Tình Hãm Dị Quốc Thái Tử

Chương 25: Chương 25: Đã Làm Chuyện Vợ Chồng Nên Làm




CHƯƠNG 25. ĐÃ LÀM CHUYỆN VỢ CHỒNG NÊN LÀM

Ngự hoa viên yên tĩnh, Tư Quân Thần khoác nhất kiện đại áo choàng thiên lam sắc, áo choàng này là lễ vật Vân Thiên Hạo đưa cho Tư Quân Thần, khi mới nhìn cái áo choàng này, Tư Quân Thần cũng rất cao hứng đâu ! không phải bởi vì nó phi thường trân quý, mà là bởi vì Vân Thiên Hạo tự mình đưa cho hắn lễ vật, tiểu thỏ tử trong lòng phi thường ngọt ngào đâu !

Quân Du Nhiên đi vào ngự hoa viên thấy Tư Quân Thần đang ở lương đình nghỉ ngơi, hô: “Thần nhi?”

Mẫu hậu!”. Tư Quân Thần quay đầu nhìn, quả nhiên là mẫu hậu hắn đến đây, nên đến cuối cùng cũng là đến.

Quân Du Nhiên nghe được thanh âm Tư Quân Thần, lập tức chạy tới trước, ôm lấy Tư Quân Thần: “Thần nhi, ngươi sao không trở về đâu? Ngươi không biết ngươi phụ hoàng ngươi chờ ngươi chờ đến sắp mau chịu không nổi sao? Ta cũng……”. Quân Du Nhiên chảy nước mắt, sờ đầu bảo bối nhi chính mình.

“Thần nhi cũng phi thường tưởng niệm phụ hoàng cùng ngài, nhưng là…”. Tư Quân Thần ôm hồi lâu chính mình có được ấm áp, lập tức rơi lệ đầy mặt.

Quân Du Nhiên phát hiện Tư Quân Thần giống như hảo có chuyện muốn nói, cũng không dám nói, liền nói hỏi: “Thần nhi xảy ra chuyện gì sao? Có phải hay không có chuyện muốn cùng mẫu hậu nói? Còn có Viêm quốc sao phái người đến với phụ hoàng cầu hôn ngươi”

Tư Quân Thần sợ hãi nói: “Mẫu hậu… Thần nhi đã muốn có người thích nhân, người kia chính là Thiên Hạo, hắn đối Thần nhi thật sự tốt lắm ! Thần nhi thực thương hắn”

“Ngươi… Ngươi đang nói cái gì…, Thần nhi ngươi thích Vân Thiên Hạo? Mẫu hậu không có nghe sai sao, có phải hay không bọn họ bức ngươi nói như vậy!”

Tiểu thỏ tử lắc đầu nói: “Không có không có, mọi người Viêm quốc đều thực trân trọng Thần nhi, hơn nữa Thần nhi đã muốn……”.Tư Quân Thần mặt đột nhiên biến hồng.

Quân Du Nhiên chỉ đại thỏ lúc này hảo kì hỏi: “Đã muốn cái gì……”

“Đã theo ta làm chuyện mà phu thê nên làm, liền hài tử đều có !”. Vân Thiên Hạo đi đến bên cạnh Tư Quân Thần liền ôm vai hắn.

“Cái gì ! ! ! ngươi……”. Đại con thỏ khiếp sợ.

“Quân hoàng hậu, ta thật sự thực thích Thần nhi, có thể hay không đến lượt ta chiếu cố Thần nhi, ta sẽ cả đời “Dùng hết lực lượng của ta [? !] chiếu cố hắn”

Quân Du Nhiên khôi phục bình tĩnh nói: “Xú tiểu tử ! ngươi dám làm Thần nhi bụng lớn, ngươi không muốn sống sao?”

“Mẫu hậu trăm ngàn đừng, là Thần nhi chính mình nguyện ý!”. Tư Quân Thần bị lời nói mẫu hậu dọa đến.

“Quân hoàng hậu, ngươi còn nhớ rõ lúc ấy khi ta ba tuổi, ngươi cũng đồng ý đem Thần nhi trong bụng gả cho ta!”. Vân Thiên Hạo mỉm cười đối với nhạc mẫu tương lai nói.

Quân Du Nhiên hoàn toàn bắt đầu hồi tưởng cảnh tượng ngay lúc đó, một tiểu nãi oa ba tuổi ghé vào bụng hắn nói chuyện, còn hỏi hắn có thể hay không đem bảo bảo trong bụng làm tức phụ tiểu nãi oa, chính mình bởi vì chìm đắm trong vui sướng cho nên liền đáp ứng tiểu nãi oa khả ái, lời nói vui đùa ngay lúc đó hiện tại thế nhưng trở thành sự thật !

“Kia tuy là…”. Quân Du Nhiên không biết nên giải thích sao.

Vân Thiên Hạo thấy Quân Du Nhiên đã muốn sắp nhượng bộ, liền thừa dịp thắng truy tiếp nói: “Thần nhi nói Quân hoàng hậu từ nhỏ sẽ dạy hắn, đại trượng phu nói chuyện phải ngôn nhi hữu tín(nói đáng tin), nói chuyện không thể lật lọng(bừa bãi)!”

Quân Du Nhiên không lay chuyển được Vân Thiên Hạo, đành phải nói: “Vân Thiên Hạo ngươi đã  nói thích Thần nhi như vậy, ngươi phải thông qua khảo nghiệm của ta ngươi mới có thể thú Thần nhi, nếu ngươi không có thông qua Thần nhi phải theo cùng ta trở lại Tĩnh quốc!”

“Cảm tạ Quân hoàng hậu thành toàn, vì Thần nhi ta Vân Thiên Hạo sẽ hảo hảo cố gắng, không biết Quân hoàng hậu nghĩ thử ta cái gì?”. Vân Thiên Hạo cao hứng đáp lại.

Quân Du Nhiên vừa lòng gật đầu: “Ngày mai sáng sớm tại hoàng thất các ngươi sân huấn luyện, hai chúng ta đến một hồi quyết đấu kiếm thuật, có thể hay không lấy được Thần nhi, phải xem tạo hóa chính ngươi!

“Hảo, đến lúc đó thỉnh quân hoàng hậu nhân nhượng”

Tiểu thỏ tử một bên không biết nên nói cái gì cảm thấy thập phần lo lắng, Vân Thiên Hạo phát hiện Tư Quân Thần phản ứng, liền cầm tay hắn, ghé vào lỗ tai hắn nói: “Yên tâm Thần nhi, phải tin tưởng tướng công chính mình!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.