Tình Mỏng Tựa Sương Đau Thương Tựa Khói

Chương 157: Chương 157




Mọi người đều nghiêng về ý kiến chọn Doãn Ngạn Nhi làm người phát ngôn thì Vương tổng liền lên tiếng bác bỏ: “Tôi cảm thấy chọn Doãn Ngạn Nhi làm người phát ngôn trong một buổi tiệc quan trọng như thế là không ổn bởi vì gần đây tác phẩm điện ảnh mà cô ta tham gia có cảnh nóng rất nhạy cảm, vì thế tôi không đồng ý chuyện cô ta làm người phát ngôn để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty”.

Tề tổng mỉm cười lên tiếng: “Tôi cũng có cùng ý nghĩ với Vương tổng”.

Mọi người bên dưới xôn xao: “Vậy biết chọn ai bây giờ??? Người thì ảnh hưởng đến hình ảnh, người thì không cùng đẳng cấp…”.

Tề Kỳ Nam đứng dậy lên tiếng: “Thưa các vị cổ đông ngoài Doãn Ngạn Nhi thì vẫn còn một minh tinh khác ngang tầm với cô ấy nhưng người này đời tư trong sạch hình tượng rất tốt”.

Chu tổng nhíu mày lên tiếng hỏi: “Người đó là ai chứ?”.

“Triệu Tích” Tề Kỳ Nam lên tiếng đáp.

Lúc này mọi người mới vỡ lẽ ra người mà Tề Kỳ Nam nhắm đến là Triệu Tích, độ nổi tiếng của Triệu Tích ngang tầm với Doãn Ngạn Nhi nhưng cô ấy không dễ dàng nhận những công việc mà bản thân không muốn làm bởi vì Triệu Tích bước chân vào giới giải trí là vì đam mê chứ không phải vì tiền như Doãn Ngạn Nhi.

Bởi vì Triệu Tích thường không nhận mấy phim có cảnh nóng nên thường bị nói là chảnh chẹ, mắc bệnh ngôi sao nhưng cô vẫn nổi tiếng với loạt tác phẩm mà bản thân lựa chọn.

Một người lắc đầu lên tiếng: “Xưa nay Triệu Tích không bao giờ nhận mấy lời mời tham gia sự kiện như thế này cho nên tôi thấy nên đổi người thì hơn”.

Tề Kỳ Nam tỏ vẻ tự tin lên tiếng: “Nếu mọi người đồng ý Triệu Tích làm người phát ngôn thì tôi sẽ chịu trách nhiệm mời cô ấy tham dự Lễ kỷ niệm Ngày thành lập tập đoàn Hoàng Kim”.

Tề Lăng Hạo lên tiếng: “Tôi tin tưởng là Kỳ Nam có thể xử lý chuyện này thật tốt”.

Nếu Tề Lăng Hạo đã có ý định như thế thì các cổ đông khác cũng không có ý kiến nữa nên thông qua chuyện chọn người phát ngôn.

Tề Kỳ Nam cầm mẫu thiệp mời tham dự giơ lên: “Thưa các vị cổ đông đây là mẫu thiết kế thiệp mời tham dự Lễ kỷ niệm Ngày thành lập tập đoàn Hoàng Kim, xin ý kiến của các vị ạ”.

Tấm thiệp mời màu trắng được sơn son thiếp vàng tinh tế trang nhã lại thể hiện được sự sang trọng đẳng cấp với cái tên Hoàng Kim nên các cổ đông đều tỏ vẻ hài lòng.

Tề Lăng Hạo nói thêm một ý nữa: “Trong sự kiện Lễ kỷ niệm Ngày thành lập tập đoàn Hoàng Kim tôi sẽ tổ chức thêm phần đi thảm đỏ, bởi vì đối với tôi thì bất cứ một nhân viên nào làm việc tại tập đoàn Hoàng Kim cũng đều là một ngôi sao sáng giúp cho tập đoàn ngày càng phát triển vươn lên, tôi muốn làm chuyện này để tri ân tất cả những nhân viên đã hết lòng hết sức gắn bó với tập đoàn trong nhiều năm qua”.

