Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 48: Chương 48: Chương 20.4




“Ragashu!”

Zuto một thân đau nhức kéo lại áo, thấp giọng gọi Ragashu ngồi đằng xa, nhưng tuyệt nhiên anh không quay đầu lại, đến một câu trả lời cũng chẳng có, lạnh nhạt đem nàng trở thành không khí.

Phượng mâu ẩn nước, nàng mím môi bước thật nhanh về phía trước, đối mặt với tấm lưng vững chắc của anh, trái tim nhỏ bé đập loạn, dường như là muốn nhảy khỏi lòng ngực nàng.

Nàng di chuyển ngón tay, chạm vào lưng anh mà vẽ vài nét chữ: Ngươi thật sự yêu ta sao???

Anh đối với hành động của nàng mà ngẩn người, vừa định trả lời câu hỏi ấy thì quân lính ở Thần Điện tông cửa chạy tới, lời sắp ra khỏi miệng lại bị anh nuốt trở vào.







“Nữ hoàng! Cung điện Hoàng phi cháy lớn, nữ quan Ari trùng hợp cũng có mặt ở đó nên trở thành nghi phạm, hoàng thượng đã bắt giữ Ari. Nếu nữ hoàng không đến ngay, có thể Ari sẽ chết...”

Một trong số bốn quân lính nhanh chóng bẩm báo, nhưng ngẩn đầu lên đã chẳng thấy bóng dáng của nàng đâu. Chuyển ánh mắt khó hiểu sang Ragashu, chỉ thấy anh nhún vai, một bộ dáng không liên quan bước nhanh khỏi phòng, đuổi theo sau nàng.



Trong đêm tối, bóng dáng nhỏ nhắn của Zuto tựa như cơn gió lướt đi với tốc độ kinh người rồi bất ngờ dừng lại. Đứng bên ngoài nơi ở của Carol, nàng nhìn ngọn lửa bốc lên hừng hực, tiếng lửa cháy lách tách vang liên hồi, những cung nữ và binh lính bị thương được đưa và di tản sang bên ngoài. Số người còn lại tấp nập tìm cách dập lửa.

Nhưng...

Nơi này thật sự cháy?

Nàng đau đầu xoa trán, ánh mắt ảm đạm hẳn. Trước lúc đi cùng Ragashu, nàng chỉ lệnh Ari đem dược thảo đến cho Carol tẩm bổ thân thể, làm sao lại có chuyện Ari phóng hỏa, chuyện này rõ ràng là gian trá, có người thừa dịp tính kế nàng, vậy người đó là ai???

Mi tâm nhíu chặt, bóng dáng nhỏ nhắn lần nữa lướt đi.































“Tách.... .....”

“Tách.... .....”

“Tách.... .....”

Cả khu đại điện nhất thời lâm vào chết sững, không khí lạnh lẽo, u ám làm người ta hít thở không thông. Đến một lời xì xào cũng không, chỉ có duy nhất tiếng chất lỏng rơi trên nền đá.

Đại điện, một bóng dáng nữ tử với ngoại bào Babylon đỏ thắm, là Zuto. Nàng kiêu ngạo đứng đối diện cùng Menfuisu. Mái tóc đen nhánh bay loạn trong gió đêm, toàn thân phóng ra sát khí ngùn ngụt, phượng mâu hằn lên tia máu, đủ để biết cơn giận của nàng đã lên đến cực điểm.

“Nữ hoàng... Tay của người... Người...”

Ari được nàng che chắn ở phía sau, hoảng hốt túm lấy nàng , đôi mắt ngập nước rồi òa một tiếng khóc nức nở, toàn thân không ngừng run rẩy.

Ngay lúc này, bất cứ ai cũng đều như Ari, ánh mắt lại trừng to nhìn cánh tay phải của Zuto đã bị cắt rách tay áo. Một vết kiếm sâu, kéo dài từ bả vai đến gần mu bàn tay, máu theo đó tuông ra như suối, nặng nề rơi xuống trên nền đá.

“Vương tỷ, ngươi tới rồi!” Menfuisu chán ghét nhìn Zuto, thu trường kiếm về đưa cho binh sĩ bên cạ

.

“Ngươi muốn giết nữ quan của ta? Cố tình đối đầu với ta sao?”

“Vương tỷ, ngươi đang nói cái gì, ta đối đầu với ngươi? Ngươi nên nhớ, chính vương tỷ ngươi đã sai người đến phóng hỏa, ám hại Carol. Đệ đệ ta đây chỉ là muốn đòi lại cho vợ mình một cái công đạo. Không lẽ ta sai sao?” Menfuisu nheo mắt nhìn Carol đã ngất đi bên cạnh, trong lòng đau xót không ngui, giọng nói đối với Zuto là trách cứ cùng tức giận.

“Nực cười! Ta sai người phóng hỏa? Là ai nói, ai làm chứng?” Zuto cười khẩy, không quan tâm tới những kẻ xunh quanh, cúi người kéo Ari đứng dậy. Nàng không ngờ tới, tay phải chỉ động nhẹ một chút đã khiến nàng đau đến chết, trên mặt toát đầy mồ hôi lạnh, cánh môi đỏ tái nhợt vì mất quá nhiều máu.

“Không cần người làm chứng! Vương tỷ đã ba lần bảy lượt hại Carol, lần này chắc chắn cũng là ngươi. Ta thật không ngờ ngươi có tâm địa rắn rết, ác độc tàn nhẫn đến thế, thật kinh tởm!”

“Ta kinh tởm nhưng ta không ngu ngốc hồ đồ như ngươi! Ta hỏi ngươi lần cuối, ngươi muốn đối đầu với ta?”

“Phải, thì đã sao, ngươi làm gì được ta?”

Menfuisu nhàn nhạt hỏi lại, mắt phượng âm trầm, không một tia cảm xúc nhìn Zuto. Chỉ thấy nàng nhếch môi, bàn tay xinh đẹp vươn ra, túm lấy cổ của một quân lính gần nhất, vuốt ve một chút rồi dừng lại, bàn tay dùng ít sức, móng tay đã đâm sâu vào từng mạch máu trên cổ của tên lính làm hắn chết ngay tức khắc, máu đỏ tươi bắn tung tóe, vương vãi đầy trên nền đá, một màu chói mắt đến quỷ dị.

“Bất cứ ai đối đầu với ta, kết quả cuối cùng cũng phải chết. Cho dù người đó là ngươi, ta cũng không bỏ qua!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.