Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 948: Chương 948: Đây là cái gì?




Editor: May

Đại khái là nhìn ra Tiểu Thỏ đang suy nghĩ gì, Cố Trừng Tịch cười cười với cô nói: “Trong khoảng thời gian này cũng sắp gấp rút qua đi, mấy ngày nữa chúng tôi có thể kết thúc công việc nghỉ sớm, Trình Chi Ngôn... Cũng sắp trở lại.”

“Hắc hắc...” Tiểu Thỏ có chút thẹn thùng cười cười với anh.

“Hai người các người có vội gấp trở về nhà không??” Cố Trừng Tịch vừa lái xe, vừa ôn hòa nói với các cô: “Nếu không vội trở về, anh đi về trước cầm vài thứ, nhà anh liền ở phía trước, lấy xong, anh vừa vặn sau khi đưa các em về nhà trực tiếp lên cao tốc.”

“Không vội, không vội.” Tiểu Thỏ vội vàng khoát khoát tay, vốn cô và Trình Thi Đồng liền định vừa tản bộ vừa trở về, hoàn toàn thời gian không gấp, lại nói, ké xe người ta, cũng không thể để cho người ta xử lý chuyện không được chứ.

“Nhà anh??” Trình Thi Đồng mặt tràn đầy nghi ngờ nhìn anh, lập tức, liền phục hồi tinh thần lại.

Anh nói đến hẳn là chỗ ở ở thành phố Z của anh lúc trước, mà không phải là nhà Cố Ninh Thư.

“Ừ... chỗ ở trước kia với mẹ anh.” Cố Trừng Tịch cười cười, trong tươi cười có cô đơn nói không nên lời, “Anh trở về cầm ít đồ là được, về sau... Đại khái cũng sẽ không trở về ở.”

Trình Thi Đồng ngẩng đầu nhìn anh một cái, đèn đường ném xuống quang ảnh lúc sáng lúc tối ở trên gương mặt trắng nõn như ngọc của anh, người này, rõ ràng là con trai trưởng nhà họ Cố, nhưng mà thân phận lại chưa bao giờ được công nhận...

“Không quan hệ, anh lấy đồ trước đi, tụi em không vội trở về.” Trình Thi Đồng cười cười với anh, nhẹ nhàng nói: “Đều lấy cái gì nha, có muốn bọn em hỗ trợ hay không??”

“Hỗ trợ liền không cần.” Cố Trừng Tịch nghe lời nói của cô, nhịn không được cười lên nói: “Chỉ là một chút đồ ngổn ngang.”

“Ừ.” Trình Thi Đồng gật gật đầu, xoay người nhìn Tiểu Thỏ ôm ba lô ở trước ngực, nhịn không được duỗi tay cầm tới nói: “Vừa rồi tớ liền muốn hỏi cậu, trong túi này của cậu liên tục không ngừng vang lên tiếng gì vậy??”

“A? Tiếng gì??” Tiểu Thỏ vẻ mặt mê mang nhìn cô ấy.

Trình Thi Đồng trực tiếp duỗi tay mở ba lô cô ra, nhìn hai chai đồ uống hồng phấn bên trong, mặt tràn đầy nghi ngờ lấy ra nói: “Đây là cái gì a??”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.