Tình Hãm Dị Quốc Thái Tử

Chương 34: Chương 34: Ngươi Là Hài Tử Chúng Ta Tối Không Yên Lòng




CHƯƠNG 34. NGƯƠI LÀ HÀI TỬ CHÚNG TA TỐI KHÔNG YÊN LÒNG

Vân Thiên Hạo thay Tư Quân Thần mặc quần áo sau, đem tiểu thỏ tử ngồi đánh ngang ôm chuẩn bị đi ra ngự hoa viên, Tư Quân Thần bởi vì thẹn thùng vẫn tránh ở trong lòng Vân Thiên Hạo, đương đi ra liền gặp phải lão cha tiểu thỏ tử Tư Thành Hiên…

“Thần nhi?”. Tư Thành Hiên hô.

Thái tử ca ca cùng tiểu thỏ tử chúng ta hai người trợn to hai mắt nhìn Tư Thành Hiên.

“Phụ hoàng!”

“Hoàng Thượng…”

Tư Thành Hiên đương nhiên biết hai cái tiểu quỷ vừa mới tại ngự hoa viên làm cái chuyện tốt gì, Tư Quân Thần vừa mới rên đến lớn tiếng như thế, không nghe đến cũng khó, liền trước mở miệng giải vây: “Thần nhi không việc gì, tại trước mặt phụ hoàng không cần thẹn thùng … Thiên Hạo a ! Thần nhi mang thai loại sự tình này Thiên Hạo ngươi trăm ngàn phải cẩn thận, đừng làm cho Thần nhi quá mức vất vả!”

Vân Thiên Hạo không giống Tư Quân Thần như thế thẹn thùng, hiểu được trong đó hàm ý, liền đáp: “Hảo, sau này ta sẽ nhiều để ý …”

“Hôn lễ sự xử lý đến thế nào?”. Tư Thành Hiên đổi đề tài.

“Phụ hoàng ta phi thường coi trọng Thần nhi, cho nên hắn yêu cầu ta phải làm được thập toàn thập mỹ, đương nhiên ta cũng tưởng nhượng Thần nhi có một hôn lễ khó quên!”. Vân Thiên Hạo nhìn trong lòng tiểu thỏ nhi.

“Phụ hoàng, hoàng huynh hoàng tỷ bọn họ không đến sao?”. Tư Quân Thần hỏi.

“Bọn họ đều tự có chuyện không thể tới, bất quá bọn họ tại đồ cưới của ngươi nhưng là tìm không ít tâm tư ác ! sau này gặp được bọn họ phải nhớ được đến tạ, biết sao? Thần nhi”. Tư Thành Hiên ôn nhu đáp lại.

“Hảo…”. Tư Quân Thần ngọt ngào trả lời nói.

Tư Thành Hiên cười hỏi Vân Thiên Hạo nói: “Thiên Hạo a… Trẫm cùng Quân hoàng hậu tại Viêm quốc quấy rầy nhiều ngày như vậy, còn có thể gặp gỡ tân niên các ngươi sẽ không để ý đi?”

“Sẽ không , nhiều người mới cũng có không khí tân niên, hơn nữa tân niên cách sau hôn lễ Thần nhi không vài ngày, các ngươi qua lại bôn tẩu quá mức phiền toái, Quân hoàng hậu mang thai không thích hợp làm như vậy!”

“Đúng a! ta cũng không nghĩ tới Nhiên nhi có thể tái thay ta sinh hài nhi…”. Tư Thành Hiên mừng thầm nói.

“Phụ hoàng thật lợi hại, mẫu hậu sẽ hảo sinh! như vậy ta lại có đệ đệ hoặc muội muội!”. Tiểu thỏ tử ngây thơ nói.

Tư Thành Hiên nhắc nhở chính mình khẩu vô ngăn cản tiểu nhi tử nói: “Thần nhi, ta khuyên ngươi tốt nhất đừng tại trước mặt mẫu hậu ngươi nói những lời này, nếu không hắn có thể sẽ sinh phụ hoàng khí a!”

“Thần nhi, ngươi nếu hâm mộ Quân hoàng hậu như thế, vi phu có thể cố gắng chút cho ngươi sinh so cới mẫu hậu ngươi càng nhiều…”. Vân Thiên Hạo trêu chọc nói, nhưng là khi quả thật như thế.

“Không cần… Ta không cần!”. Tư Quân Thần bị những lời này của Vân Thiên Hạo dọa đến.

“Được rồi… Thời tiết lãnh như thế, Thiên Hạo ngươi mau dẫn Thần nhi trở về nghỉ ngơi đi! Thần nhi phải ngoan ngoãn nghe lời Thiên Hạo nói, không thể nơi nơi chạy loạn, biết sao?”. Tư Thành Hiên quan tâm nói.

“Được phụ hoàng, ta sẽ hảo hảo lưu lại ở trong cung”. Tư Quân Thần nhu thuận đáp lại nói.

“Kia Hoàng Thượng chúng ta đi trước ác! thời tiết lãnh ngài cũng mau trở về bồi bồi Quân hoàng hậu đi”. Thế là Vân Thiên Hạo cùng Tư Quân Thần nói lời từ biệt sau liền đi.

Tư Thành Hiên nhìn bóng dáng Vân Thiên Hạo ôm Tư Quân Thần, lẩm bẩm: “Thần nhi, ngươi phải hạnh phúc ác ! tại phụ hoàng trong mắt cùng mẫu hậu, ngươi là hài tử chúng ta tối không yên lòng, tin tưởng Vân Thiên Hạo nhất định có thể hảo hảo bảo vệ ngươi!”. Tư Thành Hiên chậm rãi đi trở về chỗ ở.

Mà một….đầu khác tiểu thỏ tử ngạo kiều oán giận: “Đều do Thiên Hạo loạn phát tình, khiến phụ hoàng ta đã biết ! Thần nhi mặt nhanh mất hết, buổi tối hôm nay không chuẩn ngươi tái phát tình …”

“Phụ hoàng cùng mẫu hậu ngươi khẳng định cũng thường thường làm như vậy, cho nên không cái gì hảo thẹn thùng …”. Vân Thiên Hạo trấn an trong lòng tiểu thỏ nhi mặt mất hết.

“Thật vậy chăng”

Thái tử ca ca tiếp tục lừa gạt tiểu thỏ tử : “Đương nhiên! xem Quân hoàng hậu sinh nhiều hài tử như thế nhất định đúng”

“Nói cũng phải!”. Tư Quân Thần chính là Tư Quân Thần, hoàn toàn tín nhiệm thái tử ca ca đâu!

Bất quá đâu? Vân Thiên Hạo quả thật là một cái nam nhân có thể dựa vào, tin tưởng có y, Tư Quân Thần liền có thể mỗi ngày cười thoải mái…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.