Tinh Giới

Chương 104: Chương 104: THIÊN HƯƠNG THÀNH




“Tiểu sư tử, đại gia ta đến báo thù rửa hận đây!” Lâm Thiên từ trên cây lao thẳng xuống, loan đao đã giơ lên cao hướng về đầu của ma sư kia bổ tới, lúc này đang là thời khắc mấu chốt ma sư kia khống chế lốc xoáy, Lâm Thiên công kích, làm cho ma sư kia rất là kinh hãi, dưới sự kinh hoảng, lốc xoáy không khống chế được, ma lực nháy mắt phản phệ, ma sư kia ngẩn ngơ, ngay sau đó đã không cần thừa nhận thống khổ do ma lực phản phệ, bởi vì cái đầu thật to của nó, đã bị một đao của Lâm Thiên bổ xuống, đương nhiên, loan đao sắc bén kia của Lâm Thiên, cũng biến thành phế đao!

“Cám ơn vị huynh đệ này viện thủ, chúng ta vô cùng cảm kích!” Thanh niên kia nói, “Bằng hữu của ta đều gọi ta là Tạp Nhĩ!” “Ta gọi là Lâm Thiên, kỳ thật ta đã đến một hồi lâu, chẳng qua lúc trước thấy các ngươi chiếm thượng phong, cho nên cũng không có xuất thủ!” Lâm Thiên nói.

“Lâm Thiên ngươi hảo, ta gọi là Khải Đế, ngươi cũng là người Nặc Lan ma pháp học viện sao?” Khải Đế ôn nhu hào phóng nói.

Lâm Thiên lắc lắc đầu, làm bộ như buồn bực nói: “Không phải, ta là bị một lão nhân hại, hắn nhờ ta giúp hắn thí nghiệm không gian ma pháp, kết quả, đem ta ném đến nơi này đây, mới xuất hiện liền tại bên cạnh ma sư, bị hắn đuổi giết một trận, may mắn ta chạy trốn nhanh, xin hỏi nơi này là địa phương nào?”

“Nơi này là Vân Đoạn sơn mạch phụ cận Thiên Hương Thành của Ma Pháp Vương Quốc!” Tạp Nhĩ nói. “Ma Pháp Vương Quốc? Đúng là việc vui lớn!” Lâm Thiên trên mặt lộ vẻ cười khổ. Trong đầu hắn, Tiểu Linh hì hì cười nói: “Chủ nhân, ngươi không đi làm diễn viên, thật sự là tổn thất lớn nhất của giới nghệ sĩ!”

“Lâm Thiên huynh đệ, xem ra ngươi không phải người Ma Pháp Vương Quốc, bất quá không cần sốt ruột, nếu đến nơi này, vậy hãy hảo hảo chơi một phen, đến lúc đó dùng ma pháp trận phản hồi gia hương của ngươi cũng dễ dàng, Lâm Thiên huynh đệ, ma hạch ma sư này ngươi lấy đi, dùng làm phí dụng ma pháp trận vậy là đủ rồi, về phần tiêu phí vui chơi ở Ma Pháp Vương Quốc, tự nhiên là tính ở trên người ta!” Tạp Nhĩ cười nói.

Lâm Thiên chối từ nói: “Điều này sao có thể, giết chết ma sư, các ngươi ra lực lớn hơn ta!” Tạp Nhĩ thành khẩn nói: “Lâm Thiên huynh đệ, ngươi không biết thôi, nếu không nhờ ngươi, chúng ta không thể không sử dụng ma pháp quyển trục trân quý, giá ma pháp quyển trục so với một ma hạch cấp năm nho nhỏ quý hơn nhiều!”

Khải Đế cũng cười nói: “Lâm Thiên, ngươi mau lấy đi, Tạp Nhĩ hắn không thiếu kim tệ, Tạp Tư Đặc thương hội Lâm Thiên ngươi hẳn là nghe nói qua đi, gia tộc bọn họ nắm trong tay thương hội lớn thứ ba đại lục, kim tệ nhiều căn bản là dùng không hết!” Lâm Thiên trong lòng nói một tiếng ta không có nghe nói qua, trên mặt lại mỉm cười, gật gật đầu nói: “Nếu như vậy, ta đây sẽ không khách khí a!”

