Tình Nhân Bí Mật Của Cậu Tôi

Chương 74: Chương 74




Câu nói này của Sầm Hoan khiến Hoắc Đình Đông nhớ đến dáng vẻ điên cuồng như thú dữ của mình tối hôm qua, anh nhớ đến anh đã giày vò cô, ép buộc cô như thế nào, trút hết tất cả tức giận lên người cô, gần như là tàn bạo mà cướp đoạt, đòi hỏi trên cơ thể mềm mại yêu kiều của cô.

Mặc dù tình dục là thứ không thể thiếu đối với anh, nhưng từ trước đến giờ anh chưa từng đối xử bạo lực như vậy đối với bất kỳ cô gái nào từng lên giường với anh.

Anh nghĩ anh đã điên thật rồi.

Hoắc Đình Đông quay người lại, nhìn Sầm Hoan trong bóng đêm, tình yêu trong đôi mắt của cô không hề che giấu, nóng bỏng đến mức khiến anh không dám nhìn thẳng.

“Sầm Hoan.” Anh mở miệng, giọng nói hơi khàn: “Nếu cậu muốn cháu tiếp tục giữ lời hứa năm đó, cách cậu thật xa, cháu có đồng ý không?”

“Đồng ý.” Sầm Hoan nhẹ giọng trả lời: “Nhưng cháu không làm được.”

Câu trả lời này nằm trong dự đoán của Hoắc Đình Đông. Nếu Sầm Hoan là cô gái bảo cô làm gì thì làm đó, thì tất cả đã không biến thành cục diện khó thu dọn như bây giờ.

“Không, đừng nói.” Sầm Hoan gấp gáp cắt ngang anh, đôi tay đang ôm lấy anh lại càng dùng sức siết chặt hơn.

“Cậu nhỏ, cậu đừng nói những lời như vậy, cháu cũng không muốn gì cả, cháu chỉ là không khống chế được tình cảm của mình đối với cậu… Cậu đừng giận, cháu cũng không muốn ép cậu.”

“Nhưng cháu đã ép cậu đến đường cùng rồi.” Hoắc Đình Đông gạt tay cô ra, dưới màn đêm, gương mặt tuấn tú càng nặng nề hơn: “Sầm Hoan, buông tay đi.”. Đọc

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.