Toàn Thế Giới Đều Làm Chúng Ta Tái Hôn

Chương 150: Chương 150: Chương 95






Lương Ninh lửa sém lông mày gấp rút chạy tới, Quý Thiển Ngưng còn đang ngây ngốc nhìn điện thoại.

"Rốt cuộc em và Mạc Húc Khôn có quan hệ gì?" Lương Ninh thở dốc liên tục, không biết là do lo lắng hay tức giận mà mặt cô ấy đỏ bừng.

Quý Thiển Ngưng ngơ ngác nhìn cô ấy, môi hơi mấp máy, nói: "Mạc Húc Khôn và Mạc Hạm, bọn họ là cha con."

"Cái, cái gì?!" Lương Ninh hít sâu một hơi, đôi mắt đột nhiên trợn to lên, lặp lại lời cô như vẹt: "Mạc Húc Khôn và Mạc Hạm là cha con???"

"Tiết Gia Lệ là mẹ Mạc Hạm, Mạc Húc Khôn là ba chị ấy, chị không nghe lầm đầu." Quý Thiển Ngưng nhẹ nhàng nói

Lương Ninh khó tin được, cô ấy đặt mông ngồi xuống sofa, vài giây sau mới nói: "Nhưng...... Trước giờ không nghe nói Mạc Húc Khôn có con gái."

Quý Thiển Ngưng bất đắc dĩ nói: "Sức khỏe của Tiết Gia Lệ không tốt, lúc sinh Mạc Hạm ra rất yếu nên phải tĩnh dưỡng một thời gian dài, vẫn luôn không công bố với truyền thông. Sau lại không công khai, Có lẽ là không muốn bị làm phiền. Sau này Mạc Hạm lại vào showbiz, không muốn người khác nghĩ là chị ấy dựa vào cha mẹ nên cũng không muốn công khai."

Lương Ninh bừng tỉnh đại ngộ. Khi Quý Thiển Ngưng bị Trương Đạt làm khó thì Mạc Húc Khôn ra mắt giúp cô lấy lại vai diễn, không phải bởi vì Quý Thiển Ngưng đã từng giúp Tiết Gia Lệ, mà là vì Quý Thiển Ngưng là bạn gái Mạc Hạm.

Không đợi Lương Ninh tiêu hóa xong, Quý Thiển Ngưng lại tự nói tiếp: "Đúng là bọn em có đắp người tuyết trong biệt thự ở ngoại ô, lúc ấy Mạc Hạm cũng ở cạnh em, ảnh chụp là do chị ấy chụp giúp em. Tối hôm tiệc từ thiện, Hà Tương uy hiếp em nên Mạc Húc Khôn đứng ra giúp em giải vây, việc này chị cũng biết rồi đó. Còn chuyện cái vòng cổ......"

Quý Thiển Ngưng rất là buồn rầu, khẽ nói: "Vòng cổ thì em cũng không biết chuyện là như thế nào, là Mạc Hạm đưa em, em cứ tưởng chị ấy mua."

Mạc Húc Khôn mua vòng cổ trong buổi đấu giá, vì sao Mạc Hạm lại tặng cô? Hơn nữa sao lại không kể cho cô biết?

Chỉ cần xác định quan hệ của Mạc Húc Khôn và Mạc Hạm thì tất cả tin đồn sẽ tự sụp đổ.

Sợi dây đàn thắt chặt trong lòng Lương Ninh được thả lỏng, cô thở dài ra một hơi, nói: "Nếu là như vậy thì bên tập đoàn Mạc thị sẽ làm rõ, chúng ta cứ yên lặng xem biến hóa là được. Những chuyện trên mạng em không nên xem để khỏi ảnh hưởng tâm trạng."

Quý Thiển Ngưng cau mày chặt lại như thể kẹp chết ruồi, lướt xem bài đăng "bằng chứng" đó, trầm ngâm nói: "Em vẫn cảm thấy chuyện này không thích hợp. Nếu có người không vừa mắt em thì nhắm vào em là đủ rồi, vì sao lại có lôi theo Mạc Húc Khôn?"

Nhà họ Mạc ở Bắc thị có danh vọng cực cao, cấp bậc như Mạc Húc Khôn mà ai lại dám đắc tội?

