Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 45: Chương 45: Chương 20.1: Một Đêm Hỗn Loạn




Sau khi Takeru biến mất không dấu vết, mặt trời cũng đã lặn dần, nhóm người của Zuto nhanh chóng lên ngựa, tăng tốc quay về hoàng cung, riêng Izumin phải tách ra về Hitaito vì có việc gấp.

“Nữ hoàng, người... Đã xảy ra chuyện gì?”

Minue đang đứng giữa đại điện cùng Unasu nói chuyện, đột nhiên nhìn thấy nàng quần áo xộc xệch, trên người có vài vết xước đã tứa máu chạy vào thì không khỏi lo lắng. Phía sau lại là hai vị thần Ai Cập đang bị thương nặng, mà hai người đó không ai khác mà chính là hắn và nó. Cuối cùng là hoàng đế Ragashu đang hờ hững tiêu sái.

“Không có việc gì!” nàng cười nhẹ rồi liếc về phía Ragashu “Ngươi dẫn Ragashu đến chỗ Hasan điều trị vết thương đi! Xong rồi thì gọi Hasan đến điện thờ cho ta!”

“Được, thần sẽ làm ngay.”

Dứt lời, Minue kính cẩn chào nàng rồi xoay người dẫn đường cho Ragashu. Nàng thì cùng hắn đỡ nó trở về điện thờ thần.

.

.

.

.

.

。Điện Thần。

“Anh à, chị dâu có ổn không? Máu chảy nhiều quá kia, phải làm sao đây? Hay em gọi Ari giúp chị ấy sát trùng vết thương. Á, mà không được, như vậy Ari sẽ biết chị ấy là con gái. Phải làm sao đây? Làm sao đây? Aaaaa...” nàng cứ như vậy, ngồi lảm nhảm vào tai nó liên hồi, chốc lát lại thét lên khiến đầu nó ong ong, choáng váng cả lên.

“Nhóc con ngu ngốc, em đừng làm ồn nữa! Em sẽ làm chị dâu của em chết sớm hơn đấy...” hắn nghiêm mặt hừ lạnh với nàng, một tay che tai, một tay xoay nhẹ vòng ngoài của chiếc khuyên trên tai nó mà do Takeru để lại.

Từ khuyên tai phát ra một đạo lam quang tỏa sáng rực rỡ, ôm trọn lấy nó rồi bao trùm cả điện thờ thần rộng lớn. Nàng và hắn vì không chịu nổi sức lóa của ánh sáng này nên chỉ biết nhắm chặt mắt, chờ đợi cho ánh sáng kia tan đi. Còn về bên ngoài điện thờ, ánh sáng lam sắc kia vốn đã rực rỡ, nay do trời đã tối lại càng lung linh hơn, thu hút toàn bộ ánh mắt của người dân trong thành TêBê lẫn hoàng cung. Binh lính và những người thuộc hoàng tộc ở các nước lân cận đến để tham dự hôn lễ của Menfuisu và Carol cũng vì hiếu kỳ và tò mò liền chạy ngay đến điện thờ xem xét, họ chính là nghĩ Ai Cập chỉ có duy nhất Carol con gái của nữ thần sông Nil bảo hộ, chỉ cần bắt Carol liền khống chế được Ai Cập, ai ngờ vừa tới Ai Cập hôm nay, họ lại nghe người trong cung đồn thổi có hai người cháu trai của thần Amon đã xuất hiện ở điện thần, thế nên họ rất muốn xem hai người đó là người thế nào, có thật sự giống như Carol, tinh thông kim cổ, đoán trước tương lai,...

---

Sau khi năm phút đã trôi qua, ánh sáng lam sắc cũng tan đi dần, nàng và hắn mới mở mắt ra, ngay thời điểm nàng nhìn cái người đang gối đầu lên chân nàng thì không tránh khỏi giật mình hoảng hốt.

Cư nhiên người đó không phải là nó, mà rõ ràng là một cái nam tử thực thụ a!

Lại còn là một cái mỹ~ mỹ nam tử ngàn năm khó gặp a. Tóc tím huyền ảo có chút rối, rơi trên vai áo và vương trên mặt. Mắt phượng sắc bén khép hờ, sóng mũi cao cao, bạc môi mỏng mê người khẽ mím cùng cái cằm kiên nghị.

Gương mặt hơi nhợt nhạt vì mất máu do bị thương, tuy là vậy nhưng lại tựa yêu nghiệt xuất thế, mỹ đến mức chỉ cần nhìn chưa tới một giây đã khiến người ta mất máu, hít thở không thông nga.

“Khụ... Nhóc con, mũi em chảy máu kìa!” hắn ho khan nhìn nàng

“Ahaha...” nàng có chút hơi ngượng, cười cười, vội vàng kéo lấy gấu váy lau mũi. Mà nàng cũng khùng thiệt a, ai đời lại đi nhìn chị dâu của mình chằm chằm rồi lại còn chảy máu mũi nữa chứ. Thật sự là mất mặt quá mà!

“Anh hai, rốt cuộc là cái sự tình gì a? Sao chị dâu biến thành thế này?” nàng hướng hắn tra hỏi

“Nhờ bảo bối mà tên Takeru chết tiệt để lại thôi, khuyên tai Lưu Chuyển hoán đổi sự thật! Có thứ này sẽ không ai biết chị dâu em là con gái đâu!” hắn nhúng vai thản nhiên

“Ách... Lại còn có loại bảo bối biến thái này sao?”

“Dĩ nhiên!”

。。。。。

“Bẩm nữ hoàng, thầy thuốc Hasan đã tới!”

Giữa lúc hắn và nàng đang nói chuyện thì một tên lính chạy vào, cung kính thông báo, nàng không trả lời mà chỉ khẽ gật đầu, ý bảo gọi Hasan vào.

Hasan một thân trang phục thương buôn lại xách lỉnh kỉnh vật dụng của thầy thuốc bước vào, định cúi người hành lễ với nàng thì nhanh như cắt bị nàng túm áo lôi tới chỗ của nó đang nằm.

“Ngươi mau xem vết thương của anh ấy, xem có sao không!” nàng hấp tấp

Hasan nhìn thái độ kỳ dị của nàng rồi gật gù làm theo. Cẩn thận xé đi mảnh áo ở vết thương nằm trên ngực trái của nó, bất chợt mi tâm Hasan khẽ cau chặt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.