Tình Hãm Dị Quốc Thái Tử

Chương 1: Chương 1: Tư Quân Thần Hoa Lệ Gặt Hái




CHƯƠNG 1. TƯ QUÂN THẦN HOA LỆ GẶT HÁI

Sáng sớm mỹ lệ, chim hót hương hoa tại ngự hoa viên yên tĩnh, truyền đến đối thoại của một đôi phụ tử, này đôi phụ tử không phải ai khác chính là đương kim Thánh Thượng Tĩnh quốc Tư Thành Hiên cùng thất hoàng tử Tĩnh quốc Tư Quân Thần.

Nói đến thất hoàng tử Tĩnh quốc Tư Quân Thần chúng ta, vốn có người danh xưng gọi thiên thượng trích tiên, nguyên nhân là tiểu hoàng tử chúng ta diện mạo di truyền có được thiên hạ đệ nhất mỹ nhân danh xưng hoàng hậu Quân Du Nhiên, nhớ năm đó Quân Du Nhiên tiếng tăm lừng lẫy giang hồ Ngọc công tử [? !], Tĩnh quốc Hoàng Thượng tiêu phí không ít tâm lực cộng thêm dụ dỗ mang lừa mới thú hồi cung đâu ! mà Quân hoàng hậu thay Tĩnh quốc Hoàng đế sinh thất tử nhất nữ, mà hiện tại thất hoàng tử tài mạo vẹn toàn của chúng ta tại giận dỗi! thất hoàng tử Tư Quân Thần danh xưng bảo bảo hắn vì hảo kì vì đòi hỏi mở rộng tầm mắt, chính là khổ cầu phụ hoàng nhượng hắn tham gia thịnh hội hữu bang(nước hữu nghị) đâu!

“Phụ hoàng ! ngươi cho Thần nhi đi mở rộng tầm mắt nha ! ta cam đoan nhất định không nháo sự ” . Tư Quân Thần khả ái trương lớn hai mắt thanh triệt trong suốt của hắn.

“Không được ! ngươi là nhi tử tối nhỏ tuổi, trẫm như thế nào cho ngươi đi ra ngoài mạo hiểm đâu? Ngươi sẽ không có thể học học ngươi hoàng tỷ ngoan ngoãn ở lại trong cung !” Hoàng Thượng từ ái sờ sờ đầu Tư Quân Thần .

“Đó là hoàng tỷ a, nàng là nữ ta cũng không phải, hơn nữa nhi thần đã muốn mười bảy tuổi, là thời điểm đi ra ngoài nhìn xem thế giới bên ngoài, hơn nữa chỉ là đi Viêm quốc tham gia yến hội, sẽ không làm ra cái chuyện gì lạp, van ngươi mà phụ hoàng ”. Tư Quân Thần vẫn không buông tha .

Đương lúc Tư Thành Hiên tưởng tái mở miệng khuyên can, một đạo bóng người đi vào đến, người này đỉnh đỉnh đại danh Quân Du Nhiên.

“Thành Hiên, muốn đi khiến cho hắn đi đi ! nhớ năm đó ta tuổi này đã sớm ngao du thiên hạ, lần này yến hội nhượng Thần nhi đi xem Viêm quốc, thuận tiện khiến hắn có điều trưởng thành!”. Quân Du Nhiên thanh lãnh nói .

“Lão bà ! ngươi liền như thế yên tâm nhi tử ngươi a, hắn võ công với ngươi so sánh với kém nhiều , vi phu còn kém điểm thua ngươi đâu !” Tư Thành Hiên tay lén lút khoác lên thắt lưng hoàng hậu.

“Tại trước mặt nhi tử ngươi còn không đứng đắn, ngươi phái cho hắn nhiều vài cái ảnh vệ liền có thể bảo hộ hắn , hơn nữa hắn muốn đi cũng không phải đầm rồng hang hổ, ngươi cũng là thời điểm nhượng Thần nhi học được độc lập”. Hoàng hậu nhanh chóng né tránh.

“Vẫn là mẫu hậu tốt nhất , phụ hoàng, mẫu hậu đều nói có thể !” Quân Thần ôm tay Quân Du Nhiên nói.

“Vậy ngươi đến đáp ứng trẫm một yêu cầu, không thể tự tiện hành động, ngươi trừ bỏ mang theo thị vệ của chính mình, phụ hoàng sẽ giúp ngươi xếp vào vài cái ám vệ ”. Tư Thành Hiên thở dài nói .

“Quá tốt ! đã biết phụ hoàng cùng mẫu hậu đối với ta tốt nhất ! Thần Nhi xin cáo lui ”. Tư Quân Thần cao hứng ly khai .

“Ta đây cũng muốn đi hậu sơn luyện kiếm ”. Hoàng hậu chuẩn bị rời đi.

“Ai nói ngươi có thể ly khai? Cũng dám cùng nhi tử liên hợp lại ! ân, vậy ngươi có phải hay không phải tỏ vẻ một chút cảm tạ a? Nhiên nhi ! ” . Hoàng đế chắn đường đi của Quân Du Nhiên .

“ Sáng sớm phát cái gì tình, nhanh phê tấu chương của ngươi. Bớt trở ngại ta !”

“ Kia có thể chờ một lát tái phê, hiện tại trẫm muốn tiểu kiều thê bồi theo giúp ta, xem có phải hay không có thể thay Thần nhi tái sinh đệ đệ, khiến hắn có vẻ thành thục một chút” . Tư Thành Hiên ôm lấy Quân Du Nhiên

“ Ngươi…” Quân Du Nhiên còn không kịp nói chuyện đã bị Tư Thành Hiên lấy miệng bịt mồm, rồi mới bị Văn quốc Hoàng đế chúng ta đánh ngang ôm buộc quay về làm yêu.

Quá không lâu phòng trong truyền đến…

“Từ bỏ Thành Hiên, quá sâu , a…… Dừng, dùng sức điểm, không cần… Rất thô , tướng công nhẹ một chút !” Quân Du Nhiên ôm lấy lưng Tư Thành Hiên gọi .

“Ngươi này tiểu yêu tinh rốt cuộc là nhẹ một chút vẫn là mạnh một chút?” . Tư Thành Hiên dùng sức thẳng tiến mật huyệt Quân Du Nhiên .

Sáng sớm xuân sắc khôn cùng , Văn quốc Hoàng đế đang cố gắng cày cấy !? Hai vợ chồng không biết đã đem nhi tử chính mình thương yêu nhất tặng người làm vợ .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.