Ở dưới xem xét của Tiểu Linh, vị trí ma hạch trong đầu ma sư rành mạch hiện lên trong óc Lâm Thiên, loan đao sáng như tuyết vừa chuyển, nhất thời ở trên ót ma sư phá ra một cái động, Lâm Thiên rút ra loan đao không dính máu, tại phía trên ót ma sư kia đánh ra, một cỗ kình lực xảo diệu tác dụng xuống, ma hạch giấu ở trong đầu ma sư kia theo cái lỗ bị phá vỡ bay ra, Lâm Thiên duỗi tay ra, một cái bóng nước nhất thời bị hắn hư không cầm lấy, mà ma hạch kia, vừa lúc rơi xuống bên trong bóng nước kia. Dòng nước trong bóng nước chuyển động, lập tức đem máu tươi mặt trên ma hạch kia tẩy trừ sạch sẽ, bóng nước tán đi, một viên ma hạch màu xanh nhạt so với ma hạch cấp bốn hơi lớn hơn chút xuất hiện ở trong tay Lâm Thiên!

Miêu tả mặc dù dài, nhưng tổng quá trình bất quá là ngắn ngủi trong mười giây, động tác hành vân lưu thủy, làm cho Tạp Nhĩ cùng Khải Đế đều là mở to hai mắt nhìn! “Rất hay, Lâm Thiên huynh đệ, chiêu thức ấy ngươi xài thật đúng là tốt quá, ta đã thấy không ít lính đánh thuê lấy ma hạch, mỗi lần đều là khiến cho máu chảy đầm đìa, làm sao nghệ thuật giống ngươi như vậy!” Tạp Nhĩ nói, “Còn có, Lâm Thiên huynh đệ, ngươi xuất đao chuẩn xác, dùng sức xảo diệu, Tạp Nhĩ theo không kịp a!”

Khải Đế tò mò nói: “Lâm Thiên, ngươi rốt cuộc là võ sĩ hay là Ma pháp sư? Ta cảm giác ngươi ở thủy hệ ma pháp so với ta lợi hại hơn!” Lâm Thiên nhún nhún vai: “Ta cũng không biết mình là võ sĩ hay là ma pháp sư, vũ kỹ ta biết một ít, ma pháp cũng biết một chút!”

“Ma vũ song tu?” Tạp Nhĩ nhíu nhíu mày, “Lâm Thiên huynh đệ, ta đã thấy không ít người ma vũ song tu, nhưng hậu quả song tu là ma pháp hay vũ kỹ đều không tinh, cuối cùng trở thành bình thường!” Khải Đế trắng mắt liếc Tạp Nhĩ một cái nói: “Những người đó như thế nào có khả năng so với Lâm Thiên, ngươi không thấy hắn vô luận là vũ kỹ hay là ma pháp đều thật tinh thông sao?!”

Tạp Nhĩ ha ha cười nói: “Cũng là ta không xem xét kĩ, ma vũ song tu cũng cho ra tuyệt đại cường giả, giống Lãng Phiên Vân ba trăm năm trước, chẳng những là một thế hệ Kiếm Thần, sau lại tu luyện ma pháp, trở thành một Pháp Thần thượng đẳng trong lịch sử!” “Lãng Phiên Vân?” Lâm Thiên trong lòng chấn động, thầm nghĩ sẽ không xảo diệu như vậy chứ, đồng chí Lãng Phiên Vân chẳng lẽ phá toái hư không đến Ma Huyễn Thế Giới này?!

“Đúng vậy, Lãng Phiên Vân là thần tượng của ta, dưới phúc vũ kiếm pháp khó gặp địch thủ a! Hắn tu vi như vậy, sống năm sáu trăm năm hẳn là không có vấn đề, hắn nhất định còn sống!” Tạp Nhĩ kích động nói. Lâm Thiên trong lòng cười khổ, phúc vũ kiếm pháp, cái này làm sao sai được, thiên hạ không có chuyện trùng hợp như vậy, đồng chí Lãng Phiên Vân, trăm phần trăm phá toái hư không đến Ma Huyễn Thế Giới này! “Phúc vũ kiếm pháp!” Lâm Thiên trong lòng cũng kích động lên, kia là kiếm pháp thật trâu bò a, nếu có thể học...

