Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 18: Chương 18: Chương 8.2




KENG...

Tiếng kim loại va vào nhau cực kỳ lớn. Izumin đã né và chặn được đường kiếm của nó. Nhưng trường kiếm trên tay Izumin đột nhiên vỡ vụn. Âm thanh khi mảnh kiếm rơi xuống hòa cùng tiếng lá loạt xoạt nghe tuyệt lắm a. Nó nhanh chóng xoay người, sử dụng một đòn của thế võ Karate đá mạnh về phía Izumin. Vừa đúng lúc Izumin né đi, nó nâng trường kiếm hướng yết hầu anh mà tiếp tục đâm tới.

XOẸT.......

Izumin chỉ cười lạnh, anh rút một thanh kiếm khác, hướng tay cầm kiếm của nó mà chém vào một nhát. Máu túa ra trên cánh tay trắng tuyết của nó. Thanh Long kiếm nhẹ rơi xuống rồi biến mất. Nó lạnh nhạt lùi về phía Zuto, trên môi lại ẩn hiện một nụ cười ma quỷ.

Không phải cư nhiên mà nó cười như thế. Thực ra là Izumin cũng bị nó cho một nhát vào cổ, tuy là khá sâu nhưng không đến nổi mất mạng.

“Anh Rus!” Carol từ trong lều bước ra, cô mừng rỡ chạy lại phía nó. Đôi mắt xanh lơ lấp lánh rất đáng yêu.

“Izumin, chúc mừng ngươi, ngươi thua a!” Zuto vỗ tay

“Bắt cả ba lại cho ta!” Izumin ra lệnh rồi bước vào lều

Zuto khẽ thở dài một tiếng, nàng kéo kéo nó xì xầm to nhỏ. Nó gật đầu, liếc xéo bọn lính một cái rồi nắm tay Zuto và Carol vào trong lều của Izumin.

“Chị là ai?” Carol chu môi

“Ta nè!” Zuto cười gian xảo, kéo khăn che mặt xuống. Mái tóc nàng nhẹ tung bay theo gió, khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo, uy nghiêm. Bạch y khiến nàng toát ra khí chất tao nhã, thuần khiết.

“Asisư??” Carol hét lớn

“Im! Ta đâu phải quỷ đâu mà nhìn thấy là hét a! Hét nữa là ta chém!” Zuto trừng mắt

“Hai đứa phiền quá! Có kẻ đang bốc khói kìa!”

Nó thở dài thường thượt, ngồi phịch xuống kế bên Izumin.

Trong khi đó Izumin đang nổi đóa sắp tá hỏa. Cư nhiên lại có ba người coi thường anh, Carol thì không nói tới nhưng tại sao hai người kia cũng vậy!

“Carol, cô giúp ta băng lại vết thương đi!” Anh hậm hực

“Ai nha! Carol vụng về lắm, để nữ hoàng ta đây hảo giúp ngươi nga!” Nàng nhếch môi

“Tùy!”

Izumin khép hờ mắt, vẻ mặt hết sức lạnh lẽo. Zuto nhếch môi, nàng tiêu sái bước tới bên anh. Những ngón tay búp măng trắng trẻo chạm vào mặt. Nàng ngẩn ngơ vuốt vài sợi tóc bạch nguyệt đang lòa xòa của anh.

Lần trước Zuto không nhìn kỹ Izumin nhưng lúc này nhìn gần, nàng mới nhận ra anh đẹp lạ thường a. Mày kiếm hơi nhếch lên, hàng mi dài cong vút, chiếc mũi cao và làn môi bạc quyến rũ. Một nét đẹp mị hoặc pha chút mờ ảo.

“Chị Asisư!” Carol cười gượng gạo

“Nhóc, em đang làm gì vậy?” nó nhíu mi

“Hả?” Zuto giật mình thoát khỏi ảo tưởng. Nàng quay lại nhìn ngơ ngác. Trên đầu đặt dấu chấm hỏi to đùng vì thái độ của nó và Carol.

“Asisư... Ngươi muốn giết ta?” Giọng trầm lặng của Izumin cũng đồng lúc phát ra, một lần nữa nàng quay phắc lại. Izumin dùng đôi mắt màu nâu trà tĩnh như nước nhìn nàng. Nhưng nàng cảm thấy hình như là mặt Izumin đang tái xanh, còn thở một cách rất ư là khó khăn a.

“Ngươi làm sao vậy?”

“Còn hỏi? Mau bỏ cái mớ vải quấn trên cổ ta ra!” Izumin nghiến răng

Zuto khó hiểu nhìn xuống cổ Izumin rồi cư nhiên cười ngu ngơ tỏ vẻ hối lỗi. Thực ra khi nãy nàng vừa suy nghĩ vừa băng bó cho anh. Nên kết quả là nàng không phải băng bó mà là đang siết cổ anh tới mức sắp chết a.

“Xin lỗi a! Ta không cố ý!” Zuto chu môi, vội vàng lấy trủy thủ rạch một đường vào mớ vải trên cổ Izumin quăng đi rồi bước sang chỗ nó.

Izumin ôm lấy cổ, thở dốc bước ra khỏi lều. Nó cùng Carol nhìn bộ dạng thảm thương của Izumin mà chỉ biết lắc đầu.

“Ta hỏi em một chút được không?” Zuto cười nham nhở, nắm lấy tay Carol lắc lắc. Về phía Carol, cô đang sợ hãi, cô sợ nàng đang toan tính gì đó để hại cô.

“Ch... Chị cứ nói đi!”

“Đây là rừng Liban phải không?”

CỐP....

Zuto vừa dứt câu thì bị nó cốc mạnh vào đầu. Nàng đau lắm a. Đau muốn khóc luôn nhưng có điều là khóc không ra nước mắt.

“Em vừa nói gì? Nói lại anh nghe xem!” nó nhướng mày

“Đây là rừng Liban hả?” nàng thút thít

“Giữa sa mạc có rừng sao?”

Nó giơ tay định cốc thêm vào đầu nàng vài cái nữa thì bị Carol nắm chặt lấy tay mà chặn lại.

“Anh Rus đừng đánh chị Asisư nữa!”

“A... Carol nói đúng ùi a, đừng có đánh em!” nàng cười khoái chí

“Được! Carol em biết đây là đâu không?” nó hừ lạ

“Em nghe Izumin nói đây là ốc đảo Si, ra khỏi đây là tới rừng Liban, ra khỏi Liban đi thêm một đoạn nữa là tới Hitaito!” Carol huyên thuyên

“Haiz... Anh chỉ hỏi đây là đâu thôi, nói nhiều thật!” Nó thở dài rồi kéo Zuto và Carol chụm đầu lại to nhỏ để phá rối Izumin, sau đó thì tìm cách thoát thân.

_

end chương 8

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.