Tình Sử Của Tiểu Quần Lót Và Đại Dâm Đản

Chương 1: Chương 1




CHƯƠNG 1:

Editor: Javiko

Góc đường có một quán hình xăm không lớn, cửa hàng nhìn nhỏ vậy thôi chứ khách hàng qua lại cũng không phải là ít. Chủ quán không cao và hơi gầy, làn da trắng nõn cười rộ lên còn có hai lúm đồng tiền, bọn con gái thường trêu chọc y nhưng cũng giới thiệu giúp y mang đến không ít bằng hữu. Tiểu tử này bị tiểu cô nương nói mấy câu đã đỏ thấu mặt, ánh mắt lòe lòe nhấp nháy, bộ dáng khiến người ta phi thường đau lòng.

Lý Cường chú ý quán nhỏ này đã lâu, tiểu quán chủ trắng noãn bất hạnh lọt vào mắt hắn, xem lâu sẽ cơ khát, rốt cục có một ngày Lý Cường quyết định đi vào đem y bắt.

Hôm nay Lý Cường đi vào cửa hàng không lớn này. Bên trong bài trí rất đơn giản, trên tường dán các loại bản vẽ hình xăm, sâu bên trong là một gian phòng nhỏ, có ghế nằm cùng các dụng cụ xăm hình bãi xếp gọn gàng. Lý Cường mới nhìn một hồi, tiểu quán chủ từ bên trong liền đón đi ra “Đại ca, muốn xăm hình gì?”

Hai lúm đồng tiền trên mặt tiểu quán chủ phá lệ rõ ràng. Y so với Lý Cường thấp hơn một cái đầu, lúc này đang ngửa đầu nhìn lên, tóc ở trước mắt Lý Cường lắc lư, mơ hồ có thể thấy rõ hai xoáy tóc đáng yêu trên đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng nhìn xem Lý Cường khiến hắn nổi lên một trận thú tính… “Ân.”

Tiểu quán chủ xem Lý Cường không ra tiếng, liền cầm sách mẫu cho hắn xem, đem hắn đưa vào phòng xép. Bên trong thực không quá lớn, đặt một chiếc ghế nằm, bên cạnh còn có một băng ghế nhỏ, tiếp đến là một loạt thuốc màu cùng dụng cụ xăm hình, trông có vẻ phi thường sạch sẽ.

Trong không gian nhỏ hẹp này, dục hỏa của Lý Cường lại thiêu đốt… hắn đang cân nhắc xem xăm vị trí nào thì có thể làm cho tiểu quán chủ đỏ mặt. Ân, bên trên phân thân tốt lắm. Lý Cường cầm sách mẫu chọn một hình rồi nói: “Hình này, xăm ở đây.” Nói xong chỉa chỉa hạ phúc của mình.

Tiểu quán chủ nhất thời đỏ mặt lắp bắp nói: “Tiên sinh, vị trí này rất mẫn cảm, sẽ đau hơn so với vị trí khác một chút, ngài xem……”

“Không có việc gì, xăm đi.” Lý Cường vung tay lên, đi đến trên ghế nằm liền thoát quần. Tiểu quán chủ chuẩn bị công cụ xong, Lý Cường đã muốn chủ động đem quần ngoài cùng quần lót đều kéo đến đầu gối lộ ra phân thân nhàn nhã nằm trên ghế .

Nhìn tiểu huynh đệ thật lớn của nam nhân, tiểu quán chủ lộ ra nụ cười ngượng ngùng, câu Lý Cường thiếu chút nữa lập tức chào cờ.

Tiểu quán chủ cầm dụng cụ ở mặt trên tiểu huynh đệ của Lý Cường khoa tay múa chân. Theo góc độ này của Lý Cường có thể thấy được lông mi của y vừa cong vừa dài theo từng cái chớp mắt mà lay động, nhìn xuống phía dưới là cái mũi cao thẳng cùng cặp môi đầy đặn. Y đang cầm súng xăm chuyên chú đối với hạ phúc của Lý Cường phác họa hình dáng bản vẽ. Nếu xem nhẹ súng xăm thì quả thực tựa như hắn đang giúp tiểu huynh đệ của hắn khẩu giao vậy. Đau đớn hơn nữa cảm quan kích thích hạ phúc Lý Cường sống lại …..