Ba người đều lâm vào bên trong kích động, trong khoảng thời gian ngắn, không khí yên lặng xuống!

“Ha ha, chúng ta vẫn là không nên nghĩ vấn đề không thực tế này, Khải Đế, lần lịch lãm này của chúng ta liền dừng ở đây đi, tu vi chúng ta còn cần tăng mạnh, Lâm Thiên huynh đệ, Thiên Hương Thành là một thành thị xinh đẹp, hơn nữa, Nặc Lan Ma pháp học viện chúng ta có rất nhiều mỹ nữ nha, đến lúc đó giới thiệu vài người cho ngươi nhận thức!” Tạp Nhĩ những lời này bắt đầu thật là đứng đắn, tới sau lại hắc hắc nở nụ cười, bất quá lúc nói chuyện cũng không quan sát đến sắc mặt Khải Đế, Lâm Thiên nhìn xem buồn cười không thôi.

Khải Đế hừ nhẹ nói: “Tạp Nhĩ, xem ra ngươi nhận thức rất nhiều mỹ nữ a, nếu không, cũng giới thiệu ta nhận thức một chút?!” Những lời này của Khải Đế, làm cho Lâm Thiên xác định Khải Đế cùng Tạp Nhĩ xem ra song phương đều có ý tứ, chính là còn không có đâm xuyên một tầng giấy cuối cùng thôi!

“Đứa nhỏ đáng thương, sao không lớn mật một chút!” Lâm Thiên nhìn phía Tạp Nhĩ, trong lòng nói thầm. “Khải Đế, ta là giúp Lâm Thiên huynh đệ nhận thức!” Tạp Nhĩ thấp giọng nói, bộ dáng đáng thương kia, Lâm Thiên nhìn xem trong lòng cười to, tên này về sau khẳng định là điển hình vợ quản nghiêm!

“Khụ khụ, Tạp Nhĩ, Khải Đế, hẳn các ngươi là tình lữ đi, gặp các ngươi cùng nhau chiến đấu, phần ăn ý kia, làm cho người ta phi thường hâm mộ a!” Lâm Thiên cười nói, mặt Tạp Nhĩ lập tức đỏ lên, nhìn phía Khải Đế, khẩn trương vô cùng, mà Khải Đế cho tới nay hào phóng, mặt cười cũng trở nên giống quả táo hồng!

Đột nhiên, tựa hồ là hạ quyết định nào đó, Tạp Nhĩ hít sâu một hơi, thâm tình nhìn Khải Đế nói: “Khải Đế, tâm ý ta, ta nghĩ ngươi hiểu được, ngươi nguyện ý để cho ta tới thủ hộ ngươi, thẳng đến vĩnh viễn không?!”

“Ta, ta nguyện ý!” Khải Đế thanh âm nhỏ như muỗi kêu, bất quá Tạp Nhĩ cùng Lâm Thiên cũng không phải là người thường, thính lực viễn siêu thường nhân, tự nhiên nghe được rành mạch. “Ha ha ha ha, ta rất cao hứng, rất cao hứng!” Tạp Nhĩ kích động cất tiếng cười to lên.

Khải Đế dậm chân: “Cười, còn cười, biết khó nghe biết không? Giống như ma thú rống vậy!”

Tạp Nhĩ tiếng cười im bặt, lần này, đến phiên Lâm Thiên nở nụ cười to! “Ha ha, chúc mừng chúc mừng a!” Lâm Thiên chúc mừng nói. Khải Đế yêu kiều hừ nói: “Lâm Thiên, ngươi là cố ý đi?!”

Tạp Nhĩ cũng phản ứng lại, cười nói: “Lâm Thiên huynh đệ, đa tạ đa tạ, toàn bộ tiêu phí của ngươi ở Ma Pháp Vương Quốc đều tính trên đầu ta!”

Lâm Thiên lắc lắc ma hạch trong tay kia, cười nói: “Ta không có thói quen tiêu tiền của bằng hữu, chẳng lẽ ngươi cho rằng ta sẽ thiếu kim tệ sao? Tùy tiện tiêu diệt một hai con ma thú là đủ cho ta chơi bời một trận!”

