Toàn Chức Pháp Sư Dị Bản

Chương 1311: Chương 1311: Ăn tốt qua đường




............

“Từ bỏ Ngải Giang Đồ, từ bỏ Ảnh Duệ Trưởng Giả”. Apase ngay lập tức thông qua ma năng triệu hoán khế ước truyền thanh âm của mình cho Mạc Phàm.

Nàng đương nhiên hiểu hắn, hắn có thể vì một Phùng Châu Long mà sẵn sàng đối với toàn bộ Ma Pháp Hiệp Hội Á Châu tổng đàn trực diện khiêu chiến, hắn là cái loại người khẩu một nơi tâm một nơi, là cái chủng nhân vật suốt ngày miệng bi bô bảo ta sẽ vì mình, đánh không lại sẽ bỏ chạy, nhưng đến khi hành động vì người thân thì hầu hết sẽ lựa chọn nhận trách nhiệm về mình, điên cuồng lao vào như con thiêu thân.

Apase là thật sự sợ, Mạc Phảm lũng đoạn não chó bước qua, đây không nghi ngờ sẽ là dấu chấm hết, bản thân nàng cũng sẽ chấm hết.

Dù là Apase không biết rõ mục đích của đối phương cũng có thể minh bạch, đệ nhất Chí Tôn Đế Hoàng tự mình chào hỏi, đây chắc chắn là tin tức xấu, không muốn Mạc Phàm có nửa điểm cơ hội phá hỏng kế hoạch của hắn.

Mạc Phàm hít thở sâu một hơi, thu hồi hắc ám ma pháp lĩnh vực, đình chỉ dùng hắc ám lĩnh vực dẫn dắt ma năng đối kháng Phong Đô Diêm Vương Long cùng Thiên Ma Âm Long.

Hắn giao tiếp với người mà mình phụ thể, nói: “Apase, nếu là ngươi ở đó, ta cũng sẽ cứu. Ta không phải anh hùng, nhưng ta không muốn đánh đổi bất cứ thứ gì cả”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.