Tình Hãm Dị Quốc Thái Tử

Chương 19: Chương 19: Phụ Hoàng, Đều Là Ngài Làm Chuyện Tốt Lắm.




CHƯƠNG 19. PHỤ HOÀNG, ĐỀU LÀ NGÀI LÀM CHUYỆN TỐT LẮM.

Ngự Thư Phòng truyền đến từng trận tiếng khóc, người khóc đó là tiểu nhi tử Tư Quân Thần của Tĩnh quốc Thánh Thượng Tư Thành Hiên thương yêu nhất, nước mắt tiểu mỹ nhân như hạt trân châu không ngừng rơi xuống, tránh ở sau đầu Vân Thiên Hạo nhìn xem phi thường khó chịu, tay dùng sức nắm thành quyền đầu, muốn lao ra ôm một cái Tư Quân Thần, nhưng phụ hoàng nói đây là nhất thiết phải.

“Thần nhi thực yêu thái tử ca…… Ô… Ca, thật sự… Thực yêu, cho nên mới…… Mới câu dẫn hắn, nhưng… Thần nhi sẽ rời đi…, sẽ không nhượng Hoàng Thượng… Cùng thái tử ca ca cảm thấy… Khó xử”.  Tư Quân Thần khóc không thành tiếng, tiểu thỏ tử thật sự thực yêu Vân Thiên Hạo, bởi vì đã bị Quân Du Nhiên ảnh hưởng, cho nên sẽ không mang tình yêu thuận miệng phủ nhận.

“Thần nhi chúc… Phúc, thái tử ca ca cùng…… Hoàng tỷ, Thần…”. Tư Quân Thần nói đến một nửa, thể lực cạn kiệt bỗng nhiên ngất đi, một thân ảnh lập tức tiếp được thiên hạ suy yếu.

Vân Thiên Hạo ngay cả mẫu hậu mất cũng chưa từng chảy xuống nước mắt, nghe được Tư Quân Thần thổ lộ, ôm Tư Quân Thần rơi lệ đầy mặt kêu: “Thần nhi, Thần nhi ! mau tỉnh lại ! không thể chết, mau mở ra mắt, Thần nhi ta yêu ngươi, ngươi mau tỉnh lại!”

“Phụ hoàng, ngài có thể nào kích thích Thần nhi như vậy, hắn nhưng là người mang thai nhân!”. Vân Thiên Hạo hướng phụ hoàng chính mình rống to.

“Lúc này còn tại nói này, mau truyền ngự y, ngự y ! ngự y ! nhanh lên lại đây cho ta, thái tử phi có chuyện xảy ra, toàn bộ cùng nhau vấn trảm!”. Vân Lôi Trì bị trạng huống đột phát cũng bị dọa choáng váng.

Ngự y vội vàng đuổi tới, Vân Thiên Hạo canh giữ ở bên giường, Tư Quân Thần sắc mặt trắng bệch, môi không ngừng run rẩy…… Hảo giống như làm một hồi ác mộng.

“Thỉnh thái tử điện hạ, nhượng lão nô thay thái tử phi bắt mạch!”. Lão ngự y cung kính nói.

“Không được! ngươi là cái gì này nọ, ngươi bằng cái gì kêu bản thái tử đi, hắn là của ta!”. Vân Thiên Hạo nắm tay Tư Quân Thần, đối lão ngự y rít gào.

Vân Lôi Trì nghiêm khắc nói: “Thiên Hạo ngươi còn như vậy, Tư Quân Thần sẽ càng nghiêm trọng ! mau tránh ra nhượng cho ngự y nhìn xem”

Nghe được ba chữ càng nghiêm trọng, Vân Thiên Hạo nhẹ nhàng buông ra hai tay băng lãnh của Tư Quân Thần, lưu luyến không rời ly khai.

Ngự y lập tức thay Tư Quân Thần bắt mạch, Tư Quân Thần dường như ngủ say người giống như tượng gỗ không nhúc nhích……

“Thái tử phi đã muốn mang thai hơn một tháng! hôm nay hội như vậy, là vì cảm xúc không ổn định cùng tiêu hao thể lực, mới tạo thành thái tử phi đột nhiên té xỉu, còn thỉnh mọi người đừng làm cho thái tử phi tái chịu bất cứ kích thích, thần đụng đến mạch tượng thái tử phi giống như không chỉ hoài một long tử ! nhưng trước mắt thần còn không biết đáp án xác thực!” ngự y ôn hòa nói, thế là ngự y khai báo một ít công việc công việc phải chú ý liền lui xuống.

“Phụ hoàng, đều là ngài làm chuyện tốt lắm, nhượng Thần nhi dọa đến té xỉu!”. Vân Thiên Hạo đi đến bên cạnh Tư Quân Thần ngồi xuống, một lần nữa cầm tay nhỏ bé của Tư Quân Thần.

Vân Lôi Trì không thể thanh minh nói: “Là ngươi nhờ trẫm da! còn… Đối với phụ hoàng ngươi oán giận, sau này trẫm sẽ hảo hảo bồi thường Thần nhi cùng tiểu hoàng tôn trẫm!”

Vân Thiên Hạo nhìn nhắm chặt hai mắt Tư Quân Thần, thiên hạ trên giường khóe mắt chảy xuống một giọt lệ, Vân Thiên Hạo phát hiện: “Thần nhi không khóc, Thiên Hạo tại đây, thái tử ca ca của ngươi ở chỗ này, sẽ không rời ngươi đi!”

Tư Quân Thần giống như nghe được Vân Thiên Hạo la lên, hai mắt nhắm thì thào: “Thiên Hạo… Thần nhi…… Thực yêu ngươi đừng…… Đuổi Thần nhi rời đi…”

Vân Thiên Hạo hảo giống như nhìn đến một tia hy vọng: “Thần nhi, ta sẽ không rời ngươi đi, ngươi mau tỉnh lại, cả đời này ta chỉ nhận định ngươi, ta sẽ không đi thú cái người ta không thích!”

“Thiên…… Hạo, ngươi thật sự tại… Thần nhi không…… Là đang nằm mộng…”. Tư Quân Thần suy yếu mở hai mắt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.