Tình Hãm Dị Quốc Thái Tử

Chương 6: Chương 6: Tiểu Bạch Thỏ Kêu Gào




CHƯƠNG 6. TIỂU BẠCH THỎ KÊU GÀO

“A…… Ngươi này yêu tinh”. Vân Thiên Hạo phát ra tiếng nói trầm thấp, bởi vì người hiện tại đang giúp tiểu huynh đệ nhà y tắm rửa , đúng là Tư Quân Thần mà y nhất kiến chung tình, cho nên y cảm thụ đặc biệt sâu…

“Không được… A… Ta mau chống đỡ không được… Thái tử ca ca… Mau dừng tay !”

“Ta sao phóng bỏ được Thần nhi một người khó chịu đâu? Ngoan ngoãn tiếp tục làm công tác của ngươi, bằng không chờ một chút khi sáp nhập ngươi sẽ càng đau !”. Vân Thiên Hạo một bên đùa bỡn côn thịt Tư Quân Thần một bên thay Tư Quân Thần nới lỏng tao huyệt.

“Thật sự không được, có cái gì… A… muốn bắn ra đến đây” . Mười bảy tuổi Tư Quân Thần thừa nhận không được hai loại kích thích, nam nhi 17 tuổi thế là bắn ra sơ tinh

“Nương tử, như thế thịnh tình khoản đãi vi phu a ! quả nhiên ngươi bắn ra đến này nọ với ngươi giống nhau để người say mê, hoàn toàn không có vị thối , thế nào tưởng nếm thử sao?”. Vân Thiên Hạo tà ác hỏi, kỳ thật y cũng không thể tại tiếp tục nhượng tiểu thỏ tử liếm đi xuống, nếu không kế tiếp bắn chính là chính mình

Thế là y đem côn thịt từ trong miệng Tư Quân Thần rút ra, tiểu thỏ tử bởi vì bắn ra sơ tinh thiếu niên theo là trạng thái sảng khoái choáng, mà thái tử phúc hắc Vân Thiên Hạo này đương nhiên một khắc cũng không buông tha thu vào trong mắt y

“Nương tử, vi phu hầu hạ ngươi tốt? Hiện tại nên đổi lại là vi phu đi !” . Vân Thiên Hạo đã trăm không kịp muốn thịt heo bổng y nhảy vào trong tao huyệt tha thiết ước mơ, nhưng lý trí nói cho y làm như vậy nhất định sẽ bị thương tiểu thỏ tử, cho nên y tính toán hết sức nhanh chóng nới lỏng mật huyệt Tư Quân Thần.

“Ân…… A !” . Tư Quân Thần cảm giác dị vật sáp nhập trong cơ thể hắn.

Nguyên lai là thái tử điện hạ chúng ta đem một căn ngón tay sáp nhập trong cơ thể Tư Quân Thần khu lộng, động tác rút ra sáp nhập khiến tao thủy trong cơ thể Tư Quân Thần không ngừng trào ra, Vân Thiên Hạo vui vẻ thưởng thức cảnh tượng như thế cảm giác chính mình hạnh phúc đến chảy máu mũi?! không thể y nhưng là đệ nhất thái tử Vân Thiên Hạo Viêm quốc, sao có thể tại trước mặt kiều thê bại trận đâu? Thế là y sáp nhập đệ nhị căn ngón tay, cũng tại trong tao huyệt Tư Quân Thần không lưu tình chút nào nơi nơi thăm dò.

“Ngươi…… Mau dừng tay , mẫu hậu ta biết… A khẳng định sẽ đem ngươi giết … Ô”. Tiểu thỏ tử không sợ chết đối thái tử ca ca kêu gào, không biết hành động như thế hội kích khởi thú tính trong cơ thể Vân Thiên Hạo.

“Ngươi nói mẹ vợ nương? Ngươi chưa từng nghe qua những lời này sao: Mẹ vợ nương xem con rể càng xem càng thích !” Vân Thiên Hạo ác tính đáp lại tiểu thỏ tử, hơn nữa đem ba căn ngón tay sáp nhập, lúc này Tư Quân Thần trong cơ thể tao thủy đã muốn nhượng Vân Thiên Hạo ngón tay xuyên qua tự nhiên !

“Ngươi…… Vô sỉ ! ân… Tái thâm một chút… Dùng sức…”  tiểu thỏ tử tức giận mặt trướng hồng, bất đắc dĩ mị dược trong cơ thể tác quái, nhượng Tư Quân Thần không biết làm gì

“Vi phu như thế giúp ngươi còn vẫn chưa đủ, nên làm sao đây?” Vân Thiên Hạo đem ba căn ngón tay rút ra

“Không cần…… Mau cắm vào đến, ô… Đừng như thế khi dễ Thần nhi !”

“Hảo không khóc không khóc, Thần nhi đừng khóc được không? Thái tử ca ca hiện tại liền đem côn thịt cắm vào tao huyệt của ngươi!”. Vân Thiên Hạo trước giúp Tư Quân Thần cởi bỏ dây thừng, rồi mới đem côn thịt gân xanh lượn lờ để tại mật huyệt Tư Quân Thần, rồi mới chậm rãi đem đầu đỉnh sáp nhập, một chút một chút cắm vào mật huyệt.

“A…… Rất thô , Thần nhi phải về nhà…… Thái tử ca ca khi dễ… Ta, mau… Lui ra ngoài”.  Tư Quân Thần tay được đến giải thoát, nơi nơi loạn nắm.

Thấy Tư Quân Thần thống khổ như thế, đồng dạng chịu đựng không dám lực mạnh Vân Thiên Hạo ôn nhu trấn an Tư Quân Thần: “Thần nhi ôm lấy ta, như vậy hội hảo một chút, thái tử ca ca biết ngươi rất đau, nhưng đây là hai chúng ta tất kinh chi lộ, sau khi sẽ hảo một chút !”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.