Tình Hãm Dị Quốc Thái Tử

Chương 11: Chương 11: Thần Tiên Ca Ca Trong Truyền Thuyết.




CHƯƠNG 11. THẦN TIÊN CA CA TRONG TRUYỀN THUYẾT.

Đối mặt bút mực trước mắt, Tư Quân Thần khả ái phiền não nên như thế nào bắt đầu viết: “Ai! ta nên dùng cái lý do gì…… Mới không để phụ hoàng mẫu hậu lòng khả nghi đâu !”

Tư Quân Thần nhìn ngoài cửa sổ đám mây nhiều hình dạng, trước mắt hiện lên cảnh tượng ngày hôm qua cùng Vân Thiên Hạo cùng chung mây mưa mặt lập tức xoát hồng: “Ta thế nào lại muốn đi đến bên kia lạp ! đều là cái sắc lang ca ca kia làm hại ! a… Không được, ta phải nhanh lên viết mới đúng” thế là tiểu thỏ tử bắt đầu cùng thư tiếp xúc:

“Thân ái phụ hoàng mẫu hậu Thần nhi rời đi các ngươi bất quá ngắn ngủn mới mấy ngày, hiện tại cuối cùng chân chính hiểu được ý tứ một ngày dài bằng ba thu đúng vậy, hài nhi thật sự nhớ các ngươi, nhưng Thần nhi phải trở về trễ một chút, nơi này mọi người đều đối Thần nhi tốt lắm, nhất là thái tử ca ca, hắn thực chiếu cố ta, hoàn toàn không thua các hoàng huynh ác ! cho nên các ngươi không cần lo lắng ta, muốn hảo hảo chiếu cố thân thể của chính mình, Thần nhi cũng sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình, sẽ không cho các ngươi thất vọng . Phải giúp Thần nhi ân cần thăm hỏi hoàng huynh hoàng tỷ ác ! nói Thần nhi cũng nhớ bọn họ! phụ hoàng mẫu hậu Thần nhi chúc ngài thân thể vạn an mọi chuyện hài lòng Thần nhi”

Tư Quân Thần đem thư hảo hảo niêm phong lại, kêu Tiểu An tử gần bên ngoài đợi lệnh: “Tiểu An tử !”

“Chủ tử ngài gọi ta?”. Tiểu An tử vào cửa nói .

“Giúp ta đem phong thư này mau chóng đưa đến trên tay phụ hoàng ta được không? Còn có chúng ta khả năng muốn tại Viêm quốc tại nán lại một hồi ác!”. Tư Quân Thần đem phong thư đưa cho Tiểu An tử.

“Hảo, Tiểu An tử phải mau chóng gọi người đưa trở về Tĩnh quốc cho Hoàng Thượng”. Tiểu An tử chung quy cảm thấy tiểu chủ tử giống như có cái gì tại giấu diếm hắn, nhưng chỉ muốn chủ tử vui vẻ hảo, chính mình không quyền hạn hỏi đến.

Tư Quân Thần bàn giao xong việc, liền tại ở hoa viên ngắm hoa, một thiếu nữ bỗng nhiên theo bụi cỏ nhảy đi ra.

Thần nhi chúng ta bị dọa nhảy dựng, nhưng tiểu thỏ tử lập tức lộ ra tươi cười: “Ngươi hảo ! ngươi là Nhan thừa công chúa sao? Sao vậy có rảnh tới chỗ này.”

“Đúng a ! ta đến xem thần tiên ca ca trong truyền thuyết ác !”. Nhan thừa công chúa vui vẻ nói

“Công chúa có phải hay không có việc tìm ta a?”. Tư Quân Thần mỉm cười nói.

“Bởi vì rất nhiều người đều nói ngươi đẹp đến giống như thần tiên! ta hảo kì đến xem, kết quả ta cảm thấy ngươi so với thần tiên còn xinh đẹp hơn, hảo hâm mộ ngươi ác!”. Nhan thừa công chúa biểu hiện tâm mãn nhãn .

“Công chúa, ngài nói quá lời ! đó là bởi vì ngươi còn không có hoàn toàn lớn lên a ! sau này ngươi cũng sẽ trở nên đẹp hơn, phải có tự tin ác”. Tư Quân Thần sủng nịch sờ sờ đầu công chúa.

“Đừng bảo ta công chúa lạp ! bảo ta Nhan Nhan, chỉ có ngươi cùng Thiên Hạo đại ca còn có phụ hoàng mới có thể kêu ác ! những người khác gọi bậy, bản công chúa cùng hắn trở mặt, hi!”. Nhan Thừa công chúa thật sự rất thích Tư Quân Thần.

“Vậy đây là vinh hạnh Thần nhi ác, cám ơn ngươi Nhan Nhan”. Tư Quân Thần lại lần nữa dùng tươi cười câu nhân thành công bắt lấy được một người.

“Rống ! thần tiên ca ca ngươi cười rộ lên đẹp hơn da. Đúng rồi… Đúng rồi thần tiên ca ca ngươi sẽ không gần đây muốn đi chứ?”. Nhan Thừa công chúa hai mắt đẫm lệ uông uông nhìn Tư Quân Thần.

“Sẽ không Nhan Nhan, Thần nhi còn có thể ở lại một đoạn thời gian ác !”

“Thật sao? Ta đây  có thể hay không lúc rảnh rỗi sẽ tìm thần tiên ca ca nói chuyện phiếm, ta thật sự thực rất thích thần tiên ca ca……”. Nhan Thừa công chúa làm nũng ôm Tư Quân Thần.

“Hảo hảo hảo ! Thần nhi hoan nghênh ngươi tới ác, Nhan Nhan là một cái hảo hài tử, Thần nhi cũng thực thích Nhan Nhan ác !”. Kỳ thật Tư Quân Thần vẫn đều hảo muốn có đệ đệ muội muội để thương yêu, cho nên hắn đem Nhan Thừa công chúa đối xử xem như thân muội muội.

Tiểu nha đầu đột nhiên linh cơ khẽ động: “A ! thần tiên ca ca ta có biện pháp cho ngươi vĩnh viễn lưu lại , ngươi có thể làm tân nương Thiên Hạo đại ca a, tuy rằng hắn thoạt nhìn không tốt ở chung, nhưng Thiên Hạo đại ca nhất định sẽ đối thần tiên ca ca thực ôn nhu ác ! các ngươi hai cái xem tới cũng rất xứng đôi, ta hiện tại phải đi nói cho tìm đại ca”. Nói xong sau, tiểu nha đầu cũng không quay đầu lại vui vẻ đến chạy đi tìm Vân Thiên Hạo.

“Nhan Nhan…… Ngươi chờ một chút !”. Tư Quân Thần bất đắc dĩ nhìn nhan thừa công chúa chạy đi, thầm nghĩ: “Thiên Hạo đại ca của ngươi, sớm đã muốn……”

Vừa nghĩ đến Vân Thiên Hạo, tiểu thỏ tử một người tại hoa viên xinh đẹp mặt đỏ đến toàn bộ buổi chiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.