Tình Sử Của Tiểu Quần Lót Và Đại Dâm Đản

Chương 7: Chương 7




CHƯƠNG 7:

Editor: Javiko

“Mẹ nó… tiểu lãng hóa… học rất nhanh nha… a… ân… chỗ đó… dùng sức chút, dùng sức thao cúc động của ta!” . Lý Cường cho tới bây giờ đều là cái động không đáy, sáp ba ngón tay rồi vẫn cảm thấy không đủ thô dài, mông hắn lại tiếp tục tăng cường ép xuống “Sáp….. sáp đến ta sảng khoái sẽ cho ngươi cắm vào.”

Đầu tiểu quán chủ đã sớm bị dục hỏa thiêu mất linh, nay mới chỉ nghe đến Lý Cường nói thấy thích sẽ cho y sáp, máu cả người y đều sùng sục hướng nửa người dưới chạy, ngón tay y rất nhanh rút ra chọc vào huyệt động phía dưới, dù là Lý Cường lại càn rỡ cũng bị làm đến rên rỉ gào khóc không ngừng.

Lý Cường ưỡn mông lên, đem ba ngón tay đang cắm trong lãng huyệt thả ra, phía trên từng ngón đó đều đã bị *** thủy của hắn dính đầy. Tiểu quán chủ mơ hồ nhìn đến huyệt động nho nhỏ giữa cặp mông tròn căng của Lý Cường, cửa huyệt đã bị ngón tay ma sát đỏ lên, xung quanh ướt sũng không ngừng mấp máy co rụt lại.

” Người ngươi nhìn không lớn vậy mà phân thân này cũng thật không nhỏ a.” Tiểu quán chủ rút ra ngón tay liền cầm lấy phân thân của mình nhắm thẳng đến lỗ nhỏ mê người kia, nhưng mà y làm như thế nào cũng không thể chen vào được, y gấp đến độ tay chân đều luống cuống, đôi mắt y hồng như mắt thỏ nhìn chằm chằm Lý Cường, Lý Cường cũng cảm thấy hư không khó nhịn liền vươn tay cầm lấy phân thân của y.

“Ô ô, nếu không cho sáp, ta….. ta sẽ muốn bắn.” Tiểu quán chủ nghẹn khuất than thở một câu.

“Đồ hấp tấp nhà ngươi.” Lý Cường cười mắng yêu tiểu quán chủ một câu sau đó liền nắm phân thân y, dùng đầu đỉnh cọ xát *** huyệt của mình. Quy đầu no đủ mẫn cảm ma xát qua lại ở cửa huyệt khiến hai người đều cảm thấy phi thường cơ khát. Lý Cường cắn răng một cái nhấc mông lên rồi lại ngồi xuống, ngón tay tách ra lãng huyệt xốp mềm ẩm ướt đem đầu đỉnh nuốt đi xuống.

Bị huyệt động nóng ẩm chặt chẽ bao lấy phân thân đã sớm kích động không chịu nổi của mình, khoái cảm thật lớn ập đến làm cho tiểu quán chủ hét to một tiếng: “Aaa……nóng quá….. mặt sau của ngươi nóng quá.”

Cái miệng nhỏ nhắn của tiểu quán chủ chỉ còn lại có thở dốc cùng rên rỉ, ánh mắt y bởi vì khoái cảm mà dần mất tiêu cự. Lý Cường nhìn bộ dạng hoàn toàn chìm đắm này của y, hiểu rõ đắc ý nở nụ cười, hắn thầm nghĩ: Tất nhiên, mặt sau của lão tử là lần đầu tiên, không thoải mái mới là lạ.

“Ngươi còn nói… nói ta, ngươi cũng nói nhỏ một chút cho ta, bằng không… bằng không ta kẹp chết ngươi.” Lý Cường chậm rãi đem toàn bộ phân thân đều nuốt mất, hắn cảm giác nếp nhăn ở cửa huyệt đều bị thứ thô to kia nới rộng ra, trong động truyền đến từng đợt đau nhức nhưng là đồ lãng hóa Lý Cường vẫn cảm thấy thích không tả nổi, bỗng nhiên tuyến tiền liệt bị đầu đỉnh hung hăng va chạm vài cái, ngay cả côn thịt của hắn đều phải đi theo nhảy thẳng về phía trước.

