Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 345: Chương 345: Chung Tình Rời Đi (5)




Cô chậm rãi bưng chén thuốc, uống một ngụm, cố gắng để cho dáng vẻ mình bình thản. nhưng vì uống quá nhanh nên làm mình bị sặc, cô nhịn không được ho khan hai lần, để chén thuốc xuống, ngón tay thon dài mà tinh tế nhẹ nhàng vuốt cổ họng, ở trước mặt người giúp việc nhẹ nhàng nở nụ cười, nói: “Hôm nay ở trong nhà có xảy ra chuyện gì mới hay không?”

“Dạ Chung tiểu thư, chuyện mới thì không có, ngoại trừ Hà Tiểu Thư đang xem kịch ở Đông Viện, thì Đại phu nhân và nhóm vợ bé khác cũng không có chuyện gì.”

Chung Tình gật đầu, chậm rãi cầm khăn tay, nhẹ nhàng lau thuốc dính trên khóe miệng, phất tay, để người giúp việc lùi ra.

Cô vào phòng thay quần áo, cầm lược chải lại tóc, sau khi chuẩn đi xong, liền đi đến Đông Viện.

=============================================================

Lúc Chung Tình đến Đông Viện, vở kịch đã mở màn, vở kịch có tên《 Lương Chúc 》, lúc cô đến vừa vặn tới khúc đang diễn cảnh hóa bướm, nhạc cổ vang lên, sân khấu dùng để diễn kịch của nhà họ Dịch rất tốt, cờ treo khắp nơi, đèn sáng sáng rỡ, vô cùng huy hoàng chói mắt.

Bên trong rất yên tĩnh, không có mấy người, xem ra ngày hôm nay, Hà An Viện một mình đi đến nơi này để giải sầu.

Tình cờ có người giúp việc bưng trái cây đi vào.Lúc nhìn thấy cô, đều dồn dập khom lưng, “Chung tiểu thư.........”

Tuy trên mặt hiện lên sự cung kính, nhưng ánh mắt vẫn mang theo vài phần xem thường.

Trên sân khấu, Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài đang múa hát với nhau, tiếng ca thảm thiết triền miên, khiến cho Chung Tình không nhịn được hơi mím môi, có chút cười khuẩy, trong lòng thì mỉa mai mấy câu chuyện tình yêu bi đát có một không hai của Đài Loan này!

Cô không tin trên thế gian này, thật sự có người đàn ông như Lương Sơn Bá tồn tại.

Chung Tình từ xa đã nhìn thấy Hà An Viện ngồi ở hàng thứ nhất, trong tay cầm hạt dưa, cắn từng hạt một, hai mắt nhìn chằm chầm lên sân khấu, giống như đang đồng tình với vở kịch, vẻ mặt có mấy phần thảm thiết.

Sau khi Chung Tình đi qua, người giúp việc ở nơi đó bắt đầu xì xào bàn tán.

“Thấy không, đấy là Lục tiểu thư của nhà họ Chung đó, lúc trước mang thai với tiểu thiếu gia, sau này lại cùng Thiếu Tướng dây dưa không rõ!”

“Chính là cô ta sao, xem ra cũng có chút xinh đẹp, chỉ tiếc, xuất thân là tiểu thư nhưng lại làm công việc của người làm!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.