Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 340: Chương 340: Tôi Muốn Cô Ấy Sống! (19)




Hà An Viện nghe xong những lời đó, lúc này mới nở nụ cười, nếu như cô diệt trừ Chung Tình, Thiếu Tướng sẽ giết cô, nhưng nếu mượn tay của Đại phu nhân diệt trừ cô ta, thì việc này sẽ không có liên quan đến cô.

Trong mắt Hà An Viện lóe lên ánh sáng, cô nắm tay Đại phu nhân, tiếp tục hiếu thuận và săn sóc: “Bác. . . . . . . . Trong khoảng thời gian này, bác không có nghỉ ngơi tốt gì cả, hiện tại nên mau chóng trở về phòng nghỉ ngơi đi ạ.”

Đại phu nhân mĩm cười, để Hà An Viện đỡ mình rời đi.

===============================================================

Dịch Giản và Chung Tình trở về Cố Viên, Từ Ngang đã sớm dọn dẹp xong một căn phòng trên lầu một, bên trong trang trí theo kiểu Tây Dương, bày ra rất nhiều đồ chơi nhỏ, toàn là đồ mới nhìn rất đẹp mắt, thế nhưng Chung Tình lại không có tâm tư thưởng thức hình ảnh đẹp này.

Cô nhìn không thấu tâm tư của Dịch Giản, không biết Dịch Giản đưa cho đại phu nhân câu trả lời gì, không biết con trai của mình đến cùng là chết rồi hay là còn sống. . . . . . . . . Có quá nhiều chuyện cô không biết . . . . . . . . .

Lúc ăn cơm, cô ngồi thừ cả người ra, thỉnh thoảng sẽ suy nghĩ tới chuyện khác.

Chung Tình ăn không hề nhiều, uống thuốc xong liền nói mình mệt mỏi, trở về giường nằm nghỉ ngơi.

Dịch Giản không biết đang làm cái gì, vừa trở lại Cố Viên là đi vào thư phòng, vẫn chưa hề đi ra, Từ Ngang có hỏi qua, hắn chỉ nói là phải nhanh chóng xử lý một vài thứ.

Chung Tình nằm ở trên giường, lăn qua lộn lại làm thế nào cũng ngủ không được.

Cô nghĩ rất lâu, mấy ngày nay lúc cô bị bệnh, Thiếu Tướng lúc nào cũng ở bên cạnh cô, chăm sóc cho cô tỉ mỉ chu đáo.

Thậm chí, cô cảm giác được tâm mình có chút dao động. Chợt cô . . . . . . . . hoảng hốt cảm thấy, Thiếu Tướng dường như có ý với mình.

Chẳng qua, trải qua chuyện lần này với Đại phu nhân, cô cảm thấy không nên tin bất cứ người nào.

Một bụng đầy mâu thuẫn, muốn như thế nào thì như thế nấy đi.

Lúc cô chìm vào trong giấc ngủ, tự nhủ với chính mình, nếu như cô có thể sống sót, cô sẽ rời khỏi nhà họ Dịch. . . . . . . . . Trong tay cô, còn nắm một át chủ bài, nhưng chẳng lẽ bây giờ phải thật sự dùng đến nó sao?

Có lẽ nào . . . . . . . . cô thật sự muốn rời khỏi nhà họ Dịch sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.