Tiểu quán chủ đang còn thật sự xăm hình bỗng nhiên cảm giác bên mặt có cái gì vậy cứng rắn run rẩy, nghiêng đầu nhìn liền vừa vặn đỉnh lên đầu đỉnh Lý Cường.

Lý Cường ước chừng cao khoảng 1m85, một thân cơ bụng cùng cơ ngực luyện được thật kiện mỹ, bộ dáng của tiểu huynh đệ cũng đặc biệt hùng vĩ, lúc này đã hoàn toàn cương trướng thành màu tím hồng, gân xanh bạo khởi, hình dáng đầu đỉnh tròn tròn no đủ tỏa ra ánh sáng. Lý Cường đối huynh đệ này của mình vẫn rất tự tin, hắn cảm thấy bộ dáng tiểu huynh đệ ở cạnh mặt tiểu quán chủ thật sự là đẹp mắt, nếu có thể sáp vào cái miệng nhỏ nhắn mềm mại kia thì…..

Hai mắt Lý Cường mờ mờ quanh quẩn ý ***, tiểu quán chủ lại thật sợ hãi, huynh đệ của nam nhân trước mắt này đang nhắm thẳng chính mình, hương vị tràn ngập vào xoang mũi, trên mặt y nóng có thể nấu trứng gà, ánh mắt sợ tới mức mở thật to, dường như trong đó còn có nước mắt chực chảy ra. Y run run quay đầu chớp mi nhìn Lý Cường “Tiên sinh… thứ này của ngài….. nếu không ngài trước giải quyết một chút?”

Lý Cường nhếch miệng cười “Huynh đệ, nếu không ngươi giúp ta một chút, ta nằm như thế này không có phương tiện nha. Nhìn bộ dạng này của ngươi, sẽ không là chưa thử qua đi.” Dứt lời hắn dùng một loại ánh mắt ngươi cư nhiên chưa từng làm qua nhìn tiểu quán chủ.

Tiểu quán chủ tuy rằng bộ dạng có chút nhỏ gầy nhưng là làm sao có thể chịu được loại nghi ngờ này, y căm giận vươn bàn tay trắng nõn đặt lên tiểu huynh đệ của Lý Cường. Năm ngón tay từ đầu đỉnh di động tới căn phân thân của hắn, động tác ngốc nghếch khiến Lý Cường có chút đau, nhưng vẫn là thích không nhịn được. Tiểu quán chủ vươn ngón cái vuốt ve đầu đỉnh Lý Cường, ở cửa niệu đạo nhẹ nhàng xoa nắn.

Làm hơn mười phút Lý Cường còn không có bắn, tiểu quán chủ vẻ mặt ức chế lại ngượng ngùng, không ngừng dùng ánh mắt ướt át nhìn Lý Cường. Lý Cường ý loạn thần mê, vươn tay cắm vào mái tóc xõa tung của tiểu quán chủ, sợi tóc mềm mại quấn quanh ngón tay hắn, tiếp theo hắn lại trượt xuống dưới vuốt ve vành tai nhỏ nhắn đỏ bừng của y, cuối cùng bất tri bất giác sờ lên môi người ta, đè ép sờ qua sờ lại.

Tiểu quán chủ bị ngứa theo bản năng hé miệng kết quả ngón tay kia liền chọc luôn vào trong miệng, chà đạp đầu lưỡi y khiến nước miếng đều phải chảy ra . Tiểu quán chủ thật muốn khóc, trong nháy mắt ngón tay cắm vào miệng, y cảm giác được chính mình giống như bị người ta đùa giỡn, cũng lạ y sóng não tạm thời chặt đứt bị người đùa giỡn còn không tự biết. Đầu lưỡi y càng lui vào ngón tay kia càng hướng bên trong sáp, cuối cùng không thể lui được nữa liền bị đè lại đầu lưỡi, ngón tay thô ráp nghiền áp mọi ngóc ngách bên trong. Miệng y ngậm ngón tay Lý Cường không khép được, nước miếng dọc theo khóe miệng tí tách nhỏ lên xương hông Lý Cường, một mặt còn chưa từ bỏ ý định giãy dụa quanh co nói : “Ngô… nghẹn… đừng… đừng…..” tay còn theo bản năng xoa nắn côn thịt giúp Lý Cường.

