Tình Hãm Dị Quốc Thái Tử

Chương 4: Chương 4: Ngươi Mới Sinh Hài Tử




CHƯƠNG 4. NGƯƠI MỚI SINH HÀI TỬ

“ Tham kiến thái tử điện hạ” . Tư Quân Thần vụng trộm nhìn Vân Thiên Hạo

“ Miễn , mau ngồi đi ! theo giúp ta uống nhiều mấy chén !” . Vân Thiên Hạo chú ý tới ánh mắt hắn.

Kỳ thật thái tử điện hạ chúng ta sớm biết rằng Tư Quân Thần uống thật sự nhiều, hơn nữa thái tử điện hạ chúng ta còn không cẩn thận ngã vào một ít bột phấn? !

“Kia cung kính không bằng tuân mệnh ! chúc thái tử đại thọ hai mươi tuổi khoái hoạt”. Tư Quân Thần thiên chân giơ lên chén rượu

“Cám ơn !” . Hôm nay Vân Thiên Hạo không có lạnh lùng như dĩ vãng

“Hảo kì quái ác, thái tử ca ca là vì đại thọ 20 mới cao hứng như thế sao? Phía trước không thấy quá hắn cười đến như thế thân thiết a? Hơn nữa ta không thể uống nữa ! thân thể nóng quá, đầu có điểm hoảng” . Tư Quân Thần thầm nghĩ.

“Thần nhi tái uống một chén” . Vân Thiên Hạo lòng mang “Hảo” ý kêu lên

“ Thái tử ca ca, không được, Thần nhi hôm nay uống đến quá nhiều, không thể tiếp tục uống” . Thần nhi chúng ta đã muốn đến cực hạn .

“ Ngươi như vậy là không cho ta mặt mũi !” . Vân Thiên Hạo bộ dáng giả bộ sinh khí

“ Hảo…… Thật sự một ly cuối cùng” . Tư Quân Thần liều mạng một ngụm uống xong

Chỉ chốc lát sau Tư Quân Thần nghiêng ngả lảo đảo đứng lên, đi hướng cửa.

“Thái tử ca ca, Thần nhi phải về……” . Còn chưa nói xong Tư Quân Thần lập tức hôn mê bất tỉnh…

Mắt thấy mỹ nhân sắp rơi xuống đất , một cánh tay mạnh mẽ mà hữu lực , nháy mắt đem Tư Quân Thần ôm ngang, quát lên: “ Đi chấp hành nhiệm vụ của ngươi đi !”

Một vị thiếu niên đi ra, người này bộ dáng, nhưng lại cùng thiên hạ trong lòng thái tử giống nhau.

“Vâng” . Thiếu niên đi ra tẩm cung thái tử, hướng chỗ ở Tư Quân Thần đi đến……

Vân Thiên Hạo chúng ta đem Tư Quân Thần nhẹ nhàng phóng trên giường đi, đem mọi người trong tẩm cung thái tử kêu đi ra ngoài đợi mệnh, đem cửa phòng khóa .

Vân Thiên Hạo đi hướng giường lớn, nhìn mỹ nhân trên giường lớn , thật thật lộ ra tươi cười phúc hắc? !

—————————————

Tư Quân Thần đang ngủ cảm giác thân thể dị thường nhiệt, hơn nữa giống như có cái gì tại liếm hắn, hắn còn tưởng rằng là trong cung dưỡng mèo , cười nói:

“ Đừng nháo !”

Nghĩ rằng không đúng: “ ta còn tại Viêm quốc sao có khả năng mèo con ở chỗ này !” mắt hoa đào xinh đẹp lập tức mở ra, đúng là Vân Thiên Hạo phóng lớn vài lần, hơn nữa áo hắn đã bị cởi hết.

“ Ngươi tỉnh, ta còn suy nghĩ có phải hay không ta phóng dược quá mạnh mẽ đâu?” Vân Thiên Hạo mỉm cười nhìn hắn .

“ Ngươi… Đang nói cái gì? Thái tử ca ca ngươi có phải hay không say !”

“ Ta rất rõ ràng ta không có say, ta vừa chỉ là đang liếm liếm đầu nhũ nương tử của ta, xem có phải hay không có thể liếm ra nãi, sau đó hảo nuôi nấng hài tử chúng ta !” Vân Thiên Hạo vô lại nói.

“ Này người không phải băng sơn sao, sao nói ra liền trở nên *** ô như thế, ta xem hắn là muộn thiêu(muộn tao) ! không đúng ta hiện tại nghĩ này làm gì !”. Tư Quân Thần tâm nghĩ.

“ Tốt lắm, nếu nương tử tỉnh, chúng ta có phải hay không có thể tiến hành bước tiếp theo đâu?” . Vân Thiên Hạo thân thủ chuẩn bị ngăn tiết khố Tư Quân Thần…

“ Không……” Tư Quân Thần kêu to, bất đắc dĩ tay sớm bị dây thừng trói chặt, mẫu hậu từng báo cho hắn trăm ngàn không thể cho người khác nhìn hạ thể hắn… Thảm

“ Làm gì khẩn trương như vậy đâu ? Đây là……” . Vân Thiên Hạo trợn to hai mắt nhìn cảnh tượng trước mắt, nguyên bản tượng trưng thuộc về nam tử y sớm đã đoán trước đến, nhưng phía dưới lại ẩn tàng mật hoa nữ tính? !

Tư Quân Thần chờ đợi đối phương cười nhạo, nhưng không có như hắn tưởng, chỉ thấy Vân Thiên Hạo ánh mắt phóng ánh sáng .

“ Ngươi… Dĩ nhiên là song tính nhân, đây là Thượng thiên ban cho lễ vật. Ngươi như vậy thật sự có thể thay ta sinh hài tử !”. Thái tử cao hứng nói .

“ Ngươi mới sinh hài tử , bằng cái gì ta muốn thay ngươi làm loại sự tình này?” . Tư Quân Thần giận dữ nhìn chằm chằm Vân Thiên Hạo .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.