Tuy rằng blogger không trực tiếp nhắc tên Mạc Húc Khôn, nhưng lại giấu đầu lòi đuôi dùng chữ cái viết tắt "MXK", còn nhắc tới người giàu nhất Bắc Thị, kẻ ngốc cũng biết là đang nói đến Mạc Húc Khôn. Mặc kệ chứng cứ có chính xác hay không, dám trắng trợn bôi nhọ Mạc Húc Khôn, người này chẳng lẽ là ngại mình sống quá lâu rồi sao?

Lương Ninh cũng không hiểu được, nói: "Mặc kệ như thế nào thì tập đoàn Mạc thị sẽ xử lý, chúng ta chờ kết quả là tốt rồi."

Nửa tiếng sau, tài khoản Weibo của tập đoàn Mạc thị đã phát một văn bản rất mơ hồ.

Tập đoàn Mạc thị V: "Chủ tịch cùng phu nhân không có ở trong nước, mong những người bịa đặt lập tức dừng ngay, nếu không tự gánh lấy hậu quả."

Cư dân mạng nào dễ bỏ cuộc như thế, chỉ cho là Mạc Húc Khôn đang chột dạ, một tổ ong vọt tới dưới tài khoản Weibo chính thức chửi mắng.

Bên Quý Thiển Ngưng cũng không may mắn thoát khỏi, Weibo cô đã bị anti fan công hãm, mắng cô là tuesday không biết xấu hổ, muốn cô cút khỏi giới giải trí...... Phun đủ loại "lời hay ý đẹp", chướng khí mù mịt.

Lúc trước cô nổi tiếng bao nhiêu, thì hiện tại có bao nhiêu người phỉ nhổ cô thật tàn nhẫn.

Cô trực tiếp thoát ra, không vào Weibo nữa.

Lương Ninh nói cho cô biết cô mất bao nhiêu người hâm mộ, nhưng Quý Thiển Ngưng không có tâm trạng để lo những việc này. Chuyện phát triển đến bây giờ, cô không buồn không phẫn nộ cũng không hoảng hốt, chỉ là có chút lo âu.

Cô còn đang nghĩ đến chuyện vòng cổ kia.

Cô đã thử cho gọi điện thoại Mạc Hạm, nhưng lại thông báo là tắt máy, hẳn chị đang trên máy bay.

Mạc Húc Khôn và Tiết Gia Lệ vì sao cũng không ở trong nước?

Quý Thiển Ngưng lo đến độ vò tóc, điện thoại cô vang lên, màn hình hiển thị người gọi là "Em trai".

Cô sửng sốt, mất một giây mới nhớ "Em trai" là ai, vội nghe máy: "Văn Châu à?"

Người đầu kia không ngờ cô bắt máy đúng lúc như vậy, có hơi hoảng hốt nói: "Thiển...... Cô Quý, ngại quá, mới sáng mà đã làm phiền cô rồi."

"Không có việc gì, tôi tỉnh rồi. Tìm tôi có việc gì sao?"

"Chuyện trên Weibo tôi đã biết rồi." Mạc Văn Châu nói chuyện nghiêm túc, đi thẳng vào vấn đề: "Tôi biết những cái đó đều là lời đồn, nhưng ba mẹ và cả chị tôi đều không ở trong nước. Tôi không hiểu lắm về chuyện của mọi người, muốn làm sáng tỏ cũng không biết nên làm thế nào, cho nên vẫn đợi bọn họ trở về. Những người đó mắng quá khó nghe, cô không cần phải xem. Vì để an toàn thì hai ngày nay cô cũng không nên ra ngoài."

Hóa ra ra gọi để xoa dịu cô, cậu em trai này vẫn ấm áp như vậy

Quý Thiển Ngưng cảm thấy vui mừng, nói: "Tôi không có việc gì. Chỉ là...... Liệu chiều hướng dư luận thế này có ảnh hưởng đến tập đoàn Mạc thị không"

Mạc Húc Khôn là người giàu nhất Bắc Thị, bị lan truyền "gièm pha" như vậy thì sợ là muốn nghiêng trời lệch đất.

Mạc Văn Châu dừng một chút, nói: "Đúng là cổ phiếu có bị ảnh hưởng một ít, nhưng không quan trọng, chờ hiểu lầm được làm sáng tỏ thì tự nhiên sẽ bình thường trở lại."

Cơn phong ba này giằng co mười mấy giờ, Quý Thiển Ngưng đã trải qua việc nổi tiếng khắp mạng xã hội đến bị cả mạng xã hội dè bỉu, từ đỉnh cao cuộc đời ngã xuống đáy cốc, nếu là người khác thì e là đã suy sụp.