“Đừng cái gì mà đừng, dùng sức làm cho ta, làm xong rồi còn phải xăm cho ta nữa, ngươi phục vụ thật không tốt nha.”

Tiểu quán chủ cảm thấy thật mất hứng, từ trước tới giờ còn chưa có người nói y làm không tốt, lúc này giúp người ta thủ giao lại còn bị nói. Y giật giật đầu lưỡi, chủ động liếm ngón tay nam nhân, ngậm lấy ngón tay ấy, ánh mắt mông lung nhìn chằm chằm khuôn mặt mang theo vẻ trêu tức của nam nhân, động tác trên tay cũng càng lúc càng nhanh, ngón tay nhu niết đầu đỉnh của hắn, tay kia cũng sờ lên hai bao tinh hoàn.

Lý Cường bị tiểu quán chủ hóa bị động thành thế công chủ động làm cho phương tấc đại loạn nhưng hắn cũng không giống như mấy mao đầu tiểu tử không nhịn được mà bắn , hắn rút ra ngón tay sờ lên cần cổ mảnh khảnh của tiểu quán chủ, vỗ về chơi đùa hầu kết cùng xương quai xanh. Mà tiểu quán chủ rõ ràng không có kinh nghiệm gì, căn bản không hiểu được phương pháp vuốt ve *** này, y không chỉ cảm giác được thứ trong tay càng ngày càng nóng, ngay cả y cũng đi theo bắt đầu nóng lên không thở nổi, dường như chỉ trông vào cái mũi hô hấp thì sớm muộn gì cũng hít thở không thông.

“Hắc hắc, ngươi cũng kích động đi, vừa nhìn liền biết ngươi còn chưa bao giờ sướng được như vậy.” Lý Cường trêu đùa tiểu quán chủ, vươn cánh tay đến dưới ghế nằm một phen bắt lấy phân thân đã hơi đứng thẳng của y. Hắn cách tạp dề cùng quần y xoa nắn gồ thịt không nhỏ kia, nghĩ rằng còn không có cương lên hoàn toàn liền đã lớn như vậy, chờ đem tiểu quán chủ đáng yêu này câu đến, có côn thịt thô to này đi vào tiểu huyệt luôn ngứa ngáy của hắn thì thật có phúc.

Lý Cường sờ soạng vài cái liền ném tạp dề của tiểu quán chủ sang một bên, đem y kéo đến ghé vào trên người hắn, tay một khắc cũng không ngừng cởi bỏ đai lưng đem quần y kéo xuống dưới. Thao, thật con mẹ nó đáng yêu, mặt trên quần lót nhỏ của y còn in mấy nhân vật hoạt hình…..

Tiểu quán chủ bị lôi kéo nằm trên người nam nhân, mặt dán lên bầu vú mà y nghĩ khá lớn so với nam nhân khác, quần bị người ta kéo xuống y mới nhớ tới quần lót hôm nay mình mặc thật khổ bức…..

“Đừng! Đừng nhìn quần lót của ta!” Y vội vàng che hạ thân mình, sợ nam nhân nhìn đến hình vẽ ngốc nghếch phía trên.

“Đừng che , rất đáng yêu , ta không cười ngươi a, thực sự không cười ngươi, ta khen ngươi, ngươi cùng quần lót đều đáng yêu như nhau.”

“……..” tiểu quán chủ khóc không ra nước mắt, đây cũng gọi là khen sao? Y xấu hổ vô cùng, khuôn mặt đã sớm đỏ bừng cúi càng thấp, cái mũi cọ vào vú lớn dưới thân, hận không thể đem mặt đều chui vào đi, tay lại vẫn bị nam nhân cầm đặt lên phân thân đang đứng thẳng phía dưới.

