Tiểu Thư Sinh Sát Vách

Chương 103: Chương 103: Chết cũng không uống!




Trùng hợp, mà cũng là nghiệt duyên, người bắt Liêu Nhạn tại trận đúng là nha dịch hiện thân vào ngày chàng ta khẩu xuất cuồng ngôn kia.

Bạch Tinh và Mạnh Dương vội vàng đuổi tới, liền thấy toàn thân đối phương đều tràn ngập bốn cái chữ "Liệu sự như thần" to tướng, khi nheo mắt lại nhìn qua ấy, càng là không tiếng động tuyên cáo thắng lợi của mình:

Lão tử sớm đã biết các ngươi lòng mang ý xấu!

Nếu lúc ấy hắn không hỏi ngay và rõ tên họ với địa chỉ của ba người, lúc này có thể tới nhanh vậy à? Không thiếu được còn phải bồi vào 2 bữa cơm tù!

Bá tánh thành Kim Lăng cổ rất hiểu kịp thời hưởng lạc, vừa lúc đụng phải đêm trước ngày hội Thanh Minh, mọi người đều liền ra ngoại dạo sau khi ăn, hoặc ngắm đèn, hoặc ngắm sông. Mặc dù cái gì cũng không làm, nhưng tắm gội hơi nước dạo tới dạo lui ngắm hoa với người nhà cũng tốt.

Đúng là lúc trên đường nhiều người đây, đầu đường cuối ngõ, trên cầu dưới cầu đều đông như mắc cửi, ai không muốn tìm chút náo nhiệt xem chứ?

Thấy ba năm nha dịch vây quanh ở đây, không thiếu được muốn duỗi dài cái cổ liếc mắt nhìn một cái.

Nhưng mà da mặt kẻ khởi xướng quả thực còn dày hơn cả tường thành cổ, thoải mái hào phóng đón lấy vô số ánh mắt đánh giá, không nhìn ra nửa điểm ý tứ hối cải.

Chuyện giao tiếp nhân tế tất nhiên giao cho Mạnh Dương, Bạch Tinh nhìn Liêu Nhạn chuyện tới trước mắt mà vẫn một bộ dáng đại gia bắt chéo chân ngồi ở đầu kia, rốt cuộc nhịn không được đá chàng ta một cước.

"Nhiều cơm như vậy không nhồi no ngươi à?"

Liêu Nhạn đầy mặt đỏ bừng, cũng không biết là uống rượu mà ra, hay là đơn thuần thẹn, nghe vậy hừ một tiếng, cứng cổ không quay đầu lại, "Ai cần ngươi lo!"

Bạch Tinh nghiến răng, giơ chân lại là một cước, lần này thì trực tiếp đá người rớt xuống.

Chỉ nghe một tiếng "Thình thịch", trong sông bắn lên một đoàn bọt nước to tướng, hai đám người đang giao thiệp đồng thời ngẩng đầu, mắt thấy đầu sỏ gây tội nơi đầu tường không thấy bóng dáng, liền sôi nổi rút đao ra khỏi vỏ.

"Làm gì làm gì! Chạy án hả?"

"Chạy cái rắm!" Nói đến mất mặt, Liêu Nhạn bơi không giỏi, cũng chỉ mạnh hơn vịt lên cạn một chút, nhưng nước trong đường sông của thành Nam Kinh phổ biến không sâu, chỉ tới bên hông chàng ta, vì thế phịch hai cái xong, cũng còn rất thuận lợi mà vịn rào chắn đứng dậy.

Tất cả xiêm y đều ướt đẫm, ướt chèm nhẹp dán ở trên người.

Lượng vận động của chàng ta lớn vô cùng, cho nên tuy mỗi bữa đều ăn rất nhiều, nhưng nhìn qua vẫn cứ giống như rất gầy, thật ra thì bao bên ngoài xương cốt đều là cơ bắp nuột nà ẩn chứa sức bật đáng sợ.

Liêu nhạn tùy tay vuốt mái tóc ướt nhẹp ra sau đầu, lộ ra một khuôn mặt ướt dầm dề, trên đó là một đôi mắt ánh nước hết sức sáng ngời.

Chàng ta xưa nay không sợ giá lạnh, gần đây thời tiết lại chuyển ấm, thế nên chỉ mặc hai chiếc áo đơn, lúc này cổ áo mở rộng ra, lộ ra tảng lớn ngực trơn bóng, vệt nước tràn lan.

Có nữ tử tuổi thanh xuân đi ngang qua, lập tức hô nhỏ một tiếng, nhanh chóng đỏ bừng mặt. Google t

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.