“Vậy cũng phải, lấy thực lực Lâm Thiên huynh đệ, đi đến đâu đều có thể sống thật nhẹ nhàng tự tại, lão cha ta rất lâu trước kia đã nói với ta, trên người ngươi có khả năng sẽ không có kim tệ một ngày, nhưng chỉ cần có thực lực, bên người khắp nơi đều là kim tệ!” Tạp Nhĩ nói.

Khải Đế nói: “Chúng ta hãy rời nơi này đi, mùi máu tươi thật là khó ngửi!”

Một giờ sau, ba người đã theo xe ngựa về tới trong Thiên Hương Thành, trong Thiên Hương Thành nơi nơi tràn ngập một loại mùi thơm ngát như có như không, Tạp Nhĩ cười nói: “Lâm Thiên huynh đệ, ngươi có biết Thiên Hương Thành vì cái gì có tên như vậy không?” Lâm Thiên lắc lắc đầu, hắn đối với thế giới này, căn bản chính là hoàn toàn không biết gì cả!

“Đó là bởi vì, toàn bộ trong Thiên Hương Thành, nơi nơi gieo trồng thiên hương thảo có thể làm ma pháp sư càng thêm dễ dàng minh tưởng, thiên hương thảo phát ra mùi tự nhiên, loại mùi này, thậm chí bao phủ toàn bộ Thiên Hương Thành!” Tạp Nhĩ giải thích nói. “Mùi thơm ngát của thiên hương thảo không chỉ đối với việc minh tưởng của ma pháp sư có trợ giúp, kỳ thật đối với tu luyện của võ sĩ cũng có tác dụng nhất định, bất quá giúp không rõ ràng bằng đối với ma pháp sư thôi!”

Lâm Thiên một bên nghe Tạp Nhĩ nói, một bên quan sát chung quanh, thành thị này hết thảy đều làm cho hắn có cảm giác tân kỳ! Không hổ là Ma Pháp Vương Quốc, ma pháp sư quốc gia khác hiếm thấy ở trong này tùy ý có thể thấy được, mà một đám lính đánh thuê lưng đeo đại kiếm, cũng làm cho hắn nhiệt huyết sôi trào lên, nếu có khả năng, hắn cũng thử cuộc sống vài ngày làm lính đánh thuê!

“Tạp Nhĩ, tìm một chỗ đem khối ma hạch này bán đi, nếu không ta chỉ có thể ăn mặc dựa vào ngươi nha!” Lâm Thiên nói. “Ta đây là vô hạn hoan nghênh a, bán ra ma hạch tùy tiện tìm một cửa hàng là có thể, có chúng ta ở đây, chủ quán sẽ không hạ giá đâu!” Tạp Nhĩ tự tin nói. Là thiếu chủ nhân Tạp Tư Đặc thương hội, thương gia nào dám ở trước mặt hắn lừa Lâm Thiên, cửa hàng kia rõ ràng chính là không muốn mở nữa!

Xe ngựa ngừng lại ở trước một cửa hàng thu mua ma hạch, ma pháp sư trong Thiên Hương Thành thật nhiều, nhu cầu ma hạch cũng lớn, cửa hàng như vậy là không ít!

Lâm Thiên tuy rằng ăn mặc không được tốt lắm, bất quá Tạp Nhĩ cùng Khải Đế, phục sức trên người cũng không phải là mặt hàng bình thường, điếm lão bản kia vừa thấy Lâm Thiên bọn họ tiến vào, liền chạy nhanh đón đi lên: “Nhị vị công tử, còn có vị này tiểu thư ma pháp sư cao quý, hoan nghênh quang lâm tiểu điếm!”

Lâm Thiên lười vô nghĩa, trực tiếp lấy ra khỏa ma hạch cấp năm kia nói: “Bán!”

Điếm lão bản kia cũng là người hiểu chuyện, thấy Lâm Thiên không nói nhiều lắm, cũng không tiếp tục nhiều lời, trực tiếp tiếp nhận khỏa ma hạch cấp năm kia liền dò xét, nói tốt một tiếng, điếm lão bản kia mới ngẩng đầu nói: “Đây là một viên ma hạch ma sư, nhưng là ma sư trước khi chết có khả năng hao phí đại lượng ma lực, cho nên giá trị có chút giảm thấp, ta ra một ngàn tám trăm kim tệ.”

