Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 46: Chương 46: Chương 20.2






“Vết thương nghiêm trọng lắm sao?”

Hắn nhìn thái độ bất thường của Hasan khi xem vết thương cho nó, trong lòng không khỏi thấp thỏm, giọng nói phát ra cũng lạnh đi vài phần.

“Vết thương không quá nghiêm trọng, chỉ là...” Hasan khẽ lắc đầu

“Chỉ là thế nào?” nàng nghiến răng ken két, hướng Hasan mắt to trừng mắt nhỏ, nàng ghét nhất là những tên trong giờ phút quan trọng mà nói chuyện chỗ có chỗ không a.

Cảm nhận được ánh mắt tựa mũi tên của nàng, trên trán Hasan đổ đầy mồ hôi lạnh, vội vàng trả lời nàng:

“Chỉ là vũ khí gây ra vết thương này có tẩm kịch độc, thần lại không biết đây là độc gì!”

“Ta biết loại độc này!” Ragashu không biết từ lúc nào đã xuất hiện, không nhanh không chậm tiến vào, môi khẽ nhếch lên cười rồi nói về chất độc trên người nó “Kịch độc được bào chế từ các loại nọc rắn và nhiều dược liệu khác nhau. Là một loại độc phát tán chậm, người trúng độc sẽ trở nên yếu đi, dần dần bị tê liệt các giác quan, đến cực hạn lục phủ ngũ tạng sẽ tự hủy mà chết. Độc có thể kéo dài trong 2 tháng, vẫn còn thời gian để chế thuốc giải, nếu không chết là điều không tránh khỏi!”

“Ngươi tới từ lúc nào? Tại sao lại biết rõ về loại độc này như vậy?” nàng hoài nghi nheo mắt nhìn Ragashu

“Độc này do ta bào chế.” Ragashu bất đắc dĩ cười khổ một cái mà nói ra sự thật. Độc đúng là do hắn bào chế nhưng độc này hắn chưa từng dùng tới, tất cả đều là để ở chỗ Rakefi, lần này làm nó bị thương, Ragashu cũng biết được phần nào là do Rakefi gây ra.

“Ngươi? Nếu như thế chẳng lẽ ngươi là người muốn ám hại ta sao?” nàng nghe câu trả lời của Ragashu, giận dữ lướt tới, đem Thanh Long thần kiếm kề trên cổ Ragashu, chỉ hận không thể chém bay cái cổ ấy đi.

Ragashu nhìn thần kiếm lạnh lẽo trên cổ mình, không né tránh mà vẫn đứng im như tượng, ngàn vạn lần ánh mắt đối với nàng đều là ôn nhu. Ragashu nhẹ nhàng cất tiếng đáp lại câu hỏi của nàng, giọng nói kiên quyết cùng thật tâm.

“Độc đúng là do ta chế! Nhưng ta chưa bao giờ có ý định hại nàng, thậm chí là những người xung quanh nàng. Ta có thể lấy mạng sống của mình thề trước thần linh Ai Cập...”

“Đủ rồi, ta tin ngươi, mau bào chế thuốc giải!”

Hắn nhàn nhạt hướng Ragashu ra lệnh, giọng nói không lạnh nhưng mâu quang hổ phách lại lạnh đến độ khiến thế nhân run rẩy.

“Được!”

。。。

“Khoan đã... Ta đi cùng ngươi!”

Vừa lúc Ragashu quay lưng rời đi, Zuto đã kịp nắm lấy tay Ragashu kéo thẳng ra cửa thần điện, bỏ lại hắn, nó và Hasan bên trong.

Cánh cửa thần điện nặng trịch khẽ mở ra, hình ảnh nữ hoàng Asisu tay trong tay cùng hoàng đế Ragashu xuất hiện trước mắt mọi người. Ai cũng đều miệng mồm há hốc, mắt muốn rớt ra ngoài. Họ đã được biết Asisu và Ragashu sắp tổ chức hôn lễ nhưng không ngờ tới quan hệ hai người lại tiến triển nhanh đến mức này.

Nàng cảm nhận được những ánh mắt soi mói đang hướng về mình, khó chịu gọi binh lính tiễn hết cái đám nhiều chuyện đó khỏi thần điện, sau đó lại kéo lấy Ragashu chạy loạn đến phòng thuốc, nơi mà Menfuisu cấp cho Hansan ở và sẵn tiện có thể săn sóc cho sức khỏe của Carol.

“Chậm chút, chúng ta vẫn còn nhiều thời gian a. Nàng không cần phải vội!”

Ragashu đang bị nàng lôi đi thì bất ngờ khựng lại, nhanh chóng đóng lại cửa phòng, anh đem nàng kéo ngược về phía mình rồi mỉm cười, nụ cười ấm áp xuất hiện trên gương mặt hoàn mỹ của anh làm tim nàng dao động dữ dội, nàng ngây ngốc cứ như vậy bị anh ôm lấy mà chẳng hề phản ứng.

Ragashu xem bộ dạng của nàng, nụ cười càng lúc càng sâu. Phượng mâu to tròn nhìn anh không chớp, hai má đã ửng hồng, cánh môi đỏ mọng quyến rũ mấp máy khiến nhân thèm khát, trên người lại chỉ mặc một bộ tử sa y mỏng manh ôm sát lấy đường cong cơ thể, khuôn ngực đầy đà phập phồng theo từng nhịp thở. Bấy nhiêu đó thôi cũng khiến Ragashu cả người nóng ran.

“Yêu nghiệt!”

Ragashu xoay người đặt nàng nằm trên bàn đá, một tay nắm chặt lấy hai tay nàng để bên trên đầu nàng, tay còn lại ôm lấy eo thon của nàng, ánh mắt mê ly nhìn nàng không rời. Ragashu nhẹ khom người, hung hăn ngậm lấy cánh môi nàng mà ngấu nghiến.

Ngay lúc này nàng mới giật mình bừng tỉnh, nàng muốn đẩy Ragashu ra, nhưng dù cho có làm như thế nào thì nàng cũng không thoát khỏi song thủ mạnh mẽ của anh.

“Ưm... a... ưm... ưm... ơ...”

Nàng càng vùng vẫy, Ragashu càng ôm chặt lấy nàng, nàng muốn hét nhưng không được, chỉ có thể phát ra những âm thanh ái muội khiến cung nữ qua lại bên ngoài nghe thấy mà đỏ mặt.

__

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.