Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 50: Chương 50: Chương 20.6






Thượng Hạ Ai Cập vĩnh viễn chia cắt?

Một câu nói vô tâm của Zuto lại như sét, đánh vào đầu mỗi người khiến họ ngẩn ngơ. Nâng mi mắt nhìn thái độ muôn màu muôn sắc của chúng đại thần cùng Menfuisu, nàng thật sự thấy thỏa mãn, xoay người để Ari dìu ra ngoài. Thế nhưng chân còn chưa bước khỏi đại điện thì bị giật mình, suýt nữa ngã chổng vó, may mắn là Ari đứng sau đỡ lấy nàng.

Một loạt tiếng nổ vang lên, tiếng gào thét trong sợ hãi mang theo thanh âm cực đại phá hủy sự yên tĩnh đêm khuya. Nàng mím môi, ánh mắt càng thêm âm trầm nhìn về nơi ồn ào ấy.

Thần Điện cư nhiên phát cháy, là kẻ nào gây ra?

“Chết tiệt!”

Zuto nghiến răng tức giận, trực tiếp bỏ mặc Ari đang ngơ ngẩn, nhún chân một cái đã dùng khinh công hướng Thần Điện bay tới.

---

Bóng dáng mảnh mai đỏ rực tựa như nữ thần chạm xuống khoảng sân tại Thần Điện, nàng không khỏi trợn mắt kinh ngạc. Thế quái nào không những cháy mà còn có thật nhiều rắn, lại còn là loại rắn hổ cực độc.

“Nhóc con... em về rồi à?”

Giọng nói quen thuộc truyền tới từ phía sau, nàng hưng phấn quay đầu nhìn. Hito đang ngồi trên cành cây đại thụ gần đó, bên cạnh là Mie vẫn đang nhắm chặt mắt, không có dấu hiệu tỉnh lại.

“Hai người không sao đó chứ?”

“Ừ, mặc dù bị cháy xém vài chỗ.”

Hito thở dài, tự cuối xuống nhìn y phục rách nát, đen nhẻm của mình. Bộ dạng hắn lúc này còn thê thảm hơn nô lệ.

Zuto đối với thái độ của hắn, nhịn không nổi bật cười một trận, nhưng dường như nhớ ra việc gì đó mà ngừng cười, lo lắng ngó xung quanh.

“Tachi ở đâu rồi anh?”

“Vẫn còn bên trong... Thằng nhóc Ragashu đang đưa con bé ra ngoài.”

Hito thản nhiên nói, ngẩn đầu nhìn về cửa lớn của Thần Điện. Zuto nhíu mi cũng nương theo ánh mắt của hắn mà nhìn.

Trong ngọn lửa nóng như thiêu đốt, Ragashu đỡ lấy Tachi. Một thân huyết sắc chật vật bước ra, gương mặt tuyệt mỹ có vài chỗ bị bỏng mà ửng đỏ, mái tóc như dòng nước chảy, rũ rượi rơi trên vai.

Ragashu vừa ngẩn đầu liền nhìn thấy nàng, môi mỏng câu lên cười một cái, nụ cười đẹp đến mức người thấy đều mất hồn lạc phách. Zuto cũng không ngoại lệ, nàng ngơ ngác nhìn anh, mãi cho đến khi Hito vỗ vai nàng thì nàng mới bừng tỉnh.

“Sao mặt ngu vậy nhóc? Biết yêu rồi hả?”

“Quỷ à! Em không có yêu tên ngốc Ragashu...!”

Zuto nhận ra mình nói sai liền im bặt, nàng trợn mắt với Hito rồi chạy tới chỗ Ragashu, nếu nhìn không kỹ sẽ không ai phát hiện ra mặt cô nàng đang ửng đỏ vì xấu hổ.

Hito cười bất đắc dĩ, trong ánh mắt lại mang theo chút gì đó mất mát. Zuto đã chững chạc hơn trước, có lẽ nàng đã không cần dựa dẫm vào một người anh trai là hắn nữa rồi.

---

“Chị Asisu... Bên trong thật đáng sợ... Mọi người bị rắn cắn chết... Hức... Hức...” Tachi nức nở, cả người run rẩy nhào vào người nàng mà khóc.

“Được rồi, đừng khóc nữa!” nàng trấn an Tachi “Em đi tìm Ari, bảo chị ấy đến bên ngoài thành, cạnh sông Nil chờ ta. Ta còn chút việc, sẽ cùng những người khác ra sau!”

“Vâng...” Tachi khịt mũi cố nín khóc, gật đầu chạy đi.

Ngay sau đó Zuto cũng chẳng có nhìn Ragashu đang đứng bên cạnh, trực tiếp đi nhanh vào trong Thần Điện, nàng muốn cứu người, là công chúa Mitamun, Mitamun vẫn còn ở mật thất bên trong.

Ragashu không biết nàng định làm gì, chỉ có thể nghi hoặc đi theo nàng, đôi mắt sắc bén quan sát xung quanh, đem những thứ nguy hiểm cách nàng thật xa.

___

Âm thanh lửa cháy tí tách, nghe cứ như một khúc nhạc chết người. Làn khói xám tro khó ngửi không ngừng phun ra, đem toàn thể binh lính, tì nữ vẫn chưa chạy thoát làm cho chết ngợp, cộng thêm cái nóng hừng hực khiến xác họ bị thiêu đốt.

Zuto đi được một đoạn vào trong Thần Điện, đột nhiên nghe thấy tiếng răng rắc, tựa hồ như thứ gì đó gãy đổ. Trong lúc nàng đang ngơ ngác tìm hiểu thì Ragashu ở đằng sau hô một tiếng “Cẩn thận!“. Tiếp theo đó nàng chỉ biết là Ragashu ôm lấy nàng thật chặt, kéo nàng ngồi xuống, đem nàng vùi vào trong ngực anh.

“ĐỒ BIẾN THÁI, NGƯƠI LÀM CÁI KHỈ...”

Zuto cắn môi, dùng sức đẩy Ragashu ra, nàng vốn muốn đánh anh một trận nhưng tình huống không cho phép.

Tuy cảnh vật xung quanh bị làn khói che lấp, nàng vẫn có thể nhìn thấy rất rõ, nàng khẳng định rằng nàng thấy Ragashu bị thương, còn có mùi máu đã bắt đầu tràn ra không khí.

“Ngươi không sao chứ?” nàng kéo Ragashu đứng dậy, nhẹ nhàng nâng cánh tay anh lên, lại mạnh mẽ đem tay áo xé xuống xem, vết bỏng sâu thật lớn kéo dài cả cánh tay, lại tưởng như thịt trên cánh tay đều được nướng chín.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.