Tình Mỏng Tựa Sương Đau Thương Tựa Khói

Chương 167: Chương 167




Cánh phóng viên cũng không làm khó gì mà lui ra để Triệu Tích di chuyển vào trong, có người còn soi mói Doãn Ngạn Nhi vài câu: “Triệu Tích cũng là minh tinh nổi tiếng ngang hàng với Doãn Ngạn Nhi nhưng cô ấy hiểu chuyện chưa kìa sợ người khác chờ đợi mà di chuyển nhanh qua thảm đỏ đâu có như ai kia chiếm sóng nãy giờ còn không biết ngại”.

“Tôi đồng ý với quan điểm của anh nha, nãy giờ cô ta tạo dáng thì có rất nhiều người đứng chờ đúng là đồ mặt dày mà”.

Một anh chàng có tuổi đời lớn hơn một chút so với hai người phóng viên trẻ tuổi kia tỏ vẻ thận trọng lên tiếng: “Tôi khuyên các anh nên cẩn thận lời nói của mình một chút đi mấy cô minh tinh này thù dai lắm nha, mà công việc của chúng ta lại thường xuyên tiếp xúc với họ, chọc giận họ sau này khó mà kiếm cơm đó”.

Thấy Triệu Tích cướp đi ánh hào quang rạng rỡ mình đang có Doãn Ngạn Nhi liền bực dọc bỏ đi vào trong với thái độ khó chịu.

Triệu Tích thấy vẻ mặt khó coi của Doãn Ngạn Nhi thì lại cảm thấy rất là vui vẻ, hiếm khi có dịp xuất hiện cùng nhau mà Doãn Ngạn Nhi lại lép vế hơn cô nhiều.

Doãn Ngạn Nhi và Triệu Tích đang ký tên lên poster thì nghe mọi người ồ lên một tiếng nên cả hai không hẹn mà cùng quay đầu nhìn lại.

Chiếc Bugatti La voiture Noire màu đen của Tề Lăng Hạo dừng trước thảm đỏ khiến công chúng được mở rộng tầm mắt.

Hàn Côn Nhị hôm nay làm tài xế kiêm trợ lý riêng nên anh mặc một bộ vest màu ghi trong vô cùng ngầu, anh bước xuống trước rồi mở cửa xe phía sau ra.

Bộ vest mà Tề Lăng Hạo mặc trên người là một bộ vest màu đen, áo sơ mi bên trong màu trắng trên cổ áo có thêu họa tiết màu xanh biển nhạt, chân đi giày tây bóng loáng, tóc anh vuốt ngược nhìn rất tiêu soái.

Tề Lăng Hạo vừa nở nụ cười nhẹ trên môi đưa tay chào mọi người thì mấy cô gái đều có cảm giác bị mũi tên của thần Cupid xuyên qua tim, nỗi đau của hạnh phúc.

Mọi người vốn tưởng Tề Lăng Hạo đi một mình nhưng không ngờ anh lại đưa tay như đang mời ai đó, từ trong xe một bàn tay trắng noãn với những ngón tay thon dài nhỏ nhắn đưa ra nắm lấy bàn tay của Tề Lăng Hạo.

Nếu để ý kỹ mọi người sẽ thấy được trên ngón tay áp út của người ngồi trong xe Tề Lăng Hạo đeo một chiếc nhẫn kim cương màu trắng có 9 mũi tên bên trong tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Mọi người bắt đầu bàn tán với nhau từ nhân viên của Hoàng Kim cho đến khách mời và phóng viên đều đang đoán già đoán non xem rốt cuộc người ngồi trong xe có quan hệ gì với Tề Lăng Hạo.

Người A: “Kia chẳng phải là nhẫn kim cương tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu hay sao chiếc nhẫn này tôi đã từng thấy ở một buổi triển lãm trang sức vô cùng đẳng cấp của Pháp nghe đâu là hơn 1 triệu đô lận đó và còn là chiếc duy nhất trên thế giới”.

Người B: “Lẽ nào Tề thiếu đưa chủ mẫu tương lai của Tề gia đến tham dự Lễ kỷ niệm hay sao?”.

Người C: “Xưa nay Tề thiếu rất kín tiếng về đời tư, hầu như không gây ra bất cứ scandal nào liên quan đến tình cảm hết thật không ngờ lần này lại chơi lớn như thế”.

Người D: “Thật tò mò không biết cô gái đi cùng Tề thiếu là thiên kim nhà nào ở Vịnh Xuyên đây?”.

Người E: “Trước giờ Tề thiếu không thường xuyên sống ở Vịnh Xuyên có khi nào là người ngoại quốc không?”.

Khoảnh khắc cô gái ngồi trên xe của Tề Lăng Hạo bước xuống ai cũng gần như ngừng thở vì hồi hộp.

Doãn Ngạn Nhi cũng nao nôn muốn biết rốt cuộc cô gái nào lại có diễm phúc ngồi cùng xe với Tề Lăng Hạo còn được anh có những cử chỉ ân cần chu đáo như thế.

Khi cô gái trong xe bước ra ngoài rồi thì tất cả mọi người đều im lặng chiêm ngưỡng nét đẹp thanh thoát dịu dàng, khí chất cao quý tỏa ra từ người cô, thậm chí cánh phóng viên quên mất nhiệm vụ chụp ảnh ghi hình của mình luôn.

Mắt của Triệu Tích muốn nổ đom đóm khi thấy cô gái đã giúp mình thiết kế trang phục vừa nãy mặc một bộ đầm màu xanh biển nhạt bồng bềnh, lộng lẫy, chân đi giày cao gót đính đá quý lấp lánh, tóc cô búi lên cao có vài lọn tóc rơi xuống nhìn rất quyến rũ, dịu dàng. Trang sức trên người của cô gái kia rất đắc giá nhưng nhìn không sến súa mà vô thanh nhã là dây đeo cổ bằng kim cương trắng mặt là một nhành hoa Anh Đào làm bằng kim cương hồng nhạt, cô chỉ đeo một bên khuyên tai dài bên còn là hình mặt trăng khuyết nhìn rất phá cách. Tổng thể mà đánh giá thì Kiều Uyển Vũ chẳng khác gì một nàng công chúa đang khoác tay Tề Lăng Hạo chuẩn bị tiến về vào thảm đỏ.

Triệu Tích để ý thấy trên ngón tay của Tề Lăng Hạo cũng có đeo một chiếc nhẫn tuy là kiểu cho nam nhưng có thể nhìn ra là một đôi với chiếc nhẫn trên tay cô gái kia.

Tô Tô thấy Triệu Tích đứng như trời trồng liền đụng nhẹ vào khủy tay của cô lên tiếng nhắc: “Chị à, Phó Chủ tịch của tập đoàn Hoàng Kim đến rồi kìa còn đi cùng với một cô gái nữa kìa”.

Triệu Tích liền đáp: “Cô không thấy cô gái đi cùng Tề tổng trông rất quen sao?”.

Tô Tô nãy giờ chỉ lo nhìn nét tuấn mỹ của Tề Lăng Hạo mà không để ý đến cô gái đi bên cạnh, bây giờ nghe Triệu Tích đề cập tới mới đánh mắt nhìn sang rồi há hốc mồm kêu lên: “Đấy chẳng phải cô gái đã giúp chị ở trung tâm thương mại sao? Tại sao cô ấy lại đi cùng Tề tổng được chứ?”.

“Tôi cùng đang thắc mắc đây” Triệu Tích nhíu mày.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.