Sau khi xảy ra chuyện Lương Ninh vẫn luôn ở cạnh cô, xem tâm trạng cô có vẻ tự nhiên, thì tán thưởng nói: "Không ngờ tâm thái em lại tốt như vậy."

Quý Thiển Ngưng cười khổ, nói: "Em là người đã chết qua một lần, những lời đồn đãi vớ vẩn này không đáng kể chút nào." Huống chi còn là chuyện không có thật.

Lương Ninh kinh ngạc: "Cái gì mà chết qua một lần?"

Quý Thiển Ngưng chớp chớp mắt, nói: "Em đã từng chết một lần, sau đó lại trùng sinh, thần kỳ không ạ."

Lương Ninh trợn mắt, nói: "Lúc nào rồi mà em còn có tâm trạng nói giỡn được."

Sân bay thủ đô Bắc Thị.

Vợ chồng Mạc Húc Khôn mới từ nước ngoài xem tuần lễ thời trang về nước, đi dọc theo đường dành cho khách VIP chậm ra ra ngoài. Còn chưa ra khỏi sân bay, thì đột nhiên bị một đám phóng viên cầm micro và máy ảnh vây quanh.

"Mạc đổng, xin hỏi Quý Thiển Ngưng là tình nhân mà ông bao nuôi thật sao?"

"Mạc đổng, xin hãy giải thích vì sao sợi dây chuyền mà ông đấu giá được lại ở trên người Quý Thiển Ngưng."

"Kia căn biệt thự kia là ông tặng cho Quý Thiển Ngưng sao? Hay chỉ để cô ấy ở đó?"

"Vai chính của Quý Thiển Ngưng có thật là do ông cho cô ấy không ạ?"

Những câu hỏi dồn dập đến như thủy triều, Mạc Húc Khôn nghe không hiểu gì cả, ông vẫn bình tĩnh như cũ, kéo Tiết Gia Lệ đang sợ hãi vì bị dọa ra phía sau, không giận tự uy nói: "Ai cho mấy người tới đây?"

Phóng viên thấy ông không trả lời thì vội đem chuyển hướng mục tiêu sang Tiết Gia Lệ.

"Bà Gia Lệ, xin hỏi bà có biết chuyện của Mạc đổng và Quý Thiển Ngưng không?"

Nói như thế nào thì Tiết Gia Lệ cũng đã lăn lộn trong giới giải trí được vài chục năm, đối với tình huống như vậy đã tập mãi thành quen, bà rất nhanh đã bình tĩnh lại, nói: "Tôi không hiểu mấy người đang nói cái gì."

Các phóng viên tranh nhau giải đáp cho cô ấy, trong phút chốc ầm ĩ hết cả lên.

Nhân viên an ninh ở sân bay nghe thấy tiếng động thì chạy tới, muốn đuổi những phóng viên gây sự này đi đi. Khổ nổi đám phóng viên này người đông thế mạnh, hai bên không chịu nhường nhịn, có vẻ sắp đánh nhau đến nơi.

Khi Mạc Hạm và An Huệ ra khỏi đường VIP thì thấy một khung cảnh: Một đám phóng viên cùng hai nhân viên an ninh đang tranh chấp, Tiết Gia Lệ và Mạc Húc Khôn cùng với thư ký bị bao vây không thể nhích được một bước.

Mạc Hạm hoàn toàn không biết chuyện cha mẹ xuất ngoại tham dự tuần lễ thời trang, càng không nghĩ tới là sẽ gặp bọn họ ở sân bay. Chị vốn nên tránh đi, nhưng thấy tình hình hỗn loạn như thế, đặc biệt là micro của phóng viên gần như muốn đập vào mặt Tiết Gia Lệ thì chị cũng bất chấp vọt qua đó.

"Nơi này là sân bay, mấy người đang làm gì vậy?"

Giọng Mạc Hạm không cao không thấp, nhưng lại rất vang dội. Các phóng viên yên lặng một giây, quay đầu lại phát hiện là chị thì thản nhiên dời mắt, tiếp tục công kích Mạc Húc Khôn và Tiết Gia Lệ.

Không phải bọn họ không biết Mạc Hạm, nếu là ngày thường thì khẳng định bọn họ sẽ phỏng vấn Mạc Hạm trước. Chỉ là so với bây giờ, thì Mạc Húc Khôn cùng Tiết Gia Lệ đang đứng đầu sóng ngọn gió càng có giá trị phỏng vấn hơn.

