Tình Mỏng Tựa Sương Đau Thương Tựa Khói

Chương 190: Chương 190




Doãn Ngạn Nhi đẩy Điền Thâm ra rồi cau gắt: “Anh thôi đi đừng diễn nữa bản thân em là người từng khuất phục trước nanh vuốt của anh thì làm sao mà em không hiểu con người anh thế nào”.

Điền Thâm có chút mất hứng nhưng hiện tại thì giá trị của Dõan Ngạn Nhi vẫn rất cao cho nên không thể làm phật ý của cô ta nên đành xuống nước nhỏ năn nỉ: “Ngạn Nhi à, anh đang cố gắng đào tạo một cỗ máy kiếm tiền mới để chuẩn bị hôn lễ của hai chúng ta sao em lại không chịu hiểu cho anh chứ? Anh không muốn sau khi kết hôn em vẫn phải cực khổ đến phim trường càng không chịu nổi cái cảnh em ân ái với người khác trên các cảnh nóng bỏng”.

Doãn Ngạn Nhi khẽ cười tự giễu rồi ngẩng đầu nhìn Điền Thâm: “Không chịu được cảnh diễn nhưng anh lại có thể đứng trơ mắt nhìn người phụ nữ của mình bị người ta thỏa mãn dục vọng ở trên giường được mà”.

Điền Thâm có chút chột dạ khi nhắc đến chuyện cũ: “Ngạn Nhi à, lúc đó anh để em chịu thiệt thòi vì cần người đầu tư bây giờ thì hết rồi chúng ta đều sống rất tốt mà, em hãy để chuyện cũ qua đi được không?”.

“Vậy anh lập tức đuổi cổ con nhỏ Lãnh Nguyệt Quân đó ra khỏi công ty đi”.

Điền Thâm liền quay mặt đi chỗ khác: “Yêu cầu vô lý này của em thì anh không thể đáp ứng được, ngoài em thì chỉ có Nguyệt Quân là diễn viên thực lực đang trên đà phát triển anh không thể vì chuyện cá nhân mà bóp chết một tài năng như thế”.

Doãn Ngạn Nhi đập tay lên bàn của Điền Thâm giằng mặt anh một cái rồi lớn giọng quát: “Không thỏa hiệp được vậy chúng ta chấm dứt hợp đồng đi”.

Điền Thâm kinh ngạc trợn mắt lên: “Doãn Ngạn Nhi em vừa nói cái gì hả?”.

Doãn Ngạn Nhi tự tin lên tiếng đáp: “Tôi nói là hủy hợp đồng đi tôi không muốn hợp tác với anh nữa, nếu tôi đi rồi anh có thể tha hồ mà nâng đỡ Lãnh Nguyệt Quân lên vị trí nhất tỷ của Gia Xuyên, sau đó thì các người cạp đất mà ăn”.

Điền Thâm cũng không phải dạng vừa anh ta liền cười khẩy một cái rồi lên tiếng đáp: “Em đừng quên hợp đồng mà em ký với bên Gia Xuyên còn 3 năm nữa mới hết hiệu lực nếu bây giờ em một mực đòi hủy hợp đồng thì phải đền bù một số tiền rất lớn đó”.

Doãn Ngạn Nhi dửng dưng đáp: “Cảm ơn anh vì đã lo lắng nhưng yên tâm đi kim chủ mới sau lưng tôi sẽ đền cho anh không thiếu một xu”.

Điền Thâm liền trở mặt: “Doãn Ngạn Nhi hóa ra cô tìm được kim chủ mới cho nên mới cả gan hủy hợp đồng với tôi phải không?”.

Doãn Ngạn Nhi cũng giở thái độ tự đắc trở mặt với Điền Thâm: “Anh có khác gì tôi đâu mới tìm được người làm ấm giường mới đã vội đẩy tôi sang một bên”.

Điền Thâm không nhân nhượng nữa mà quát: “Được thôi nếu cô đã không biết trời cao đất dày là gì thì cứ chấm dứt hợp đồng đi, tôi chống mắt lên xem ngoài Gia Xuyên thì có công ty giải trí nào chấp nhận cái tính ương ngạnh hống hách của cô đây”.

Doãn Ngạn Nhi tự tin đáp: “Tôi cũng chống mắt lên xem với con diễn viên mới vào nghề thì làm cách nào giúp anh hái ra tiền đây hay là anh lại tính đưa nó lên giường của mấy nhà đầu tư để kiếm tiền đây”.

Nói rồi Doãn Ngạn Nhi liền hống hách mở cửa phòng của Điền Thâm bước ra ngoài đi xuống lầu thì nhìn thấy Lãnh Nguyệt Quân nên khẽ cười chế giễu người ta: “Hạng tầm thường như mày thì cùng lắm cũng chỉ diễn được vai quần chúng hoặc là…phim 18+ mà thôi làm gì có vé trở thành nữ minh tinh chuyên nghiệp được”.

Lãnh Nguyệt Quân là người mới vào nghề trước đây rất tôn sùng Doãn Ngạn Nhi nhưng từ khi cô ta bắt đầu qua lại với Điền Thâm nhận được kha khá vai diễn thì cũng trở nên chẳng coi ai ra gì, nay đã biết Doãn Ngạn Nhi sắp chấm dứt hợp đồng với Gia Xuyên nên cũng chẳng câu nệ.

“Cũng là cái hạng lăn giường với người khác mới nổi tiếng chứ có hơn gì nhau đâu mà đứng đó cười nhạo người khác chứ” Lãnh Nguyệt Quân sắc bén lên tiếng trêu ngươi Doãn Ngạn Nhi.

Doãn Ngạn Nhi tức giận ra mặt gân xanh nổi đầy trên trán rồi giơ tay lên tát vào mặt của Lãnh Nguyệt Quân một cái thật đau như trời giáng khiến cho cô ta lảo đảo ngã ngồi trên mặt đất.

Giọng điệu cay nghiệt của Doãn Ngạn Nhi vang lên khắp công ty: “Một con điếm như mày mà cũng dám ăn nói như thế trước mặt của tao sao?”.

Lãnh Nguyệt Quân ngẩng đầu lên nhìn Doãn Ngạn Nhi bằng ánh mắt đầy thù hận rồi lạnh giọng lên tiếng: “Doãn Ngạn Nhi tao sẽ nhớ mãi cái tát ngày hôm nay cũng những câu từ mà mày đã sỉ nhục tao, tao chống mắt lên xem khi rời khỏi Gia Xuyên rồi mày sẽ sống như thế nào…yên tâm sau khi mày đi tao sẽ cố gắng giữ gìn vị trí nhất tỷ thật là tốt không bao giờ ngu ngốc nhường nó lại cho người khác như cái cách mà mày đã làm đâu”.

Doãn Ngạn Nhi tỏ vẻ hứng thú: “Tao chống mắt lên xem mày làm được trò trống gì hay chưa nổi tiếng đã bị chìm mất rồi”.

Doãn Ngạn Nhi bỏ đi về căn hộ riêng của mình trong tay cầm ly rượu vang đỏ lên nhắm nháp một cách rất thư thả rồi lên tiếng nói với trợ lý: “Sắp tới tôi sẽ chấm dứt hợp đồng với Gia Xuyên để đầu quân sang Đường Ảnh cô có muốn đi cùng tôi không hay là sẽ theo nhất tỷ mới đây”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.