Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 347: Chương 347: Thật là chị dâu 8




Chương 347. Thật là chị dâu 8

Editor: Quỳnh Nguyễn

“ Được rồi, đừng náo loạn, lại nháo thật muốn nghĩ đến hai người là bệnh thần kinh rồi.” Trình Chi Ngôn cũng là trong mắt bất đắc dĩ nhìn bọn họ, lắc lắc đầu nói.

“Ha ha.” Kỷ Lâm Khải cười, ánh mắt rơi vào trên người Tiểu Thỏ, đánh giá cô hồi lâu sau đó mở miệng hỏi: “Em gái, em với anh nước chanh... Thật là người yêu sao?”

“Ách. . . Uh`m. . .” Tiểu Thỏ có chút xấu hổ gật gật đầu.

“ Ba mẹ em đồng ý em nhỏ như vậy liền yêu đương a?” Vương Thước cũng nhịn không được mở miệng hướng tới cô hỏi.

“Cái này. . .” Tiểu Thỏ chớp chớp mắt, vậy mà không biết nên trả lời như thế nào mới tốt.

“Hai người bọn họ là thanh mai trúc mã, từ nhỏ liền cùng một chỗ!” Trình Thi Đồng trôi chảy thay Tiểu Thỏ giải thích nói: “Hàng này đời trước nhất định là cứu vớt cả hệ ngân hà, cho nên đời này mới có thể gặp trúc mã tốt như chú nhỏ vậy.”

“A... A.... . .” Ba người kia liên tục gật đầu.

Đang nói chuyện, người phục vụ bưng đồ ăn lên.

Trình Chi Ngôn cầm lấy chiếc đũa trên bàn gắp một khối sò biển thả tới cái chén trước mặt Tiểu Thỏ, thanh âm ôn nhu nói: “Ăn đi, em thích nhất.”

“Cảm ơn anh nước chanh!” Tiểu Thỏ ngẩng đầu hướng tới Trình Chi Ngôn cười sáng lạn, cầm lấy chiếc đũa không chút khách khí ăn ngấu ăn nghiến.

Ba người ký túc xá Trình Chi Ngôn kia nhìn bộ dáng Trình Chi Ngôn trong mắt ôn nhu nhìn Tiểu Thỏ, nhịn không được chậc chậc lên tiếng nói: “Ai. . . Không thể tưởng được Trình lớp trưởng cũng có ánh mắt ôn nhu như vậy a.... Nếu như bị nữ sinh lớp chúng ta thấy được phỏng chừng tâm đều phải vỡ thành mẩu vụn rồi?”

“Ha ha, vừa rồi tớ đã vụng trộm dùng di động chụp, cậu nói muốn gởi ảnh chụp đến bên trong lớp chúng ta hay không?” Vương Thước hướng tới bọn họ quơ quơ di động của mình, vẻ mặt cười xấu xa nói.

“. . .” Trình Chi Ngôn liếc mắt nhìn anh ta, không nói lời nào.

“Vẫn là thôi, loại chuyện này quá tàn nhẫn, tốt xấu còn để nữ sinh khác nhớ nhung một chút a!” Kỷ Lâm Khải lắc đầu liên tục nói: “Ngộ nhỡ các cô thấy ảnh chụp đều đã hết hy vọng, vậy ký túc xá chúng ta liền không có sữa chua uống miễn phí, không có bánh ngọt ăn miễn phí a!”

“Ai! ? Nói cũng phải!” Vương Thước ngẩn ra, nháy mắt lại cất điện thoại di động.

Tiểu Thỏ vừa ăn sò biển vừa không nói gì nhìn bọn họ, người ký túc xá anh nước chanh... Xem ra giống như rất không đáng tin a???

Trình Thi Đồng nhìn thoáng qua đồ ăn trên bàn, bĩu môi hướng tới Trình Chi Ngôn không nói gì nói: “Chú nhỏ, vì sao thức ăn trên bàn nhìn giống như đều là Tiểu Thỏ thích ăn a? Chú không chọn giúp cháu cá Thu Đao sao?”

“Không có.”

“ Mỳ Odon phô mai của tớ?”

“Không có.”

“ Chiếu đốt bạch tuộc a?”

“Cũng không có.”

“. . .” Trình Thi Đồng nháy mắt không nói gì.

“Muốn ăn liền chính mình chọn.” Trình Chi Ngôn mỉm cười nói: “Vừa rồi chú chọn cháu cũng chưa nói cháu muốn ăn gì a.”

“. . .” Trình Thi Đồng trừng mắt nhìn Trình Chi Ngôn một lúc lâu, đột nhiên vươn chiếc đũa ra hướng tới trong mâm Tiểu Thỏ nói: “Hừ, chú không cho cháu chọn cháu cướp đoạt Tiểu Thỏ, tức chết chú!”

Trình Chi Ngôn ảm đạm cười, từ chối cho ý kiến.

Một bữa cơm ăn được phi thường náo nhiệt.

Trước khi tính tiền, Trương Vũ Phi bọn họ sờ cái bụng phình của mình, thoải mái mà ợ no nê một cái nói: “A. . . Ăn được thật sướng a. . .”

Trình Chi Ngôn quay đầu nhìn thoáng qua vẻ mặt cảm thấy mỹ mãn của Tiểu Thỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.