Mạc Húc Khôn phát hiện người đến là Mạc Hạm, nói: "Không thấy ở đây loạn vậy sao, con tới đây làm gì?"

Mạc Hạm ngoảnh mặt làm ngơ, nhìn những phóng viên đang nhao nhao ầm ĩ, nói: "Ba, rốt cuộc chuyện này là như thế nào?"

Ngay khi từ "Ba" vừa xuất hiện, các phóng viên không hẹn mà cùng nhìn về phía Mạc Hạm.

Có một phóng viên phản ứng lại đầu tiên, khiếp sợ nói: "Mạc đổng, Mạc Hạm là con gái ngài sao???"

Ảnh hậu Kim Mã vang danh Mạc Hạm lại là con gái của Mạc Húc Khôn và Tiết Gia Lê, đây là tin tức động trời gì vậy!

Đôi mắt của bọn họ còn sáng hơn bóng đèn, muốn xác minh thêm lần nữa, lại bắt đầu nháo nhào.

Mạc Hạm không cho bọn họ có cơ hội khai thác tin tức, ánh mắt sắc bén lên, nói: "Vừa rồi mấy người nói cái gì Quý Thiển Ngưng, tuesday gì đó...... Là có ý gì?"

Có phóng viên đem những thông tin trên Weibo nói ngắn gọn lại cho chị, cuối cùng hỏi: "Trên mạng đều đang đồn Mạc đổng bao nuôi Quý Thiển Ngưng, là con gái Mạc đổng, xin hỏi cô có biết chuyện này không?"

Ánh mắt Mạc Hạm chợt lạnh xuống, giọng chị như được phủ một tầng băng, lạnh lùng nói: "Sợi dây chuyền mà ba tôi mua được là do tôi bỏ tiền ra. Tôi tặng dây chuyền cho bạn gái mình, mấy người có ý kiến gì à?"

Không khí đọng lại trong giây lát, đám phóng viên ồ lên.

Quý Thiển Ngưng không phải bồ nhí, mà là bạn gái Mạc Hạm!!!

Nghe được hai tin sốc trong cùng một lúc, tất cả các phóng viên đều vui đến phát điên, ồ ạt đưa micro đến trước mặt Mạc Hạm, muốn chị nói cụ thể hơn chút.

Ngay sau đó, một đoạn phỏng vấn về chuyện Mạc Hạm là con gái Mạc Húc Khôn và Tiết Gia Lệ, cùng với chuyện Quý Thiển Ngưng là bạn gái Mạc Hạm xuất hiện ở trên Weibo, các cư dân mạng đang hóng hớt lập tức ngơ ngác.

Những kẻ mắng chửi hệt như bốc khói khỏi nhân gian, còn lại đều là âm thanh kinh ngạc cảm thán.

【 Thiên địa quỷ thần ơi, Mạc Hạm lại là con gái của Mạc Húc Khôn và Tiết Gia Lệ! Chuyện này giấu kỹ quá! 】

【 Trước kia từng nghe người ta nói qua bối cảnh Mạc Hạm rất đáng sợ mà tôi còn không tin, hóa ra là con gái của người giàu nhất Bắc Thị, thất kính thất kính. 】

【 Mạc Hạm cũng khiêm tốn thật đấy, có ba mẹ lợi hại như vậy mà chưa bao giờ nói. 】

【 A a a a Thiển Ngưng là Hạm tỷ bạn gái! CP của tôi đã thành sự thật!!! 】

【 Thắc mắc không biết Quý Thiển Ngưng và Mạc Hạm ở bên nhau từ khi nào, giấu diếm lâu quá. 】

【 Mạc Hạm rất hào phóng, tặng bạn gái dây chuyền hơn hai trăm vạn, gato gần chết. 】

【 Những kẻ vu hãm Quý Thiển Ngưng và Mạc Húc Khôn sợ là thảm lắm. 】

......

Thân phận đã công khai nên không cần phải tránh né nữa, sau khi đuổi những phóng viên đó đi thì Mạc Hạm và Mạc Húc Khôn, Tiết Gia Lệ cùng rời sân bay.

Mạc Hạm vừa đi gọi điện thoại vừa cho Quý Thiển Ngưng, mới bắt máy chị đã nói: "Chị xin lỗi, chị mới vừa xuống máy bay."

- -----

Mạc Hạm: Ỏ, công khai rồi nè, hí hí


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.