Một cánh tay giơ lên: “Xin hỏi Tề tổng những nhân viên đang công tác xa ở các chi nhánh khác trên thế giới không thể quay về Vịnh Xuyên tham dự thì có chế độ đãi ngộ gì khác không ạ?”.

Tề Lăng Hạo gật đầu lên tiếng đáp: “Những nhân viên không thể tham gia Lễ kỷ niệm tập trung ở Vịnh Xuyên thì sẽ có thưởng tiền riêng để tổ chức cùng thời điểm với Lễ ở Vịnh Xuyên tại chi nhánh của mình”.

Vương tổng mỉm cười tỏ vẻ thán phục: “Tôi cảm thấy ý tưởng này của Tề tổng rất ý nghĩa và nhân văn, vào ngày hôm đó tất cả những nhân viên của tập đoàn Hoàng Kim ở khắp nơi đều sẽ hướng về công ty mẹ ở Vịnh Xuyên việc này thật sự vô cùng ý nghĩa”.

Kết thúc buổi họp hội đồng quản trị Tề Lăng Hạo phải tiếp tục họp thêm một cuộc họp khác với người đứng đầu các bộ phận để phân công nhiệm vụ triển khai kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày thành lập tập đoàn Hoàng Kim.

Tề Kỳ Nam và Hàn Côn Nhi bước ra khỏi phòng họp thì Tề Kỳ Nam liền sụ mặt: “Lại sắp mệt tiếp rồi hu hu hu”.

Hàn Côn Nhị liền vỗ vai Tề Kỳ Nam một cái: “Sự kiện Lễ kỷ niệm Ngày thành lập tập đoàn Hoàng Kim là sự kiện quan trọng của cả Tề gia mà cậu than cái gì, tôi không mang họ Tề vẫn phải chuẩn bị chạy nước rút đây”.

Tề Kỳ Nam nhăn nhó: “Hàn đại ca à anh chỉ phụ trách chuẩn bị địa điểm tổ chức sự kiện tại Khu phức hợp khách sạn nhà hàng cao cấp Hoàng Kim Vịnh Thần thôi anh không hiểu cái khó của em được đâu”.

Hàn Côn Nhị hiểu ra vấn đề mà Tề Kỳ Nam đang đề cập đến nên lên tiếng hỏi: “Vì chuyện mời Triệu Tích làm người đại diện phát ngôn đó hả?”.

Tề Kỳ Nam rủ mắt gật đầu: “Ngoài chuyện đó ra chẳng có chuyện gì đáng để phiền não trong giai đoạn này nữa hết”.

Hàn Côn Nhị tỏ vẻ hiếu kỳ: “Ơ hay hồi sáng trong cuộc họp cổ đông thấy cậu mạnh miệng tuyên bố sẽ mời được Triệu Tích cơ mà”.

Tề Kỳ Nam giãy nãy lên: “Không nói vậy cho anh Hạo cạo đầu em hay gì, mời ai không mời lại đi mời Triệu Tích lại còn bắt em đích thân liên hệ, đúng là cái định mệnh mà”.

Hàn Côn Nhị cau mày cảm thấy khó hiểu: “Trước giờ cậu liên hệ mấy chuyện này giỏi lắm mà tại sao lần này lại càu nhàu khó chịu”.

Tề Kỳ Nam thở dài: “Mấy cô diễn viên người mẫu khác thì sao cũng được hết nhưng mà đối mặt với Triệu Tích thì em khó ăn nói lắm anh không hiểu được đâu”.

“Cậu có huyết hải thâm thù gì với cô ta hả? Hay là từng trêu hoa ghẹo bướm nên bây giờ mới khó xử”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.