Tình Sử Của Tiểu Quần Lót Và Đại Dâm Đản

Chương 4: Chương 4




CHƯƠNG 4:

Editor: Javiko

“Hắc hắc, không có việc gì, ” Lý Cường nhìn xem hạ phúc của mình “Ra một chút máu, ngươi nếu lại lệch một chút thì….. ”

“Kia … vậy mà ngươi kêu giống như giết heo không bằng.”

“Hắc hắc, đây không phải là để thử xem ngươi có đau lòng ta hay không sao, như thế nào, nhìn ca chảy máu liền đau lòng phải không? Ha ha.”

Nhìn khuôn mặt đắc ý của nam nhân, tiểu quán chủ cảm thấy chính mình thật áp lực: “Ngươi làm sao mà có tự tin như vậy….. ”

“Ân” Khuỷu tay Lý Cường chống ở trên đầu tiểu quán chủ, hắn hạ thấp thân thể đặt lên trên người y, cơ ngực no đủ cọ cọ bộ ngực không có mấy lượng cơ bắp kia, mân mê miệng ngay tại trên mặt tiểu quán chủ hôn một cái. Hắn thấp giọng nói: “Ôi chao, ta vừa rồi nói cũng không phải là nói giỡn, ta thích ngươi, ngươi chắc là đã nhìn ra, ta đều ở bên ngoài nhìn chằm chằm ngươi hơn nửa năm, ngươi nhìn xem chiếc xe kia của ta không cảm thấy có chút nhìn quen mắt sao?”

Tiếp theo hắn lại hôn lên bờ môi no đủ của y.”Ta đều chú ý thời gian thật dài, lần trước đó là sự cố ngoài ý muốn, bất quá ngươi cũng không phải rất thích sao, cái kia….. ta là đứng đắn, ta cũng rõ ràng ngươi là đàn ông.”

Hai mắt Lý Cường nhanh nhìn chằm chằm ánh mắt mở lớn của tiểu quán chủ, bỏ đi dáng vẻ lưu manh lúc trước, biểu tình chân thành tha thiết, cả khuôn mặt đều tràn đầy chữ thích: “Thật sự, ta đặc biệt thích ngươi, ngươi…… cùng ta thử xem, được không?”

Tiểu quán chủ bị dọa choáng váng, cảm giác trái tim của mình đều phải theo cổ họng nhảy ra ngoài, y chưa từng thích ai, căn bản không hiểu thích là cảm giác gì, y chính là cảm thấy mặt mình nóng đến có thể nấu chín được trứng gà, vừa cùng nam nhân đối diện liền nhịn không được muốn né tránh ánh mắt, nghe thấy nam nhân nói thích trong lòng cũng nổi lên một tia cao hứng. Y nghĩ, có lẽ đây là thích.

Lý Cường nhìn y đỏ mặt, ánh mắt trốn tránh muốn nói lại thôi, thân thể cũng không căng thẳng vẫn là mềm bị hắn đặt ở dưới thân, không nghĩ đẩy ra hắn. Có cửa! Hắn nghĩ. Hắn vươn dài hai tay đem tiểu quán chủ ôm sát vào trong lòng, cằm cọ đỉnh đầu y. “Ngươi không biết trả lời ta như thế nào? Vậy đúng liền gật gật đầu đi.”

Tiểu đầu trong lòng đỉnh hắn một chút.

“Như vậy, ta hỏi ngươi, ngươi cảm thấy ta nói đúng liền gật gật đầu.” Lý Cường ôm tiểu quán chủ xoay người nằm trên ghế nằm nhỏ hẹp, một chân cắm vào giữa hai chân y.

“Ngày đó….. ngày ta lần đầu tiên tới tìm ngươi xăm hình, hai ta giúp nhau giải quyết, sau lại ta hôn ngươi một chút, ngươi cảm thấy phản cảm sao?” Lý Cường không yên hỏi.

Mặt tiểu quán chủ dán vào ngực hắn, hồi tưởng ngày đại *** đản đùa giỡn lưu manh với y, cuối cùng hôn y, y lúc ấy mặt đỏ tim đập nhưng thật ra không nghĩ tới ghê tởm. Tiểu quán chủ lắc lắc đầu, Lý Cường mừng thầm, hỏi tiếp: “Vậy ngươi mỗi lần thấy ta có hay không cảm thấy tim đập tốc hành nha?”

Tiểu quán chủ nghĩ hiện tại tim ta đều đập như muốn nhổ ra ngươi còn hỏi, y hung hăng gật gật đầu, đem ngực dán lên nam nhân .

“U, đập thực nhanh, kỳ thật… ngươi rất thích ta?” Lý Cường khẩn trương nuốt một ngụm nước miếng, bàn tay đặt tại sau lưng tiểu quán chủ nhanh chóng hỏi: “Cùng ta ….. cùng ta thử một lần đi.”