Tiểu quán chủ được đền bù như mong muốn, phân thân hoàn toàn cắm vào tiểu huyệt lửa nóng kia của Lý Cường, âm mao không tính rất rậm rạp cọ xát hai quả trứng lớn phía dưới của hắn. Tiểu quán chủ ôm thắt lưng khỏe mạnh của Lý Cường, cọ đầu vào cơ ngực hắn, ngẩng đầu lên nhìn nam nhân đang ở trên người y lắc lư này, khuôn mặt hắn kích tình đến mức đỏ bừng, mày rậm nhíu chặt, lông mi nhẹ nhàng run rẩy, làn da màu đồng cổ vì lửa dục mà ửng đỏ, đầu lưỡi hắn vươn khỏi cặp môi hơi dày gợi cảm không ngừng liếm môi dưới, trên cái cằm khiêu gợi kia cũng có chút râu mới nhú ra phủ đều tăng lên mị lực.

Trong lòng tiểu quán chủ một trận nhộn nhạo, y cảm thấy Lý Cường thật suất, thật gợi cảm, hơn nữa bây giờ thứ đó của y đang cắm vào thân thể hắn, tiểu huyệt của hắn như cái miệng nhỏ nhắn mút chặt không chịu thả, y nhất thời dâng lên một cỗ mừng thầm, người này là của riêng y, y càng nghĩ mặt càng hồng, dưới thân trướng lớn hơn nữa tự động chen vào bên trong muốn sáp càng sâu.

“Ta thao!…. dùng sức… a… sáp ta…. sáp *** động của ta.” Mông Lý Cường đè nặng lên chân tiểu quán chủ lay động thật mạnh, cửa huyệt phun ra nuốt vào phân thân bên trong, đùi kẹp chặt eo nhỏ của y, vẻ mặt *** đãng không ngừng rên rỉ.

Bộ ngực đơn bạc của tiểu quán chủ nằm gọn trong bờ ngực no đủ lửa nóng của Lý Cường, y mê muội ngắm nhìn cằm dưới phủ một lớp râu mỏng mới mọc của hắn sau đó ngẩng đầu lên thật cẩn thận vươn lưỡi liếm hai cái, sợi râu hơi cứng đâm vào đầu lưỡi khiến y hơi ngứa, y lại há mồm cắn lên, động tác nhẹ nhàng cắn khiến Lý Cường vô cùng hưởng thụ, mông hắn co rút lại vài cái, hắn thoáng cúi đầu để tiểu quán chủ cắn dễ dàng hơn.

Cặp môi đỏ tươi ướt át kia cắn cắn liền cắn đến trên miệng, y nhẹ nhàng hôn lướt qua vài cái, tiếng thở dốc cùng rên rỉ nóng rực của hai người giao triền cùng một chỗ, tiểu quán chủ rốt cuộc không kiềm chế được, vội vàng lắc mạnh thắt lưng đâm chọc đến nỗi nam nhân khỏe mạnh như Lý Cường cũng bắt đầu chân nhuyễn, cầu xin tha thứ nói: “Nhẹ… nhẹ chút, mẹ nó, đại phân thân… muốn… muốn chọc thủng, ngô……”

Tiểu quán chủ hiện ra khí chất đàn ông từ trước đến nay chưa từng có, y buông cánh tay đang ôm người phía trên ra, kéo cổ đem hắn kéo xuống dưới liền hôn, tay kia cũng không nhàn rỗi mà lại xoa niết cơ bắp vùng dưới cùng cặp mông chặt chẽ tao lãng của hắn, y “ba ba” đánh mấy cái, bờ mông tròn căng màu đồng cổ kia liền đỏ bừng lên một mảnh.

Con thỏ nhỏ dễ thương đã biến thành con thỏ nhỏ điên cuồng, Lý Cường bị tiểu quán chủ đánh mấy cái liền ô ô lãng kêu vài tiếng: “Aha… thao, lại dùng lực một chút…. ngươi đánh ta thật… thật thích.”

Loại tính dục tràn đầy cộng thêm thể chất có chút M khác hẳn với người bình thường này của Lý Cường rất là thích kiểu đánh như vậy, mỗi khi tự an ủi hắn cũng xuống tay khá tàn nhẫn với mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.