Tớ Là Nữ Phụ Sao!?

Chương 17: Chương 17




Chào các bạn, thật xin lỗi khi khiến các bạn mừng hụt rằng đây là chap mới. Nhưng tớ cố ý viết chương này với mục đích… “NAM CHÍNH SẮP LÊN SÀN RỒI!!!”

Bắn pháo hoa chúc mừng nào!!! 

Hì hì, tớ đã viết xong chương 17 rùi, nhưng nghĩ lại…nam chính của mình sao có thể lên sàn sớm thế. Lại không đặc sắc cho lắm vì vậy…tớ quyết định sẽ giải thích kĩ lưỡng về bộ truyện của mình, sau này sẽ khó có cơ hội để giải thích.

Trước hết, với câu hỏi ‘vì sao bạn lâu ra chap mới như vậy?”

-> Tớ lười + thời gian được chơi máy tính ít, và đang trong mùa Worldcup, buổi sáng phải học thêm, buổi trưa phải ngủ, không ngủ không xem đá banh được. Buổi chiều, chơi máy tính được ít. Một “ít” đó còn không đủ để tớ xem truyện nào có chap mới nữa. Buổi tối tiếp tục học và xem Worldcup. Nên thời gian ra chap lâu. Thành thật xin lỗi các bạn! T_T T_T

“Cô bé xuyên vào Huyền Minh Hương tên gì?”

-> Tớ không thể nói tên cô bé đó được. Chứ không phải không nghĩ ra nha, tớ là fan của truyện trinh thám nên sẽ để cho các bạn suy luận dài dài…  

- > Khi tớ đề cập đến cô bé này, nếu mà không có linh hồn của Huyền Minh hương thì tớ sẽ dùng tên Huyền Minh Hương luôn, còn nếu có thì các bạn biết rùi nhỉ? Nói luôn, nữ chính bộ truyện ‘Tớ là nữ phụ sao?!” là cô bé đó nha! Còn nữ chính bộ truyện mà cô bé xuyên vào là Huyền Minh Nguyệt, tên bộ truyện là gì các bạn ưng đặt sao cx được, tớ nghĩ không biết nên đặt thế nào mới hay, vì vậy tớ dùng từ ‘nữ chính’ hay ‘nam chính’, ‘nữ phụ’ chỉ cho có liên kết, chứ nói tên không thấy kì kì…

Mộc Thanh Vi sau khi bị bắt cóc thì có số phận ra sao?

-> Nói luôn nha, tớ không có sở thích ngược nhân vật truyện của mình. Nên cô ấy chắc bị thuộc hạ của Lãnh Hàn Thiên xử đẹp kiểu tra tấn gì đó. Còn lúc đầu Mộc Thanh Vi lấy tên nhập học là Mộc Thanh Thanh nên Huyền Minh Hương nói Thanh Thanh cũng chỉ là tên gọn của cô ấy thôi. Chú ý điểm này nhé!

Còn nữa, nói luôn cho các bạn biết nha, truyện của tớ khá ảo. Tớ chỉ mong các bạn đừng trong mong quá rồi thất vọng. Nói là teenfic ảo, nhưng truyện của tớ ảo gấp đôi. Tớ là một fan của teenfic chính vì vậy truyện teenfic ảo, truyện của tớ chắc chắn ảo hơn. Nên truyện tốt nhất những thanh niên nghiêm túc đừng đọc.

Dựa theo tựa truyện là các bạn đủ hiểu, truyện chỉ dành cho những bạn thích thể loại xuyên không – nữ phụ, và ảo nên có rất nhiều tên tớ lại chọn cái tên không bắt mắt cho mấy, nghe là thấy xàm vl. Tất cả tại vì sở thích phi thực tế của tớ thôi.

Hơn nữa, tớ giải thích cũng khá khó hiểu, tớ nói chắc cũng mình tớ hiểu thôi, các bạn hiểu phần nào hay phần đó. Tóm gọn lại là ‘truyện này cực cực kì ảo’ và ‘không dành cho thanh niên nghiêm túc’

Rất cảm ơn các bạn đã đọc mấy lời xàm xàm này của tớ. Tớ nghĩ những ai không thích thể loại ATSM đừng đọc, nếu các bạn đọc sợ các bạn sẽ ném đá tớ a~, nhà tớ xây xong rồi không cần đá nữa đâu, nên mong các bạn nếu không thích đừng đọc. Tớ viết chỉ cho những bạn thích thể loại nữ phụ đọc thôi, cho các bạn thay đổi khẩu vị chút. Thế nhé!

Cảm ơn các bạn đã chiếu cố trong thời gian vừa qua. Nếu có gì thắc mắc về nhân vật cứ hỏi nhé! Hẹn gặp lại sau…

Yêu các bạn~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.