_Tình Dược_

Chương 2: Chương 2




Cô là thành quả của một cuộc tình vụng trộm . Người đàn ông mà mẹ cô bảo rằng đó là cha cô lại chính là chồng của chị bà , mẹ cô chỉ là người thứ ba xen chân vào cuộc tình họ.Rồi ông ta khiến mẹ cô mang thai, đứa bé trong bụng bà chính là cô.Dường như đã mập mờ đoán ra mối quan hệ giữa chồng mình và em gái, chị gái của mẹ cô bắt đầu đối xử không tốt với bà. Khi vừa sinh cô ra , mẹ cô chẳng thể chịu nổi sự ngược đãi từ người chị nên đã qua đời do suy nhược . Nhưng trước khi bà mất ,bà đã nhờ cha chăm sóc cô. Cha mang cô về nói với vợ ông rằng nhặt được cô trong đống rác ven đường thấy thương tình nên mang về nuôi, vợ ông tức là chị gái mẹ cô do vô sinh nên tỏ vẻ thương cảm nên đồng ý. Bà ta trước mặt chồng thì cho cô ăn ngon mặc đẹp nhưng khi chồng đi thì bỏ mặc cô ở trong nôi.

Năm cô 3 tuổi , cha cô đi công tác ở Liêu Ninh .Cô ở nhà lỡ làm vỡ cái bát ăn cơm , bà ta đánh cô thậm tệ và bắt cô ăn cơm đựng trong tô cơm chó.

Năm cô 5 tuổi ,do ương bướng nên đòn roi như cơm bữa . Bạn bè , cô giáo xa lánh nói cô không ngoan .

Năm 12 tuổi ,công ti cha cô làm phá sản .Tức giận của cha dồn hết lên cô .. bị bắt nhịn đói , đánh đập thảm thương ... cô chỉ biết lặng im chịu trận .

Năm 17 tuổi ,cha cô đánh bạc bị thua thảm hại , nợ nần chồng chất . Cha đem cô đến ở cho hắn để chiết nợ ...Hắn cũng đánh cô dã man tàn bạo hơn ở nhà , cô vẫn im lặng vì cô phải trả ơn cưu mang của cha mẹ...

Sự uất ức đó chỉ được giải tỏa bằng những giọt nước mắt hằng đêm.

18 tuổi , cô bỏ trốn nhưng bị hắn bắt lại . Hắn xích chân cô , để cô trong một căn phòng tối chỉ có cửa ra vào và có người canh giữ .Hấn làm nhục cô năm cô mới 19 tuổi ,hắn gặp việc gì tức giận ở công ti là về hành hạ thể xác cô , cô không chịu hắn liền đánh ...

Thật thảm thương cho cái thân phận cô !

***

Cô tỉnh dậy trong phòng mình , bóng tối và sự cô đơn vẫn bao trùm .Khẽ khàng ngọ nguậy , lưng cô đau rát .Giọt nước mắt từ khóe mi tràn ra ,bất lực và yếu đuối .

-Cô đã tỉnh rồi !

Một giọng nói lạ bỗng vang lên cạnh cô ...không phải hắn..

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.