Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 43: Chương 43: Chương 19.4






Sinh Mệnh thần thập phần lo sợ, nhìn Quang Mộ Luân tỏa sáng trên tay nàng mà thở dài một tiếng.

“Rus, nàng đừng cứng đầu! Hãy đưa Quang Mộ Luân cho ta!”

“Vì cái gì ta phải đưa cho chàng?”

“Nàng có biết nếu Quang Mộ Luân rời khỏi vị trí vốn có của nó thì sẽ gây ra chuyện lớn?”

“Cho dù là chuyện gì ta cũng không quan tâm!”

“Trật tự giữa không gian và thời gian ở địa giới nhiễu loạn, phá hủy sự cân bằng lục địa từ xưa tới nay, hệ ngân hà đi chệch quỹ đạo, nhân loại vô tình lại chịu cảnh thiên tai,... Hàng ngàn vạn người chết vì hành động thiếu suy nghĩ của nàng, nàng nhẫn tâm đến thế sao?” Giây phút này giống như đã không còn kiên nhẫn, nét mặt Sinh Mệnh thần trở nên nghiêm túc hơn.

“Như vậy thì đã sao? Nhân loại không cần đến ta, ta quan tâm đến sống chết của họ làm gì!” nàng vì lời nói của Sinh Mệnh thần mà khẽ cười khổ, những thứ ấy nàng thật sự không biết, chưa từng có ai nói cho nàng biết điều này.

Cũng phải thôi, nàng là thần Địa Ngục, một kẻ đem đến xui xẻo cho người khác, vậy thử hỏi còn ai dám đứng cạnh nàng, còn ai rảnh rỗi mà nói với nàng những việc đó.

---

Nàng mím môi, Quang Mộ Luân bị nàng siết chặt trong tay vang lên âm thanh rạn nứt kỳ dị. Cả thần giới lúc này mang theo mảnh im lặng, từng người đều hít phải một ngụm khí lạnh, mặt lại đăm đăm sát khí, đồng loạt nhào tới muốn phanh thây nàng.

Nhưng vào thời điểm ấy, đã có người đi trước họ một bước, người đó không phải ai khác mà chính là Sinh Mệnh thần. Anh cầm trên tay Lực Phách Thần Thương rực lửa đâm xuyên qua thần thể nhỏ bé của nàng, ánh mắt bất đắc dĩ, anh nhìn nàng, tâm tư rối bời hòa lẫn vào tiếng tim vỡ nát.

Anh cứ như vậy lại làm nàng bị thương, nhưng thú thực là anh không cố ý, anh chỉ muốn cứu lấy mạng sống của nhân loại từ trong tay nàng. Anh cũng thực không ngờ rằng, lần này chính anh lại là kẻ khiến nàng tổn thương nhiều nhất.

---

Nàng nhoẻn miệng cười, mâu quang lạnh như băng nhìn Lực Phách Thần Thương xuyên qua người nàng từ phía sau, một màu máu đỏ thấm ướt cả tử y rồi tí tách rơi xuống lớp tuyết trắng tinh.

“Sirius, ta sắp gặp lại chàng rồi, chàng phải chờ ta...” Nàng lẩm nhẩm một cách vô thức rồi thả lỏng cánh tay, Mộ Quang Luân theo trọng lực rơi tự do.

Tựa như khói sương, thần thể nàng dần dần trong suốt, tan biến vào không khí trước bao ánh nhìn khinh bỉ, thứ còn sót lại từ nàng chỉ là Bạch Hổ Thần Kiếm.

Trước sự việc đó, Sinh Mệnh thần giật mình bừng tỉnh, nhìn lại thần thương trong tay mình, anh run lên một chút rồi vô lực khuỵu xuống, tinh thần nơi anh hoàn toàn sụp đổ.

Cư nhiên thần thương anh cầm không phải loại thương Lực Phách bình thường mà là Lực Phách Vô Cực, loại thương được Thiên Địa tạo hợp, hấp thu Nhật Nguyệt khí nhiên mà thành, cho dù có là thần đi chăng nữa thì chỉ cần trúng một nhát cũng vĩnh viễn tan biến, khó lòng mà chuyển kiếp. Rốt cuộc anh đã làm gì kia chứ???

>KẾT THÚC HỒI TƯỞNG>











《Hiện tại》

***

“Thì ra mọi chuyện là như thế sao?”

Âm thanh trầm thấp khẽ vang lên, Hito cười tà mị từ trong đám lao sậy bước ra, đôi mắt hổ phách mang theo sát ý nồng đậm, phía sau hắn là Zuto, Izumin và Ragashu.

Ra là khi nãy khi bọn người của Zuto rời đi, Takeru đã âm thầm giăng kết giới ở gần chỗ của nó. Chỉ cần bọn người của Zuto và hắn quay lại, tất cả hình ảnh từ ký ức của kiếp trước sẽ hiện ra.

“Hito? Anh làm sao vậy?” Nó nhíu mi, đối với thái độ kỳ quái của hắn mà lấy làm khó hiểu. Còn hắn thì lại chẳng thèm trả lời nó, chỉ im lặng cùng Takeru mắt to trừng mắt nhỏ.

“Ngươi nhớ rồi chứ, Sirius?” Takeru nhếch môi cười đắc ý, kéo lấy nó, ôm trọn vào lòng ngực vững chắc. Nó bị Takeru ôm lấy lại không hề vùng vẫy, chỉ cắn môi dưới không biết nên xử lý thế nào, mà nó biết nếu chuyện này vẫn tiếp tục kéo dài thì có lẽ Hito sẽ bốc hỏa.

“Chết tiệt!” Hito nghiến răng nghiến lợi, bàn tay siết chặt thành quyền, tiếng xương đốt tay kêu lên răng rắc mà rợn người. Hắn tựa như cơn gió, giận dữ lao thẳng về phía Takeru. Takeru cũng phản ứng khá nhanh, anh thả nó ra rồi bay lên không, hắn không bỏ cuộc, dùng khinh công đuổi theo anh.

Ở giữa không trung, hai cái mỹ nam tử đằng đằng sát khí đứng đối diện nhau. Đồng loạt đem kiếm rút ra, không ngừng đánh vào những chỗ hiểm của đối phương, tựa hồ muốn đem đối phương giết chết trước mắt mình.

_

_

_

_

_

[Bí rồi! Một trái Bí Đỏ chà bá lửa luôn! Dạo này bận wá, ít viết nên xuống dốc rồi! ]

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.