Hai người đều không lên tiếng, dù là da mặt Lý Cường lại dày cũng khẩn trương đến tim đập gia tốc, tay chân phát lạnh, sợ tiểu quán chủ trong lòng lắc đầ. Giằng co khoảng vài phút sau khuôn mặt nhỏ nhắn dán ngực hắn nhẹ nhàng gật gật.

“Thật sự sao? ! Thật tốt quá.” Lý Cường cao hứng mừng rỡ buông ra cánh tay nhìn khuôn mặt đỏ bừng của tiểu quán chủ, nhìn như thế nào cũng cảm thấy đáng yêu, hắn liền ba ba hôn y mấy cái.

Lý Cường an tâm sau bản chất đáng khinh lại hiện ra đến, bàn tay ôm tiểu quán chủ liền vói vào quần áo người ta, bàn tay to dán lên eo nhỏ mảnh khảnh của y, cảm thụ làn da tinh tế phía dưới, đồng thời cúi đầu liên tục hôn môi tiểu quán chủ, tay kia thì sờ vào đũng quần của y.

“Ôi chao, đại *** đản ngươi làm gì vậy….. sao lại sờ ta.” Bàn tay đặt trên ngực Lý Cường của tiểu quán chủ chống đẩy một chút lập tức bị Lý Cường đè lại.

“Hai ta đều tình đầu ý hợp, ca sờ ngươi vài cái thì đã sao, đừng thẹn thùng nha, một hồi ca lại cho ngươi sờ ca, ca còn muốn cho ngươi sáp vào *** động của ca đâu, thời gian này nghĩ đến ngươi ca đều tự mình chơi bao nhiêu lần, đảm bảo tiểu huyệt co rút lại bao quân vừa lòng.” Lý Cường lưu manh nói, tay kéo quần tiểu quán chủ xuống, thầm nghĩ tiểu quán chủ hôm nay lại mặc loại quần lót gì nha, vừa nhìn phía trước cư nhiên không có đồ án, hắn lại nhìn nhìn mặt sau liền buồn cười thiếu chút nữa không từ trên ghế ngã xuống đi.

“Ha ha ha ha ha! Trời đất, bảo bối, ngươi quá dễ thương, hình sau mông ngươi đây là một vịt mẹ dẫn đàn vịt con đi bơi sao, ngươi đi đâu mua được quần lót đáng yêu như vậy a. Ha ha …..” nam nhân đem đầu tiến đến trên mông tiểu quán chủ túm quần lót của y cẩn thận nghiên cứu , vừa nhìn vừa vui vẻ, khiến tay tiểu quán chủ cũng không biết phải thả ở chỗ nào, che căn bản che không được, y gấp đến nỗi ót đều chảy mồ hôi .

“Ai u, ha ha ha….., không … không được, cái quần lót này quá đáng yêu , ” Lý Cường bẹp miệng hai cái, xoa xoa khuôn mặt đã cười đến rút gân.

“Ôi chao! Ngươi đặt biệt danh cho ta, ta cũng phải đặt cho ngươi một cái, gọi ngươi là …..tiểu quần lót đi.”

“Phốc ……” tiểu quán chủ nhịn không được văng lên, mặt đen một nửa hung hăng véo nam nhân một cái căm giận nói: “Ngươi..… ngươi đây là đặt tên người sao? Ngươi có phải hay không không thích quần lót ta mặc!”

“Không không không. Ta thực không có ý tứ này” Lý Cường ở trên quần lót của tiểu quán chủ sờ soạng một phen, ánh mắt đều cười chảy nước mắt : “Thật sự, ta cực kì thích quần lót này của ngươi, thật đáng yêu, nhìn xem ngươi liền đặc biệt ngây thơ. Nói thật ngươi còn chưa từng có người yêu đi? A, cùng ca nói nói tình sử của ngươi.”

Lý Cường hỏi điều này khiến tiểu quán chủ thật sự ngượng ngùng , xấu hổ nha lớn như vậy đều chưa có một mối tình nào, lời này làm cho y phải nói với đại *** đản như thế nào đây, tiểu quán chủ ấp úng nửa ngày không có biện pháp đành phải nói: “Ta… ta còn chưa từng yêu ai.” Tiểu quán chủ cảm giác thật dọa người.

Hóa ra ta là mối tình đầu nha! Lý Cường nghe xong lời này vui vẻ một hồi lại chạy nhanh truy vấn: “Ngươi thực sự chưa yêu ai bao giờ sao, như vậy cũng quá đầu gỗ rồi.”

Tiểu quán chủ lúc này cảm thấy thật nghẹn khuất, “Sau khi ba mẹ ta gặp chuyện không may ta liền đi học xăm hình, tốt nghiệp xong lại mở quán nhỏ này, mỗi ngày chỉ có thể chăm lo cho quán, ta….. ta đi chỗ nào mà yêu với đương nha.” Y ủy khuất nói, vươn tay dùng sức trạc Lý Cường một cái: “Kết quả… kết quả hiện tại gặp gỡ đại *** đản nhà ngươi còn gì.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.