Toàn Thế Giới Đều Làm Chúng Ta Tái Hôn

Chương 108: Chương 108: Chương 68






Trong trailer chỉ cắt phân đoạn mà hai người các cô khiêu vũ chứ không có cảnh Mạc Hạm chủ động mời cô nhảy trước đó, thế là giang cư mận cắt câu lấy nghĩa, nói cô ôm đùi Mạc Hạm thì cũng không có gì lạ.

Hiểu thì hiểu đó, nhưng bực thì vẫn cứ bực.

Anh hùng bàn phím có mặt khắp nơi, bọn họ luôn coi bản thân là sứ giả công lý, không thèm phân đỏ đen mà chỉ thích lên án mọi hành động mà họ nhìn không vừa mắt.

Cố Tâm Mỹ cũng đọc Weibo, biết Quý Thiển Ngưng bị một bộ phận anh hùng bàn phím phỉ nhổ, bèn chạy tới an ủi cô: "Nhưng lời của mấy kẻ đó nói chị đừng để trong lòng, chờ chương trình được phát sóng thì lại vả bôm bốp vào mặt bọn họ."

Quý Thiển Ngưng cười nhạo một tiếng.

Những lo lắng của Cố Tâm Mỹ là thừa thãi

Là người đã chết một lần nên Quý Thiển Ngưng điều chỉnh tâm lý rất tốt, những con sâu cái kiến đó cô cũng không cần để ý làm gì.

Cơn giận chỉ là nhất thời, cô thoát khỏi Weibo, ném điện thoại sang một bên, bình tĩnh mở kịch bản ra.

Mười phút sau.

Cố Tâm Mỹ bật dậy khỏi ghế sofa, đưa điện thoại đến trước mặt cô: "Chị Hạm phản dame giúp chị nè!"

Quý Thiển Ngưng lại bị cô ấy làm giật mình tới mức suýt thì bị bệnh tim, cô vỗ vỗ ngực, cầm điện thoại của cô ấy, thấy bài đăng mà Mạc Hạm mới đăng

Mạc Hạm V: "Ôm ôm @Quý Thiển Ngưng [hình ảnh]" Orange Entertainment《Happy Star》V: "Đúng 8 giờ tối nay, ảnh hậu Kim Mã Mạc Hạm lần đầu tham gia chương trình giải trí, xin mời theo dõi Orange TV, chúng tôi và bạn không gặp không về!"

Mạc Hạm chia sẻ lại bài đăng quảng bá trên Weibo chính thức, còn đính kèm một bức vẽ tay không biết từ đâu ra, là hai cặp chân dài thon thả???

Ban đầu Quý Thiển Ngưng không hiểu gì, được Cố Tâm Mỹ nhắc nhở mới hiểu ra. Làm Mạc Hạm đang đáp trả những "sứ giả công lý" nói cô là ôm đùi chị ở dưới trang Weibo chính thức kia......

Nửa giờ sau, dưới sự la hét gào rú của Cố Tâm Mỹ thì Quý Thiển Ngưng hoàn toàn không xem kịch bản nổi.

Cô cũng chỉ đành lướt Weibo.

Chỉ một thời gian ngắn ngủi thôi, mà khu bình luận dưới Weibo của Mạc Hạm đã bùng nổ.

【Chị Hạm ơi, em cũng muốn ôm đùi!!!】-- Bình luận hot nhất đến từ Lưu Vũ Tình.

Mạc Hạm V trả lời Lưu Vũ Tình V: "Mỗi người một cái."

【Ha ha ha ha vãi cả mỗi người một cái, đây là sưu tầm đồ trang sức dưới chân sao?】

【Xin hỏi chị Hạm là chị còn thiếu lắc chân không nè? Em có thể không ôm đùi, chỉ cần ôm được ngón chân là người ta mãn nguyện rồi ó. [

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.