Tạp Nhĩ hơi hơi gật đầu, cũng là đồng ý cái giá điếm lão bản ra kia. Lâm Thiên thấy được Tạp Nhĩ như thế, rất là rõ ràng nói: “Thành giao!”

“Vị công tử này, thỉnh ngươi đem thẻ ma tinh cho ta, ta đem tiền chuyển vào thẻ của ngươi!” Điếm lão bản kia nói, một ngàn tám trăm kim tệ a, sức mua ngang với mười tám vạn nguyên nhân dân tệ, ai dám cầm nhiều tiền như vậy ở trên đường cái đi lại? Cho nên, đều là chứa trong thẻ ma tinh!

Nhưng là, Lâm Thiên hắn làm sao có cái gì thẻ ma tinh a! “Tạp Nhĩ, như thế nào có thẻ ma tinh kia?” Lâm Thiên hỏi Tạp Nhĩ bên cạnh. Điếm lão bản kia từ ngăn tủ xuất ra tấm thẻ màu tím vàng nói: “Vị công tử này, ngươi trên người nếu không mang thẻ ma tinh, vậy dùng cái đi này, đây là thẻ tử kim không cố định!”

“Chủ nhân, lấy máu là có thể buộc định!” Tiểu Linh ở trong đầu Lâm Thiên nói. Lâm Thiên vươn ngón tay, một mũi tên nước siêu nhỏ theo đầu ngón tay hắn xẹt qua, một giọt máu tươi nhất thời dừng ở mặt trên thẻ tử kim kia hơn nữa nhanh chóng thẩm thấu đi vào, “Vị công tử này, ta đây sẽ bắt đầu chuyển khoản!” Nói xong, điếm lão bản kia ở trên thẻ tử kim của mình đưa vào số lượng, sau đó cùng thẻ tử kim Lâm Thiên đụng vào, một đạo ánh sáng tím hiện lên, chuyển khoản hoàn thành! “Công tử, thỉnh kiểm tra và nhận!”

Lâm Thiên xem bên trên thẻ tử kim kia, quả nhiên là biểu hiện 1800 kim tệ. Gật gật đầu, cùng Tạp Nhĩ bọn họ đồng loạt ra khỏi điếm.

“Lâm Thiên huynh đệ, đã đến thời gian dùng cơm, bữa cơm đầu tiên này nhất định phải do ta mời để hoan nghênh Lâm Thiên huynh đệ đến Ma Pháp Vương Quốc, về phương diện khác, đương nhiên là biểu đạt lòng biết ơn của ta đối với ngươi!” Tạp Nhĩ nhìn bên cạnh Khải Đế liếc mắt một cái, cười nói.

Lâm Thiên gật gật đầu: “Tốt, ta định cùng các ngươi cùng đi vào Nặc Lan ma pháp học viện nhìn xem cho biết!” Lâm Thiên đi vào trong đó, tự nhiên là có ý tứ lẻn đi, ai kêu hắn có Tiểu Linh, chỉ cần ma pháp gặp qua một lần ở điều kiện tinh thần lực hắn đủ đều có thể sử dụng, đây chính là siêu cấp thần khí a!

Tạp Nhĩ nói: “Chuyện này tự nhiên là không thành vấn đề, hắc hắc, Lâm Thiên huynh đệ, xem ra ngươi thật muốn kiến thức mỹ nữ của Nặc Lan Ma pháp học viện!”

Ba người ở một phòng phi thường sa hoa trong khách sạn hưởng dụng cơm trưa, mặc dù Lâm Thiên bị không ít ánh mắt khinh bỉ, đến nỗi Tạp Nhĩ thiếu chút nữa ngay tại khách sạn động thủ, bất quá ở dưới sự khuyên bảo của Lâm Thiên, vẫn là bình tĩnh xuống. “Lâm Thiên huynh đệ, mấy tên này là muốn cho bọn hắn điểm nhan sắc, bọn chúng mới biết được lợi hại!” Tạp Nhĩ vừa ra nhân tiện nói.

Lâm Thiên thản nhiên nói: “Đối phương không động thủ trước, ta cũng không gây chuyện, bất quá sau này gặp phải ta, ta sẽ làm cho đối phương biết vì sao hoa kia màu hồng!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.