nàng để cho Ragashu ngu ngốc này đối phó với kẻ nham hiểm như Rakefi thì dân chúng Babylon nhất định sẽ gặp đại họa a...

“Nữ hoàng, nàng có gì muốn nói à?” Rakefi nhẹ giọ

“Ngươi đang đùa với ta? Ngươi rõ ràng không phải hoàng đế Babylon, những lời ngươi vừa nói phải để cho chính hắn nói mới đúng chứ!”

Zuto cười nhẹ, nụ cười dịu dàng nhưng thực chất là u ám khiến người sợ hãi. Rakefi này quá coi thường nàng rồi, gã nghĩ là nàng không nhận ra được đâu là người thật và đâu là giả mạo? Vậy xem ra gã sai lầm nặng a, với sự tinh tường của mình, nàng đã nhìn ra từ lâu rồi, nàng có thể phân biệt được Ragashu và Rakefi là nhờ vào mắt của hai người. Đôi mắt của Ragashu là màu đen tuyền, không nhiễm chút tạp niệm, còn đôi mắt của Rakefi lại hoàn toàn trái ngược, đôi mắt có màu nâu nhạt đầy bụi bẩn và dối trá.

“Chị, ý ngươi là...” Menfuisu vội lên tiếng

“Phải, người ngồi đằng kia mới chính là Ragashu!” nàng phe phẩy quạt lông vũ, lớn tiếng hô to

“Ragashu, ngươi mau hoàn hồn a, ta có chút chuyện muốn nói cùng ngươi a!”

“Nàng gọi ta?” Ragashu ngờ vực, mi tâm nhíu lại nhìn nàng, những ngón tay thon dài vẫn không ngừng mân mê ly rượu.

“Phải a... Mà ngươi cũng thật quá đáng đi, sao lại để cho anh trai của ngươi thay mặt nói chuyện làm trò hề với Menfuisu, vô lễ thật nha!” nàng yểu điệu, nghiêng đầu cười như hoa

Rakefi đang đứng giữa điện mặt đen kịt, im lặng ngồi xuống bên cạnh Ragashu, trong lòng thầm rủa những kẻ đang cười châm chọc gả.

“Gọi ta làm gì?” Ragashu nhàn nhạt, anh không quan tâm những gì nàng nói nên phớt lờ đi, tao nhã xoay mặt sang phía khác như không muốn nhìn thấy nàng, bộ dáng lãnh khốc nhưng cũng quá mức tịch mịch.

“Ách... Người ta nói... Là muốn gả cho ngươi a!!!”

Nàng vừa nói vừa cầm quạt lông vũ che mặt, giả vờ thẹn thùng xấu hổ. Hắn chớp mắt liên tục, bàng hoàng chẳng thốt nên lời. Nó khẽ cười, xem ra mọi việc đã diễn ra đúng ý nó. Menfuisu xoa cằm, mắt phượng sắc bén, chăm chú quan sát Ragashu, xem thử anh có ý đồ gì. Carol thì mặt tái xanh, cô là nhìn không nhầm a, hai người trước mắt cô giống hệt tên cướp mà cô đã gặp khi trốn Menfuisu đi chơi ngoài sa mạc. Rakefi cùng toàn bộ đại thần biểu tình không tin tưởng mấy vào lời của nàng.

“Nàng nói thật?”Ragashu nhếch môi

“Ân~, nhưng ta có chút điều kiện trao đổi...”nàng ngây ngô

“Điều kiện gì?”

“Ta muốn trở thành nữ vương nắm tất cả quyền hành của Babylon quốc! Ngươi chấp nhận không?”

“Ta đồng ý!/Ta không đồng ý!” Rakefi cùng Ragashu đồng loạt lên tiếng

“Như vậy coi như xong chuyện! Sau hôn lễ của Menfuisu và Carol, ta sẽ theo ngươi về Babylon!” nàng hững hờ trước lời phản đối của Rakefi, thanh tao thoát tục bước đến cạnh Ragashu, kề sát vào tai anh nói nhỏ “Còn có, bốn người sẽ đi theo cùng ta! Ngươi phải sắp xếp chu đáo cho họ a, bằng không ta sẽ hủy bỏ hôn lễ đã nói khi nãy.”

“Ta hiểu rõ!” Ragashu cười ôn nhu, nhanh một chút hôn phớt lên gò má hồng nhuận của nàng, cả đại điện thêm một lần kinh ngạc trợn mắt há mồm. Nàng thì khó chịu nhăn mặt, vội vàng kéo hắn và nó rời đi.

Rakefi nghiến răng nhìn Ragashu rồi tới bóng dáng khuất dần của nàng, trong lòng trỗi lên thứ gọi là ghen tị. Rakefi quyết định triển khai kế hoạch của gã vào tối nay.

Rắn Hổ!

Không nhiều, bất quá chỉ vài trăm con...

。。。

end chương 18!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.