Lý Cường nhìn đỉnh đầu trước ngực, mạnh tay rút xuống quần lót của tiểu quán chủ bao lấy phân thân y bắt đầu triệt động, tay kia thì trượt lên mát xa đầu đỉnh, ở xung quanh lỗ tiểu vuốt ve hoặc là bao ở hai quả tinh hoàn nặng trĩu của y đè ép .

Thủ pháp vuốt ve chuyên nghiệp nhiều năm của Lý Cường nặng nhẹ thích đáng cực kì lão luyện, tiểu quán chủ bị sờ đến thắt lưng đều nhuyễn, chân run rẩy kẹp lấy vòng eo tinh tráng của Lý Cường, hạ thân ở trong bàn tay to của hắn không ngừng ma sát nhằm theo đuổi càng nhiều khoái cảm, y cũng thích ý phát ra một tiếng rên rỉ tựa mèo kêu.

Nhìn phản ứng ngây ngô của tiểu quán chủ Lý Cường thật cao hứng, vật nhỏ còn chưa bị người khác nhúng chàm qua đã bị hắn một người đạp hư, ngẫm lại liền cao hứng, các chiêu thức trên tay cũng càng đa dạng.

“Quá….. quá nhanh, chịu không….. nổi.” Dương vật của tiểu quán chủ rút vài cái liền phun ra một đường tinh trắng đục hình cầu vồng, bắn đầy tay và bụng nam nhân phía dưới.

“Bắn đến cả người ta, còn may là ta không mặc quần áo, tay đừng ngừng nha, ta còn chưa thích đâu.” Tiểu quán chủ mềm ở trên người Lý Cường, khuôn mặt nhỏ nhắn nghẹn hồng không ngừng thở hổn hển, khóe miệng chảy ra chút nước miếng làm ẩm ướt khuôn ngực khỏa mạnh của Lý Cường. Y còn đang hưởng thụ dư vị cao trào, trong lúc mơ hồ vươn đầu lưỡi liếm liếm cơ ngực sáng bóng phía dưới, tay cũng không nặng không nhẹ tiếp tục xoa phân thân của nam nhân.

Lý Cường cũng mau nhịn không được, tiểu quán chủ lại còn câu nhân liếm liếm cơ ngực của hắn, hắn cảm giác hạ phúc giật mình một cái, trong óc nổ vang từng trận, tinh quan mở rộng, dịch thể như dòng nước xiết phun đến trên tay cùng quần áo của tiểu quán chủ. (: ý ở đây là cái cửa, chốt,… chỗ chứa dịch thể mở ra)

Cánh tay tráng kiện của Lý Cường ôm chặt tiểu quán chủ vào trước ngực hưởng thụ một hồi dư vị cao trào, sau đó hắn nghĩ hôm nay như vậy là đủ rồi, một lần ăn sạch da mặt tiểu khả ái này sẽ không nhịn được, không thể chỉ vì cái lợi trước mắt mà hẳn là phải tế thủy trường lưu. Vì thế hắn chuyển khuôn mặt đang ngây ra của tiểu quán chủ miệng đối miệng hôn lên, sau đó dùng tạp dề của y xoa xoa hạ thân rồi mặc quần áo nghênh ngang mà đi. (: tế thủy trường lưu – dòng nước nhỏ thì chảy dài)

Tiểu quán chủ bị đặt ở trên ghế, tạp dề rơi vào trong ngực, trên tay cùng quần áo đều là dịch thể, y trừng to mắt, dùng bàn tay mang theo dịch thể sờ lên cặp môi vừa bị Lý Cường hôn, rất giống con gái nhà đàng hoàng bị người đạp hư, trong óc đều là sao vàng bay loạn, ánh mắt chớp vài cái bài trừ đến vài giọt nước mắt. Làm sao bây giờ, ô ô, y bị cường hôn. (Tg: Ta nghĩ câu này căn bản không phải là trọng điểm, ngươi vừa rồi là bị cường thủ ***)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.