Tình Hãm Dị Quốc Thái Tử

Chương 14: Chương 14: Thần Nhi…hảo Yêu Tướng Công




CHƯƠNG 14. THẦN NHI…HẢO YÊU TƯỚNG CÔNG

“Kia Thần nhi nhưng là đệ tử tốt nhất vi phu!”. Vân Thiên Hạo tính thưởng cho đem đệ nhị căn ngón tay cũng sáp nhập hậu huyệt tiểu thỏ tử, không ngừng tìm kiếm điểm mẫn cảm Tư Quân Thần, qua lại trừu sáp tốc độ khía cạnh không ngừng thay đổi.

Trong miệng Tư Quân Thần côn thịt không ngừng tăng lớn, chảy ra mùi dương cương nam tính, nhượng Tư Quân Thần yêu thích không buông tay, thịt heo túi Vân Thiên Hạo không ngừng gõ cằm tiểu thỏ tử, thịt túi chất chứa hy vọng người thừa kế Viêm quốc, nhưng Vân Thiên Hạo chỉ cho phép cấp dưới thân Tư Quân Thần, bởi vì người này là người y suốt đời yêu nhất.

Quy đầu Vân Thiên Hạo tại dưới khiêu khích Tư Quân Thần lại trướng lớn một vòng, Tư Quân Thần không ngừng liếm mã mắt thái tử ca ca, Vân Thiên Hạo sỉ mao không ngừng tao lộng mặt hắn, mà một đầu khác Vân Thiên Hạo đã sáp nhập đệ tam căn ngón tay, tiểu thỏ tử thích ứng hài lòng, vẫn chưa phát ra tín hiệu thống khổ, Vân Thiên Hạo khàn khàn nói: “Thần nhi, hôm nay ngươi sẽ trở thành nam nhân bổn hoàng tử”.

Thế là vân thái tử đem thịt heo bổng chính mình theo miệng Tư Quân Thần rút ra, khi rút ra dắt theo một tia bạch sắc *** dịch, Tư Quân Thần lưu luyến .

Nói: “Nhân gia còn muốn, Thần nhi còn muốn ăn thái tử… A… Côn thịt”. Tư Quân Thần nói đến một nửa, Vân Thiên Hạo đã đem cực đại đầu đỉnh chính mình nhét vào hậu huyệt tiểu thỏ tử, nhưng bởi vì mào gà phân thân Vân Thiên Hạo quá lớn, cho nên kẹt tại một nửa.

“A……… Đau quá, tướng công… Nương tử mau đau chết …… ! cứu ta… A mau cứu ta”. Tư Quân Thần khóc lớn nói

Vân Thiên Hạo dọa nhảy dựng, lập tức trấn an tiểu nương tử dưới thân: “Thần nhi ngoan ! không khóc… Vi phu nhẹ một chút ! hảo… Không khóc không khóc !”.  Vân Thiên hảo khu lộng Tư Quân Thần phía trước mật huyệt.

“A… Vẫn là đau quá… Hảo kì quái cảm…… thấy, thái tử ca… Thần nhi hảo kì quái !” Tư Quân Thần vây trong trạng thái vừa đau lại vừa sảng.

Vân Thiên Hạo không ngừng khu lộng mật huyệt, phát hiện Tư Quân Thần giống như có thể , thế là thịt heo long một chút một chút hướng trong đi tới, thẳng đến có một chút nổi lên, Vân Thiên Hạo nhẹ nhàng đụng phải một chút kia.

Nguyên bản Tư Quân Thần khóc sướt mướt nhân đụng vào điểm mẫn cảm trong hậu huyệt, không hề khóc, thủ nhi đại chi sự liên tiếp mị kêu: “Tướng công ngươi hảo lợi…… hại, Thần nhi hảo yêu…… A… Tướng công… Tại thâm một chút… Đại phân thân của ngươi quá dài…… Đỉnh đắc hảo thâm”.

Vân Thiên Hạo tại dưới sự cổ vũ của kiều thê, làm đến càng sâu lực lớn hơn nữa, một bàn tay còn không cắt đứt bộ lộng tiểu ngọc bổng của Tư Quân Thần.

“Nương tử côn thịt của ngươi hảo nhỏ, vi phu rất thích… Này căn tiểu côn thịt đều cương , còn như thế khéo léo động lòng người!”. Vân Thiên Hạo cố ý đùa Tư Quân Thần.

Tiểu thỏ tử thở phì phì trả lời: “Nào có…… A… Nói Thần nhi… Tiểu… Thái tử ca ca này… Người xấu… Của ngươi mới……nhỏ !”

“Nương tử dám nói đại phân thân tướng công chính mình nhỏ…… Thần nhi ngươi tự tìm ……”.  Vân Thiên Hạo thú tính bị tiểu thỏ tử kích phát, Vân Thiên Hạo đem côn thịt dùng sức cắm đi vào đi, nhẹ nhàng trừu một đoạn ngắn đi ra, lại dùng lực đỉnh vào, đại long đầu thái tử tại trong cơ thể Tư Quân Thần ngao du, bày ra tinh lực(tinh thần và thể lực) uy vũ của chính mình.

“Tướng công ngươi…… Hảo mãnh… Ân của ngươi… Côn thịt rất lớn, Thần nhi sai lầm rồi… Tướng công đừng sinh… Khí a !”

Vân Thiên Hạo nhìn đến Tư Quân Thần bộ dáng bị *** bao phủ, thỏa mãn nói: “Tướng công ngươi không phải khoe khoang, Đại phân thân tướng công ngươi là trời sinh … Nhưng ngươi yên tâm hắn… Chỉ đối với ngươi cương, chỉ thao ngươi này tiểu *** phụ !” thịt heo bổng một chút đỉnh đến so với một chút thâm.

Tư Quân Thần chống đỡ không ngừng, tiểu ngọc trụ rốt cuộc nhịn không được bắn ra một đạo trong suốt: “A…… Thật thoải mái ! côn thịt tướng công là tối… Cường !”

“Thần nhi, hôm nay ngươi có tương đối chậm bắn, tiến bộ rất nhiều, vì thưởng cho ngươi vi phu chuẩn bị cho ngươi sảng khoái đến lên trời!”. Vân Thiên Hạo ôn nhu hôn tiểu bạch thỏ vừa bắn tinh xong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.